บันเทิง

'นิชคุณ' เตือน 'เชอรีน' ถ้าพูดไม่ดี ไม่ต้องพูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิชคุณ หรเวชกุล" สั่งสอนน้องสาว "เชอรีน" ณัฐจารี  หลังดราม่าคอมเม้นท์แซะ "ชเว ซีวอน" วง "Super Junior"

  ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  จากกรณี แฮชแท็ก #ใช่มะ ที่ดาราสาววัยรุ่น "เชอรีน" ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาวของ "นิชคุณ" เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับในทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ได้แชร์คลิปไอดอลชื่อดังของเอเชียอย่าง "ชเว ซีวอน" วง "Super Junior" ที่บอกให้ทีมงานเอาโต๊ะกั้นออกก่อนจะทำกิจกรรมไฮทัชกับแฟน

 

      โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าวได้เขียนข้อความว่า "เกาหลีชัดเจนมากอ่ะอันนี้ มีความก้าวร้าว แต่เพราะหล่อมั้งคนเลยยังมองข้าม" และสาว เชอรีน ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ใช่มะ”  สร้างความไม่พอใจกับแฟนๆ เป็นอย่างมาก จนสาวเชอรีนต้องออกมาขอโทษ แต่งานนี้ก็มีการพาดพิงถึง "นิชคุณ" ด้วย

        ในงานนี้หนุ่มนิชคุณเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

 

 

\'นิชคุณ\' เตือน \'เชอรีน\' ถ้าพูดไม่ดี ไม่ต้องพูด


 

 

ถามถึงเรื่องดราม่าของเชอรีน ในทวิตเตอร์ หลังไปแสดงความคิดเห็นกับเพื่อนเรื่องของ ”ซีวอน”
“ผมโทรไปหาเขาเลย ตอนแรกผมไม่รู้เรื่อง เพราะผมก็ไม่ได้ติดตามข่าวอะไรอยู่แล้ว ผมก็โทรไปหาเขา เขาก็ร้องไห้ บอกทำยังไงดีๆ หนูจะไปขอโทษเขาอะ เราก็บอกได้ แล้วแต่ๆ อันนี้ไม่ได้มีกฎบังคับว่าจะต้องขอโทษหรือไม่ขอโทษ แต่ถ้าขอโทษมันก็จะสบายกว่า ถ้าไม่ขอโทษมันก็จะติดค้างในใจนานกว่านี้ เขาเลยตัดสินใจไปขอโทษ คือเขาก็ไปขอโทษในโซเชียลของเขาเอง คุณว่าคุณซีวอนน่าจะไม่รู้ด้วยซ้ำ(หัวเราะ) เพราะว่ามันเป็นประเด็นที่อยู่ในประเทศไทยครับ ความเป็นดารามันยากตรงนี้ครับ ไม่ว่าเราจะพูด จะทำปฏิกิริยายังไง ไม่ว่าเราจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ด้วยเสี้ยววินาทีเดียว ที่เราโกรธขึ้นมาแล้วหันควับไปมอง แค่นั้นก็เอาไปตีความใหญ่โตได้ แล้วคนที่มาพูดถึงรอบๆ ก็โดนไปด้วย มันเป็นเรื่องที่หลีกไม่ได้ แล้วก็ต้องระวังอยู่ตลอดเวลา ก็บอกเชอรีนไปว่าคุณโดนมาเยอะแล้ว ต่อไปนี้ถ้าไม่มีอะไรดีๆจะพูดกับคนอื่น ก็ไม่ต้องพูด ถ้าจะพูดไม่ดีอะไร ก็พูดไม่ดีกับตัวเองก็พอ”

 

 

\'นิชคุณ\' เตือน \'เชอรีน\' ถ้าพูดไม่ดี ไม่ต้องพูด

 

อันนี้คือเราก็เตือน สั่งสอนน้องใช่ไหม
“เตือนเขาเฉยๆ คือเขาก็เป็นผู้ใหญ่แล้วอะ แต่ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่มันก็ทำพลาดได้ตลอดเวลา ด้วยความที่คุณเคยผ่านตรงนี้มาแล้ว ก็เตือนให้เขาฟังเฉยๆ”

 

 

\'นิชคุณ\' เตือน \'เชอรีน\' ถ้าพูดไม่ดี ไม่ต้องพูด

 

 

\'นิชคุณ\' เตือน \'เชอรีน\' ถ้าพูดไม่ดี ไม่ต้องพูด

 

 

น้องเครียดไหม ตอนที่เกิดเรื่อง
“ร้องไห้เลย เขารู้สึกผิด ว่าแบบเหมือนก็คุยกับเพื่อนเล่นๆ แต่มันกลายเป็นว่ามันไม่ใช่แล้ว มันไปทำให้หลายคนไม่พอใจ ซึ่งผมเข้าใจเลย แล้วผมก็แบบ เชอรีน(เสียงเข้ม) (แล้วเราเครียดแทนน้องไหม?) เครียดแทนสิครับ ก็ไม่อยากให้น้องเฮิร์ต แต่ก็นะ มันก็ต้องเป็นไปตามนั้น แค่ต้องระวังในอนาคตครับ”

 

 

 

\'นิชคุณ\' เตือน \'เชอรีน\' ถ้าพูดไม่ดี ไม่ต้องพูด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ