บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562 

 

 


          *** ตอนนี้กำลังโปรโมทเพลง “Moment" ในอัลบั้ม “The Time I Need” ก็มีข่าวลือกระหน่ำโซเชียลว่า จางแดกอม หรือ บีไอ (B.I.) อดีตสมาชิกวง iKON เป็นผู้แต่งเพลง After Party งานนี้ Swing Entertainment ต้นสังกัดของ คิม แจฮวาน เลยรีบออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าบีไอไม่ได้เป็นหนึ่งในนักแต่งเพลงของอัลบั้มใหม่ของคิม แจฮวาน แต่อย่างใด...เข้าใจตรงกันนะจ๊ะ

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** กลายเป็นเรื่องดราม่า เมื่อศิลปินวงบีทีเอสต้องเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัว โดย "วี" สมาชิกในวงบีทีเอส ได้ไลฟ์สดแจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ที่ต้องเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวเพราะทุกครั้งที่เดินทางด้วยเครื่องบินสาธารณะ จะมีกลุ่มคนบางกลุ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับไฟลท์การเดินทางล่วงหน้าของพวกเรา และจะมาเลือกที่นั่งด้านหน้าหรือถัดไปจากพวกเรา มันทำให้พวกเราไม่สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่” เอ้าเหล่าแฟนคลับให้พื้นที่ส่วนตัวหนุ่มๆ กันหน่อย 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** เดินสายรับรางวัลไม่ขาด สำหรับคู่จิ้น เซียวจ้าน และ หวังอี้ป๋อ นักแสดงในซีรีส์ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ล่าสุดงานเพลง “Unrestrained” ที่ทั้งคู่ร้องด้วยกัน ได้รับรางวัล Golden Melody Award ประจำปี ชาวเน็ต ...ยินดีด้วยจ้า

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** เป็นปีที่ดีสำหรับศิลปินดาราหลายๆ คนที่มีทายาท หลังแต่งงานมา 3 ปี ขอแสดงความยินดีกับคู่สามีภรรยานักแสดงอย่าง ซะโตะชิ สึมะบุกิ วัย 38 ปี และ  ไมโกะ วัย 34 ปี ที่ได้เป็นพ่อแม่ป้ายแดง ซึ่งทั้งคู่ประกาศร่วมกันผ่านทางเอเจนซี่ของพวกเขา โดยยังไม่ได้เปิดเผยเพศและวันเกิดของทารก และไมโกะวางแผนที่จะกลับไปทำงานโดยเร็วที่สุด

 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** แฟนๆ เตรียมกรี๊ดกันได้เมื่อ ชเว จินฮยอก  องครักษ์สุดหล่อจากซีรีส์ “The Last Empress” เตรียมแพ็กกระเป๋ามาชิงพื้นที่หัวใจแฟนคลับชาวไทย ในงาน "Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok " โดยงานจะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 ณ โรงละคร เอ็มเธียเตอร์ จับจองซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ทาง https://www.choijinhyukasiatourinbkk.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK :https://www.facebook.com/CJHasiatourinBKKและTwitter : @CJHinBKK

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ