บันเทิง

'ปันปัน' รับคาดหวังกับความรักครั้งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์  เปิดใจรักครั้งใหม่กับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ "ไบร์ท" อนันต์ ภูติกชกร เผยครอบครัวไม่ว่าคบผู้ชายอายุมากกว่าถึง 14 ปี

 

    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  เรียกว่าตอนนี้โลกของชนางเอกสาว "ปันปัน" สุทัตตา เต็มไปด้วยสีชมพู หลังเปิดตัว "ไบร์ท" อนันต์   แฟนหนุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีอายุห่างกันถึง 14 ปี หลังสาวปันปันได้รับปริญญาเป็นบัณฑิตจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาครอง งานนี้มีโอกาสเจอสาวปันปันในงานแถลงข่าว “GMMTV 2020 New & Next” จึงถามถึงเรื่องนี้ 

 

    "จริงๆวันนั้นถ่ายรูปกันแล้วรูปมันสวย เราก็เลยลง ก็รู้สึกว่ามันเป็นจังหวะที่เหมาะสมด้วย ลงได้ ถามว่าเรียนจบปุ๊บเปิดตัวแฟนเลย ก็คือมีส่วนด้วย คือถ่ายรูป รูปมันก็สวย เราก็คิดลังเลเหมือนกันนะ ว่าลงหรือไม่ลงดี คิดอยู่นานเลยหลายชั่วโมง เพราะว่าเวลาลงรูปเปิดตัว ทุกคนก็จะจับจ้อง แล้วเวลาพี่เขาไปไหน คนก็อาจจะแบบคนนี้เป็นแฟนปันปัน เราก็มีความเกรงใจพี่เขาส่วนหนึ่ง เพราะเขาก็ชอบความเป็นส่วนตัว ถึงแม้เวลาไปไหนมาไหนเราจะไม่ได้ปิดบัง แต่เวลาลงรูปมันก็ตีตราหน้าเราไปแล้ว แล้วรูปลงไปแล้ว มันเอากลับคืนไม่ได้ เลยต้องคิดทบทวนดีๆ ว่าสุดท้ายแล้วมันโอเคหรือเปล่า ก่อนลงเราก็มีถามพี่เขานะ ว่าโอเคไหม เขาก็บอกมีรูปหล่อกว่านี้ไหม(หัวเราะ) เราก็บอกโอเคแล้วๆ”

 

 

    คบกันมานานหรือยัง
    “นานแล้วค่ะ 2 ปีกว่าๆแล้ว ถามว่าเริ่มรู้จักกันได้ยังไง จริงๆเคยเล่าไปแล้วนะ เรารู้จักกันนานแล้วค่ะ แต่ว่าบังเอิญเจอกันอีกทีหนึ่ง แล้วก็เพิ่งรู้ว่าเป็นใคร คือพี่วุ้นเส้น(วิริฒิพา ภักดีประสงค์) ชวนไปเที่ยวต่างจังหวัด แล้วเขาก็ไปพอดี แต่ไปกัน 10 กว่าคนนะ แล้วบังเอิญเจอกัน ก็ได้คุยกัน ฟีดแบคหลังจากลงรูปคู่ไป พี่เขาก็โอเคนะ พี่เขาก็ไม่ได้พูดอะไรกับหนูนะ ไม่ได้เมนชั่นอะไรเลย ก็ปล่อยผ่านๆ เขาก็คงโดนเพื่อนล้อแหละค่ะ เพื่อนเขาล้ออยู่แล้วไม่แปลก แต่เขาก็ไม่ได้พูดไร ปันก็ถามเขานะ ว่าเขาโอเคไหม เขาก็บอกว่าเขาโอเค”

 

 

    คุณพ่อคุณแม่เราว่าอย่างไรบ้าง พอเห็นรูปที่เราลงไป
    “พ่อก็แคปหน้าจอมา แล้วก็ส่งในกรุ๊ปไลน์ครอบครัว แล้วก็บอกว่า ปันปัน เราก็แบบ หืม แล้วเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรต่อ คือเขารู้อยู่แล้ว (หัวเราะ) แต่คุณพ่อเขาก็รู้จักมานานแล้ว ก็ไม่ได้แอนตี้หรืออะไร ก็คือโอเคกัน ครอบครัวรู้จักอยู่แล้ว เจอหน้ากันเขาก็คุยกัน ตอนที่พ่อรู้ว่าคบกับคนที่อายุมากกว่า พ่อก็บอก เฮ้ย ! ปันปัน จะคุยรู้เรื่องได้ไงเนี่ย ปันก็บอกว่าเออ ไม่รู้ ลองดูแล้วกัน (หัวเราะ) พ่อไม่ได้มีกำแพงนะ พ่อเป็นคนเฟรนด์ลี่ เป็นพ่อแม่ที่ค่อนข้างโอเพ่น ลูกรักใครก็รักคนนั้น เขาไม่ใช่สายกีดกันอะไร ถ้าบังเอิญไปเจอเขาก็คุยด้วยได้  แต่อย่างที่เคยบอก บ้านปันจะไม่ได้เป็นแนวแบบไปนั่งกินข้าวกัน จะเป็นแค่โอกาสสำคัญอย่างปันเรียนจบ แต่ถ้างานไหนที่เพื่อนๆปันไปเยอะ พี่เขาก็จะมาด้วย คุณพ่อก็จะเจอเพื่อนเยอะ เขาก็จะสนุกสนานตามแนวเขาอยู่แล้ว"

 

 

'ปันปัน' รับคาดหวังกับความรักครั้งนี้

 

 

 

    คุณพ่อมีฝากฝังอะไรกับพี่เขาบ้างไหม
    “อันนี้เราไม่รู้ไง เขาอาจจะคุยกันเอง ไม่ทราบเลยค่ะ”

    อายุเรากับพี่ไบรท์ก็ห่างกันค่อนข้างเยอะ
    “ห่างกัน 14 ปี ตอนแรกๆพ่อแม่ก็ห่วง แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรแล้ว นานแล้ว หนูยังสงสัยกับตัวเองเลย ว่าจะคุยกันรู้เรื่องเหรอ ซึ่งทุกคนก็ตั้งข้อสงสัยแบบนี้ แต่สุดท้ายแล้วอายุไม่ใช่ปัญหาค่ะ มันขึ้นอยู่กับว่าคนสองคนมันจูนกันได้หรือไม่ได้ แรกๆก็มีปัญหาเหมือนปกติเลย ก็ทะเลาะกัน ปันก็จะวี๊ดว้ายโวยวายของปัน เขาก็จะเหมือนรำคาญ กรี๊ดอะไรหนักหนา กรี๊ดตลอดเวลา แล้วพอเขานิ่ง เราก็เหมือนบ้าอยู่คนเดียว”

 

 

    แสดงว่าตอนนี้เราก็โตขึ้นเยอะแล้วใช่ไหม
    “ใช้คำว่านิ่งขึ้นดีกว่า เพราะปกติถ้าเด็กกับเด็ก เวลาคนหนึ่งขึ้น อีกคนก็จะขึ้น ขึ้นใส่กันไปเรื่อยๆ แต่อันนี้มันดี ที่คนหนึ่งขึ้น คนหนึ่งลง ถามว่าปรับตัวเข้าหากันมันยากไหม ยาก ก็ต้องใช้เวลาหลายเดือนอยู่เหมือนกัน ค่อยๆจูนกัน”

 

 

'ปันปัน' รับคาดหวังกับความรักครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

    ประทับใจอะไรในตัวพี่เขาบ้าง
    “(หัวเราะ) พูดยังไงดี ก็เขาเป็นคนโอเคค่ะ เป็นผู้ชายในแบบที่ปันคิดว่าเป็นผู้ชายที่โอเคมากๆ”
    ตอนนี้เขาปรับตัวได้หรือยัง เวลาคนมองว่าคนนี้คือแฟนปันปัน
    “จริงๆปันคิดว่าด้วยความที่เพื่อนๆ หรือว่าคนรอบตัวรู้อยู่แล้ว เลยไม่ต้องปรับอะไรมาก แต่สำหรับคนข้างนอกเราไม่รู้ค่ะ คือเขาไปไหนมาไหนคนมองอยู่แล้ว(หัวเราะ) มองมาตลอดอยู่แล้ว เขาอาจจะชินแล้วค่ะ”

 

 

    คาดหวังกับความรักครั้งอย่างไรบ้าง
    “ถามว่าคาดหวังไหม ผู้หญิงทุกคนก็คาดหวังแหละ ไม่มีใครอยากให้ความรักจบไม่ดี อยากให้มันไปเรื่อยๆ ประคองกันไป ช่วยจูงกันไปในทางที่ดีมากกว่าค่ะ”

    เขาอายุมากกว่าเรา เขามองเรื่องแต่งงานหรือยัง
    “ถามเขาเลย(หัวเราะ) คือเราเพิ่งเรียนจบเอง ก็อยากให้ทุกอย่างมันค่อยๆเป็นค่อยๆไปดีกว่า ลงรูปก็สเต็บหนึ่งแล้ว เอาแค่นี้ก่อน(หัวเราะ) พี่เขาก็เป็นที่ปรึกษาที่ดี  ดีมาก ทั้งเรื่องธุรกิจ เรื่องอะไรหลายๆอย่าง เหมือนกับว่าเขาผ่านโลกมาก่อนเรา แล้วก็มองในมุมของเด็กก็ได้ คนโตก็ได้”

 

 

    แสดงว่าคบผู้ใหญ่โอเคกว่าใช่ไหม
    “โอเคค่ะ แต่ไม่ได้บอกทุกคนว่าต้องคบผู้ใหญ่นะคะ มันก็แล้วแต่คน ว่าจะเหมาะกับใคร ปันอาจจะเหมาะกับแบบนี้หรือเปล่า อนาคตจะเป็นยังไงหนูก็พูดไม่ได้”
    ดูแฮปปี้มากกับความรักครั้งนี้
    “(หัวเราะ) เหรอๆ วันนี้หนูแต่งหน้าเยอะ ปัดแก้มๆ”

 

'ปันปัน' รับคาดหวังกับความรักครั้งนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'ปันปัน' โดน 'แม่' ติงชุดจ่ายตลาด
-"ปันปัน-เอสเธอร์" รับสารภาพรีวิวเมจิกสกิน
-เม้าท์นอกจอ
-'ออม' โอดทำงาน 7 วัน 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ