บันเทิง

'โปเตโต้' ผ่าวิกฤตคอนเสิร์ตซบเซา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วง "โปเตโต้" ผ่าวิกฤตคอนเสิร์ต หลังไม่มีคอนเสิร์ตใหญ่ไหนที่บัตรขายหมดในช่วงนี้ แต่วงนี้ทำได้

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  หลังจากประกาศบัตรคอนเสิร์ตใหญ่  “Chang Music Connection presents POTATO Magic Hours Concert #มันคือเรื่องจริง” 2 รอบการแสดง เสาร์ 30 พฤศจิกายน และอาทิตย์ 1 ธันวาคม นี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี  ขายหมดเกลี้ยง 
 

    ทำให้หลายคนฮือฮาไม่น้อย เพราะว่าช่วงนี้เรียกว่าเป็นช่วงซบเซาของคอนเสิร์ตไทยพอสมควร เพราะถึงศิลปินเบอร์ใหญ่ เจ๋งระดับตัวพ่อตัวแม่ของวงการแค่ไหน ก็ไม่ทำให้ยอดขายบัตรหมดได้ แต่วงโปเตโต้ทำได้ งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่ม "ปั๊ป" พัฒน์ชัย นักร้องนำของวงจึงถามถึงทีเด็ดเคล็ดลับในเรื่องนี้


    ตื่นเต้นไหมที่บัตรขายหมด
    "ดีใจมากจริงๆ ตั้งแต่วันที่ขายบัตรประมาณ 1 ชั่วโมงก็ sold out แต่ผมไม่แน่ใจว่าอาจจะมีการซื้อเก็งไว้ ทำให้บัตรมีรีเทิร์นกลับมาบ้าง แต่ว่าตอนนั้นมันก็เหลือนิดหน่อยเราก็รอให้บัตรขายหมดเกลี้ยงจริงๆค่อยประกาศ ผมเองไม่เคยตื่นเต้นอะไรขนาดนี้เอาจริงๆตอนแรกไม่คิดว่าจะตื่นเต้นเลยพอเหมือนทีมงานเขาตั้งใจมากๆมันก็ลุ้นไปด้วยว่าถ้าคอนเสิร์ตหมดทุกคนก็มีกำลังใจที่จะคิดโปรดักชั่นต่อ หรือทำอะไรที่มันสร้างไปเรื่อยๆอันนี้คือพูดตามตรงนะ เมื่อก่อนพวกเราจะไม่มีสิทธิ์รู้เลยว่าการขายบัตรไปในส่วนไหนแล้วเพราะทีมงานจะบอกเลยว่าไม่ต้องสนใจแต่ในปัจจุบันคอนเสิร์ตช่วงหลังเราจะต้องมีส่วนในการรับรู้ว่ามันเป็นยังไงมันก็จะตื่นเต้นนิดนึงคือตื่นเต้นและดีใจมากเป็นความดีใจในประสบการณ์ใหม่ในชีวิตเลยที่เป็นแบบนี้"

 

 

\'โปเตโต้\' ผ่าวิกฤตคอนเสิร์ตซบเซา

 

 

    จริงๆได้เห็นภาพในวันที่ขายบัตรที่มีคนไปรอซื้อบัตรกันตั้งแต่เช้าหรือเปล่า
    "ในใจคิดแค่ว่าอยากให้แฟนไปดูกันเยอะๆแต่พอเห็นภาพแฟนๆมาพยายามต่อคิวมันก็รู้สึกว่าเราต้องเข้มข้นกับงานของเรามากเหมือนกันเรื่องดีใจมันดีใจอยู่แล้วมันเป็นความดีใจที่ผมสรรหาคำไม่ถูกเอาจริงๆนี่พูดตามตรง วันที่ประกาศว่าบัตรหมดได้มีการคุยกันในวงเหมือนกันเพราะมันเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่เกิดขึ้นกับพวกเราเหมือนกันก็ไม่ได้คิดจริงๆ"

 

    เรียกว่าสบายใจบัตรขายหมดแล้ว
    "เรียกว่าหนักใจมากขึ้นดีกว่าเพราะเราจะต้องตั้งใจและทุ่มเทให้มากเพื่อให้ผลงานมันออกมาดีเท่าที่ทุกคนให้การตอบรับ"
 

 

\'โปเตโต้\' ผ่าวิกฤตคอนเสิร์ตซบเซา

 

    มีการไปบนบานศาลกล่าวขอให้บัตรขายหมดไหม
    "ไม่มีบนมีแต่ไปไหว้พระขอพรทั่วไปก็มีไปทั้งในเมืองไทยและไปไหว้ที่ต่างประเทศก็ทุกทางทุกแนวแต่ไม่ได้มีการบนเพื่อต้องไปแก้"

    ตอนที่ไปไหว้ตามสถานที่ต่างๆมีการขอพรว่าอะไร
    "อันนี้พูดตามตรงก็มีขอว่าอยากให้บัตรหมดวีดีโอทั้งขอพ่อขอแม่ขอหมดเลยอย่างพ่อกับแม่ก็ขอว่าให้อวยพรลูกหน่อยผมว่ามันก็เป็นไปตามประเพณีไทยอย่างเวลาไปไหว้พระนอกจากการไปเข้าวัดสงบจิตสงบใจก็มีขอพรด้วย"

 

\'โปเตโต้\' ผ่าวิกฤตคอนเสิร์ตซบเซา

 

 

    แสดงว่าคาดหวังกับคอนเสิร์ตนี้เยอะมาก
    "พูดตามตรงก็มีเพราะเราไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ขนาดนี้อีกหรือเปล่าแล้วก็เมื่อไหร่โชคดีที่ทุกคนก็เหมือนตั้งเป้าไว้สูงมันก็เลยทำให้เราลุ้นไปด้วยคือแค่รอบเดียวเราก็...ผมไม่เคยเล่นคอนเสิร์ต 2 รอบปกติคอนเสิร์ตใหญ่รอบเดียวก็พอแล้ว"

 

    เรียกว่าคอนเสิร์ต potato ผ่าวิกฤตคอนเสิร์ตเพราะไม่มีคอนเสิร์ตใหญ่ขนาดนี้บัตรขายหมดมานานแล้ว กดดันไหม
    "นั่นแหละครับ นั่นก็คืออีกเรื่องนึงเข้าใจว่าในยุคนี้คนต้องจับจ่ายใช้สอยแล้วคอนเสิร์ตก็มีเยอะมากซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นคนสื่อที่ดีๆทั้งนั้นทุกคนก็ยิ่งโดยเฉพาะทีมงานผมต้องขอบคุณทีมงานจริงๆเพราะว่าเขาก็เหนื่อยเหนื่อยกว่าพวกผมด้วย"

 

 

\'โปเตโต้\' ผ่าวิกฤตคอนเสิร์ตซบเซา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ