บันเทิง

ความรักไม่ใช่เรื่องผิด“ดิม”ควงแฟนเปิดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ดิม” หรินทร์ สุธรรมจรัส วงแทททู คัลเลอร์ ควง "น้องเฟิน" แฟนสาวออกงานเปิดตัวหนัง "แหยมยโสธร 2" เชื่อแฟนคลับเข้าใจเพราะความรักไม่ใช่เรื่องผิด

ไปเล่นภาพยนตร์ “แหยมยโสธร 2” ไม่กี่เดือน กลับมาคราวนี้ก็ประกาศแล้ว ว่ามีคนจับจองหัวใจซะแล้ว  สำหรับ “ดิม” หรินทร์ แห่งวงแทททู คัลเลอร์ ที่ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ แหยมยโสธร 2 ก็พาแฟนสาว ที่ชื่อ "น้องเฟิน" มาร่วมงานที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ด้วย

 “วันนี้เฟินก็มาดูหนังด้วย ตอนนี้ก็อยู่กับครอบครัวผม พอดีวันนี้คุณพ่อคุณแม่ผม เขามาให้กำลังใจ แล้วเราก็ไม่รู้จะฝากเขาไว้กับใคร ก็เลยฝากไว้ที่คุณพ่อคุณแม่ เพราะเราไม่ได้ดูแลเอง ก่อนหน้านี้ ผมเคยพาเขาไปทานข้าวที่บ้าน 2-3 ครั้งได้ คุณพ่อคุณแม่ผมท่านไฟเขียวแล้ว เพราะลูกชอบคนไหนเขาก็ชอบคนนั้น เราคบกันมาได้ 4-5 เดือน คลิกกันที่น้องเขาเข้าใจเหมือนที่ผู้ชายเข้าใจ เขาไม่งอแง ไม่งี่เง่า นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตผมเลย ทุกครั้งที่มีโอกาสผมก็จะไปหาเขา เราก็รู้สึกว่าน้องเขาเป็นคนดี และเป็นผู้ใหญ่กว่าที่เราคิดไว้”ดิมยาหอมถึงแฟนสาว

หนุ่มดิมยังกล่าวอีก ว่าไม่กลัวเรตติ้งตก เพราะเชื่อว่าแฟนคลับเข้าใจ และความรักก็ไม่ใช่สิ่งที่ผิด และไม่ใช่ว่าเราโสด แล้วจะร้องเพลงไพเราะขึ้น

“มันเป็นการให้เกียรติผู้หญิงอย่างหนึ่ง ผมว่าความรักมันไม่ใช่เรื่องผิด แต่ว่ารักแล้วอย่าเดือดร้อนใคร สุดท้ายศิลปิน นักแสดงหรือนักร้อง เราก็ขายเพลง ขายผลงาน ขายการเอ็นเตอร์เทน เราไม่ได้ขายความโสด จะมีแฟนไม่มีแฟน เรตติ้งตกไม่ตก ผมเชื่อว่า แฟนคลับที่ชอบวงแทททู คัลเลอร์ ที่ชอบสมอลล์รูมจริงๆ น่าจะเข้าใจ  ส่วนตอนนี้ผมมุ่งไปที่งานร้องเพลงอย่างเดียว เพราะเมษายนที่จะถึงนี้ ก็จะมีอัลบั้มใหม่ ช่วงนี้เลยคิดว่าน่าจะเร่งทำให้เสร็จก่อน ให้หมดช่วงโปรโมทอัลบั้ม หมดช่วงคอนเสิร์ต  ถ้าว่างไม่มีคอนเสิร์ตหรืองานเพลง ถ้าใครอยากเรียกไปร่วมแจม ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง” ดิมกล่าวปิดท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ