บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562

 

 

 

          @@ ความน่ารักของ “อั้ม” พัชราภา ยืนหนึ่งจริงๆ เพราะทันทีที่ทราบว่านักแสดงรุ่นใหญ่ “ป้าแมว” รุ่งกานดา ที่เคยร่วมงานกันมา ป่วยปอดติดเชื้อก็รีบโทรหา พร้อมถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ และให้เงินช่วยเหลือเป็นน้ำใจอีก

 


อ่านข่าว -  เม้าท์นอกจอ

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@ เพิ่มอัตราคนโสดมาอีกราย เมื่อมีคนแอบเม้าท์ว่าตอนนี้หนุ่มฮอต “แบงค์” ธิติ เลิกรากับแฟนสาวนอกวงการแล้ว ทั้งที่ฝ่ายชายเพิ่งจะออกมาโชว์หวานอวดไปไม่นานนี้ งานนี้แว่วว่าสาเหตุมาจากความดังที่ไปกระทบจิตใจแฟนสาว

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@ สละโสดไปอีกรายสำหรับ ป้อน นิพนธ์ ที่ควงแฟนสาวฉลองมงคลสมรสไปเมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา งานนี้มีคนในวงการอาทิ “แอฟ” ทักษอร “อ้อม” พิยดา “เจี๊ยบ“ โสภิตนภา ”แอน” อลิชา ฯลฯ ไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

 

          @@ เคยออกปากว่าจะไม่เล่นละครเพราะไม่ชอบ แต่ แน็ก ชาลี กลับยอมมาแสดงในซีรีส์ “ไดมอนด์ อายส์ ตาสัมผัสผี 2” ให้หนุ่ม “บรู๊ค” ดนุพร งานนี้ไม่รู้ว่าเพราะเงินขาดมือ หรือเพราะผู้จัดออกปากว่าไม่ต้องตัดผมกันแน่

 

 

เม้าท์นอกจอ



          @@ ตั้งแต่กลับมาเมืองไทยก็หันไปทำธุรกิจส่วนตัวกับครอบครัวอย่างจริงจัง และดูเหมือนกิจการจะไปได้สวยเพราะล่าสุด “บุ๋ม” ตรีรัก ได้เปิด shop สบู่จิ๊กซอว์ แห่งใหม่ ที่ศูนย์การค้าสยามดิสคัพเวอรี่ แฟนๆ ไปอุดหนุนกันได้จ้า

 

 

เม้าท์นอกจอ



 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ