บันเทิง

'บีม-กวี' ชี้แจงไม่พอใจตำรวจพูดถึง 'บิ๊ก D2B'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บีม" กวี ตันจรารักษ์ เตือนแฟนคลับระวังเจอบัตรคอนเสิร์ตดีทูบีปลอม ยอมรับไม่โอเคกับสิ่งที่ตำรวจพูดถึง "บิ๊ก ดีทูบี"


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   จากกรณีนักร้องนักแสดง "บีม" กวี ตันจรารักษ์ ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019 วันเสาร์ที่ 16 พ.ย.นี้ โดยเปิดขายบัตรไปเมื่อวันที่ 27 ก.ย. สถิติใหม่ บัตรคอนเสิร์ต D2B หมื่นใบเปิดขายแค่ 5 นาทีก็โซลเอ้าท์ ล่าสุดเกิดดราม่า "บีม" ได้แชร์ข้อความของแฟนคลับ เล่าถึงเหตุการณ์ไปแจ้งความโดนโกงบัตรคอนเสิร์ตว่า “คือโกรธและโมโหแทนเพื่อนมาก เพื่อนโดนโกงบัตรคอน เลยพากันมาแจ้งความ ตร. ให้ความร่วมมือมาก แซะทุกอย่าง เหน็บทุกอย่าง ประโยคพีคคือบอกว่า D2Bยังไม่แตกไปอีกหรอ แล้วไมบัตรแพงจัง ตร. อีกคนตอบ ที่แพงเพราะต้องเอาเงินไปทำบุญให้ไอ้บิ๊ก กูโกรธจนน้ำตาคลอ #D2Binfinity2019” ล่าสุด หนุ่มบีม มาร่วมงาน บวงสรวงละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ณ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

    บัตรคอนเสิร์ตขายหมดเร็วมาก
    "ดีใจนะครับ (ยิ้ม)​ ไม่รู้จะพูดยังไง ก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ และอยากจะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความรู้สึกดีๆ ในคอนเสิร์ตดีทูบีครับ" 

    จะมีเพิ่มรอบมั้ย
    "เพิ่มรอบคงไม่มีครับ น่าจะมีแค่รอบเดียวสำหรับตอนนี้นะครับ"

 

    เห็นว่ามีบัตรผี บัตรปลอมออกมาเกลื่อนเลย
    "อยากจะบอกทุกคนที่กำลังหาซื้อบัตรก็คือดูให้ดีๆ ครับ  ถ้าเขาบอกว่าให้โอนเงินไปก่อน ก็อย่าทำ ไปเจอหน้ากันแล้วรับบัตรกับมือดีกว่า หรือต่อให้มันไกลแค่ไหนขอให้ไปรับบัตรกับมือ เห็นหน้าเขาดีกว่า เพราะมันมีการหลอกกันเยอะในอินเตอร์เน็ต มีคนที่เสียหายเยอะมาก เราก็เสียใจ แต่เราก็ไม่รู้จะทำยังไง ไม่รู้จะช่วยแก้ไขเรื่องนี้ยังไงดี"

 

 

'บีม-กวี' ชี้แจงไม่พอใจตำรวจพูดถึง 'บิ๊ก D2B'

 

 

'บีม-กวี' ชี้แจงไม่พอใจตำรวจพูดถึง 'บิ๊ก D2B'

 

 

'บีม-กวี' ชี้แจงไม่พอใจตำรวจพูดถึง 'บิ๊ก D2B'

 

 

 

 

 

    ที่เราโพสต์เหมือนเสียความรู้​สึกที่ตำรวจพูดกับคนที่ไปแจ้งความ
    "จริงๆ เรื่องนี้ไม่ได้อยากพูดให้มันต่อออกไปอีกนะครับ แต่ก็ขอเล่าก่อนแล้วกัน คือมีน้องคนหนึ่งโดนโกงบัตรนี่แหละ เหมือนเสียตังค์ไปซื้อโดยที่ไม่ได้บัตรกลับมา เขาก็เลยไปแจ้งความ แล้วคุณตำรวจที่รับแจ้งก็อาจจะพูดจาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เขาก็เลยเอามาโพสต์ในอินเตอร์เน็ต ผมไปอ่านเจอ แล้วก็รู้สึกว่าบางทีบางคำพูดมันก็แรงมาก ด้วยความรู้สึกตอนนั้นก็เลยพิมพ์ออกไปว่า ใจร้ายจัง มันก็เป็นความรู้สึกตอนนั้น ซึ่งเราอยากจะบอกว่าการพูดแบบนี้มันใจร้ายนะ มันทำให้คนอื่นเสียความรู้สึก นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกตอนนั้น ก็จบไป แต่มันก็จะมีคนที่เข้ามาทวิตต่อ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกว่าผมไม่อยากจะพูดเรื่องนี้ต่อ เพราะว่าความรู้สึกตอนที่เราอ่าน เรารู้สึกจริง แต่ความเป็นจริงที่เกิดขึ้นเราไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้นด้วย เราไม่รู้ว่าเหตุการณ์นี้มันเป็นยังไง หรือสภาพแวดล้อมในการที่มันเกิดเหตุการณ์นี้มันเป็นยังไง หรือว่าเขาพูดจริงหรือเปล่า คือเราไม่สามารถรู้ได้เลย มันก็มีแต่ความเสียใจที่ได้ยินเรื่องราวแบบนี้เท่านั้นเอง แล้วเราก็ได้แสดงออกไปแล้ว ก็คือจบแค่นั้น อีกอย่างคือพอเราได้แสดงความรู้สึกของเราออกไปก็จะมีน้องๆ ที่รักดีทูบีเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อ ซึ่งในหลายๆ ความคิดเห็นมันเป็นการเหมารวม คือเวลาคนพูดอะไรแบบนี้ โอเคเขาอาจจะพูดจาไม่ดี แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะไปว่าองค์กรที่เขาอยู่ภายใต้ได้ว่าทั้งหมดเป็นคนไม่ดีหมดเลย ซึ่งมันไม่ใช่ มันเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลซึ่งเขาพูดออกมา ฉะนั้นผมไม่สามารถไปควบคุมตรงนั้นได้ ผมเลยคิดว่าผมไม่อยากจะพูดจาอะไรต่อไป"

 

 

 

    แดนว่ายังไงบ้าง
    "เพิ่งเจอแดนเมื่อวานนี้เอง เพราะเราซ้อมคอนเสิร์ตกัน แดนเขาก็งง เพราะอยู่ก็มีคนมาถามเขา เขาก็บอกว่าเขาอ่านผ่านๆ เขาก็รู้สึกเหมือนอย่างที่ผมรู้สึกแหละ แต่ที่ผมไม่ได้ลบ เพราะรู้สึกว่าคำว่าใจร้ายจังมันก็ไม่ได้ว่าใคร แล้วมันก็เป็นความรู้สึกของเราว่าเรารู้สึกยังไงกับคำพูดตรงนี้ ว่าถ้าเกิดใครมาพูดแบบนี้เขาก็ใจร้ายมาก แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจมากหรอกครับ ถ้าเราไปใส่ใจทุกคำพูดของคน เราก็ไม่มีความสุขหรอกครับ"

 

 

'บีม-กวี' ชี้แจงไม่พอใจตำรวจพูดถึง 'บิ๊ก D2B'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ