บันเทิง

'อนันดา' รับตัวติดแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อนันดา เอเวอริงแฮม" แย้มไปนิวซีแลนด์กับ "ณัฐ" ณิชชา แฟนสาวและครอบครัวของฝ่ายหญิง รับมองเรื่องอนาคต แต่ยังไม่ถึงขั้นแต่งงาน     


    
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  มีผลงานให้ยลไม่ขาดสำหรับ "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" ล่าสุดมีภาพร่วมเฟรมกับ ”ณัฐ” ณิชชา แฟนสาว ได้พูดคุยถึงทริปที่ไปด้วยกันในงาน บวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ 2 เรื่อง ค่าย เฮโล โปรดักส์ชั่น จำกัด” My Sassy Girl” และ “20 30 40 / My sassy Girl : เธอกับฉัน” ได้ความว่า

 

    “เป็นทริปของครอบครัวของเขา แล้วผมก็ไปด้วย" 
    แสดงว่าก็คุ้นเคยกันแล้วใช่ไหม
    "อ๋อ คุ้นเคย คือเราก็คบกันมาจะ 2 ปีแล้ว ก็สนิทกับทางครอบครัวเขา เขาก็สนิทกับทางครอบครัวผม"


    มีภาพที่สนามบินหลุดออกมาด้วย เป็นภาพที่ค่อนข้างใกล้ชิดพอสมควร เราได้เห็นไหม
    "ยังไม่เห็น แต่ว่าจริงๆเราเป็นคนที่ไม่ได้ปิดบังอะไร คือเราก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้หวือหวาอะไร คือถามว่าถึงตัวกันไหม ก็ถึงตัวปกติเหมือนคู่ทั่วไป ไม่ได้แบบ เฮ้ยเธอ เราอยู่ในที่สาธารณะ เดินห่างๆฉันหน่อยเดี๋ยวคนรู้ ไม่ได้เป็นคนแบบนั้นอยู่แล้ว"

 

    คนก็ฮือฮาฝ่ายหญิงลงภาพคู่
    "จริงๆมันหาไม่ยาก เราคบกันมา 2 ปี เราก็อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ถ้ามีภาพคู่ออกมากก็ไม่น่าแปลกใจเลย (แต่เป็นการลงในไอจี?) อ๋อ คือบางทีเราถ่ายรูป แล้วเราก็รู้สึกว่ารูปมันสวย แล้วเราก็เคยคุยกับเขา ว่าเราเข้าใจว่าคุไม่ได้อยู่ในวงการผม มันคงไม่แฟร์สำหรับคุณ ที่ผมจะเอาคุณมาอยู่ตรงนี้ แต่ว่าในเมื่อคนก็รู้แล้วว่าเราคบกันอยู่ บางทีรูปสวยๆเราก็อยากลง ก็แค่นั้นเอง"

 

    มีการตกลงกันเรื่องลงรูป
    "ก็ต้องคุยก่อน คือมันไม่มีอะไรอะ เราก็รู้สึกว่ามันก็เป็นสิ่งดีๆ ที่เราอยากแชร์กับคนอื่น ไม่ใช่ว่านี่คือการแบบเราจะมาออกตัวคู่ในสาธารณะ มันไม่ใช่อย่างนั้น ถามว่าผมหวงความเป็นส่วนตัวหรือเปล่า ผมห่วงเขามากกว่ามั้ง ว่าในเมื่อเขาไม่ได้อยู่ตรงนี้ เราไม่สิทธิ์ที่จะเอาตัวเขามาอยู่ตรงนี้ แล้วเขาก็มีธุรกิจ กิจการของเขา เรารู้สึกว่าเขาไม่ควรจะถูกรู้จัก จากแค่การเป็นแฟนดารา ใครสักคน ถามว่าเขาซีเรียสไหม กับการที่คนรู้จักในฐานะแฟนอนันดา คือแรกๆก็ซีเรียส ก็ยอมรับ ก็มีคุยกัน เพราะเขาไม่คุ้นกับตรงนี้ เราก็อธิบาย ก็ดีที่เขาเข้าใจได้ เขาก็ปรับตัวครับ ก็ต้องปรับตัวตามปกติ เราก็บอกเขาไปว่า เมื่อมีชื่อของเธอในข่าวเนี่ย อะไรต่ออะไรมันก็จะเปลี่ยนไป เราก็คุยกันครับ ก็เข้าใจกันดี”

 

 

 

'อนันดา' รับตัวติดแฟนสาว

 

 

'อนันดา' รับตัวติดแฟนสาว

    ถามต่อว่ามองเรื่องอนาคตร่วมกันไหม นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 

    “เรื่องอนาคตเราก็ต้องคิดอยู่แล้ว อนาคตคือส่วนอนาคต เราทำให้ดีที่สุดในทุกวันนี้ ในปัจจุบันก่อน แต่ว่าอย่างเรื่องแต่งงาน นี่ผมพูดตรงๆนะ มันไม่ใช่เรื่องซีเรียสสำหรับผม ไม่ได้หมายความว่าไม่แต่งนะ แต่งได้เลย แต่สิ่งที่ผมแคร์มากกว่า คือการที่จะหาวิธีให้อนาคตเราดีที่สุด แล้วถ้ามันหมายถึงการแต่งงาน คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคนในอนาคต ก็ไม่มีปัญหา"

 

    การคบหากันมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง
    "เอ่อ...คือเราเป็นคนที่ชอบเดินทางทั้งคู่ ก็จะถูกแซวบ่อย ทั้งครอบครัวผม ทั้งครอบครัวเขา ว่าจะไม่ทำงานกันเลยเหรอ ไม่เก็บตังค์สำหรับอนาคตกันเลยเหรอ ก็ยอมรับว่าเราก็ตัวติดกันประมาณหนึ่ง ก็ชอบทำอะไรด้วยกันครับ คือเราก็อุ่นใจของเรา ที่เราเจอคนที่เรารู้สึกว่าเรามองไปข้างหน้าด้วยได้ เพราะว่าอาจจะเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตผมมาก่อน"
    

 

    รู้สึกว่าคนนี้แหละที่จะสร้างครอบครัวด้วยใช่ไหม
    "ก็ถ้าเป็นไปได้ ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุด ถามว่าอยากมีลูกไหม จริงๆ ก็เป็นอีกอย่างที่ไม่เคยคิด พูดตรงๆ แต่ละวัย ทัศนของคนก็เปลี่ยน ซึ่งในช่วงวัยรุ่น เพราะว่าโลกมันหมุนเวียนอยู่แค่รอบตัวเรา เราก็จะไม่นึกถึงคนอื่นหรอก ไม่นึกถึงการมีลูก ฉันจะใช้ชีวิตเพื่อตัวฉัน พอมันโตมาก็รู้สึกว่าเออเรื่องพวกนั้นมันเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาเอง พอถึงจุดหนึ่งเราก็เริ่มนึงถึงโลกที่อยู่รอบตัวเรา คนที่อยู่รอบตัวเรา มันก็ทำให้เราเปิดรับกับความคิดอื่นๆ รวมถึงเรื่องแต่งงาน เรื่องครอบครัว ซึ่งแต่ก่อนผมไม่เคยคิดเลย"

 

    เคยถามไหมว่าเรื่องอนาคตจะไปยังไงกันดี
    "อ๋อ ถ้าเรื่องครอบครัวผมว่าเขาไม่ได้คิดตรงนี้เท่าผมซะด้วยซ้ำไป หลายคนก็ทักว่านิสัยเราคล้ายกัน แต่ในมุมของผมมันไม่ใช่ว่าความสำเร็จในชีวิตคือการมีครอบครัว มันไม่ใช่แอคสุดท้ายของชีวิตผม ผมก็รู้สึกว่าแบบการที่เราจะใช้ชีวิตเพื่อคนอื่น หมายถึงลูกนะ ก็เป็นสิ่งที่ผมอาจจะยังไม่ได้คิดลงรายละเอียดเยอะสักเท่าไหร่ แต่ก็เห็นภาพ แล้วก็รู้สึกว่าเราก็ทำได้ ด้วยศักยภาพในชีวิต ณ ตอนนี้ เราก็รู้สึกว่าถ้ามันเกิดขึ้นไม่ใช่ปัญหาเลย”อนันดา กล่าว

 

 

 

'อนันดา' รับตัวติดแฟนสาว

 

 

'อนันดา' รับตัวติดแฟนสาว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ