บันเทิง

'เก๋-ชลลดา'  ยุ่งจนไม่มีเวลาเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เก๋" ชลลดา เมฆราตรี รับงานยุ่งมาก จนไม่มีเวลาเข้าคอร์ดเจ้าสาว แจงข่าวให้ "ตุ๊ก" ชนกวนันท์ ไปลองชุดเจ้าสาวแทน

 

    
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -   หลังจากที่หวานใจ "ไฮโซพร้อม สิริสันต์" คุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศอิตาลี จนล่าสุดได้ฤกษ์แต่งงานเป็นวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 แต่ก็มีเรื่องให้ต้องปวดหัว เมื่อว่าที่เจ้าสาว "เก๋" ชลลดา โหมงานหนัก ทั้งงานตัวเอง และงานเพื่อสังคมจนไม่มีเวลาไปเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว จนต้องให้เพื่อนสาวอย่าง "ตุ๊ก" ชนกวนันท์ ไปลองชุดเจ้าสาวแทนให้ มีโอกาสเจอสาวเก๋จึงถามถึงเรื่องนี้

 

    ไม่มีเวลาไปลองชุดถึงขั้นที่ต้องให้เพื่อนไปลองแทนเลยเหรอ
    "ไม่ใช่ อันนั้นจริงๆต้องบอกว่า เขาเป็นหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาวจริงๆอยากที่จะไปเฉลยในช่องชลดาแชนแนลในยูทูบแต่ว่าคุณตุ๊กก็ทำเป็นไฮไลท์ให้เก๋เรียบร้อยแล้วก็เลยไปลองเสื้อผ้าให้ไปช่วยเลือกชุดตามประสาเพื่อนเจ้าสาวแหละ"

 

    ทำให้ตุ๊กโดนข่าวลืมไปเลยว่าจะแต่งงานรอบสอง
    "เห็นแล้วล่ะ ในไอจีมีคนมาคอมเม้นเยอะมาก เพราะว่าเขาก็แท็กชื่อเก๋ด้วย แต่คือชุดเก๋ผ่าขนาดนั้น คงไม่ไหว เพราะว่าเราต้องเข้าโบสถ์ แต่ชุดนั้นก็เหมาะกับคุณตุ๊กนะคะแต่แค่ปัญหาของคุณตุ๊กนั้นไม่ยากเลยต้องหาเจ้าบ่าวก่อนใครที่เห็นแล้วว่าในอินสตาแกรม คุณตุ๊กสวยขนาดไหนหลังขาวเนียนขนาดนั้น มีลูกแบบสำเร็จรูปน้องแพรวน้องภูมิเป็นเด็กน่ารักฉลาดมากก็รับสมัครพ่อให้ลูกนะคะแล้วก็สามีให้เพื่อน"

 

\'เก๋-ชลลดา\'  ยุ่งจนไม่มีเวลาเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว

 

\'เก๋-ชลลดา\'  ยุ่งจนไม่มีเวลาเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว

 

 

 

    เห็นว่าพร้อมว่าที่เจ้าบ่าวก็บ่นเหมือนกันว่าเจ้าสาวทำงานหนักมากแม้แต่ขอเจ้าสาวก็ไม่ไป
    "คือเป็นช่วงจังหวะจริงๆ ปลายปี เพราะเก๋เองก็ทำบริษัทพีอาร์ด้วย ปลายปีงานก็จะยุ่งมากๆ และก็มีกิจกรรมเพื่อสังคมที่เก๋ตั้งใจทำมากๆ อยากให้สำเร็จเป็นเรื่องๆ ไปว่าอยากให้ไปเข้าคอร์สเจ้าสาว แต่ว่าอาทิตย์หน้าต้องไปตรัง เพื่อไปดูแหล่งกำเนิดปลาพะยูนของประเทศไทย พร้อมเขาก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรไหนๆ เจ้าสาวจะไม่ขาวแล้วก็ดำไปเลยก็เท่านั้นเอง"

 


    เขามีแอบมาบ่นน้อยใจไหม
    "ไม่เลยพร้อมเขาแค่หยอกกันเล่นๆ ขำๆ เขาก็มีแซวว่าเจ้าสาวผมไม่ดูแลตัวเองเลย เพราะเขาตั้งคติว่าเขาจะสวยจากภายใน เพราะมันเป็นจังหวะพอดีว่าตั้งแต่ไปร่วมโครงการเก็บรักกับโตโน่ แล้วมันเป็นความบังเอิญมากเลยที่ต่อเนื่อง ทั้งโดนน้องบังคับและตกกระไดพลอยโจน ทำให้เรากลายเป็นอีกหนึ่งโลโก้ของเก็บรักไปด้วย ซึ่งโครงการเก็บรักก็จะมีการไปเก็บทุกๆ เดือนอยู่แล้ว ซึ่งพอเก็บไปเก็บมา มันไม่ใช่แค่การเก็บขยะแล้ว มันรวมไปถึงสิ่งแวดล้อมต่างๆ ทั้งสัตว์น้ำ ซึ่งเก๋เข้าใจว่าก็เคยมีคนดูแลเขามาพอสมควรแต่เราเห็นแล้วว่าศักยภาพยังขาดอยู่ทาง The voice เลยขออาสาเป็นอีกหนึ่งเสียงให้กับสัตว์น้ำ เพื่อให้คนได้ลดภาวะของที่ไม่จำเป็น เพราะไม่ใช่แค่พลาสติกนะ สิ่งที่ทิ้งลงทะเลมันก็เป็นขยะทั้งหมดเราไม่ได้สูญเสียแค่เต่า แค่วาฬ หรือแม้แต่ปลาพะยูน แต่มันรวมไปถึงสารตกค้างต่างๆ ในธรรมชาติคืออยากจะบอกว่าทะเลเป็นแหล่งอาหารของทุกชีวิตเราก็อยากให้ช่วยกันรักษาท้องทะเลด้วย"

 

    จะมีพักงานสังคมเพื่อไปโฟกัสงานแต่งตัวเองมากขึ้นไหม
    "เก๋ก็แบ่งเวลานะและเก๋มีเพื่อนเจ้าสาวที่ดีแล้วก็มีออแกนไนซ์ และ เวดดิ้งแพลนเนอร์ ที่ดีที่คอยช่วยเหลือตลอดรวมถึงคุณพ่อคุณแม่เก๋ก็เป็นธุระให้เราค่อนข้างโชคดีมากเลยที่มีคนมาช่วยเยอะมาก"

 


    ได้มีการไปลองชุดแต่งงานเองมาบ้างหรือยัง
    "มีการได้ไปลองเองมาบ้างพอสมควร ก็มีเลือกเลือกไว้ในใจหลายชุดอยู่ แต่ยังไม่ได้มีเลือกอย่างชัดเจน เพราะว่าเก๋พึ่งทราบว่าการเข้าโบสถ์ค่อนข้างมีระเบียบที่เข้มงวดมากแขนกุดสายเดี่ยวเกาะอกหรือแม้แต่ว่าเป็นเสื้อเรียบร้อยคอปาดแล้วมีซีทรูก็ไม่ได้ทำให้เราค่อนข้างต้องดูเรื่องแบบพอสมควร"

 

 

\'เก๋-ชลลดา\'  ยุ่งจนไม่มีเวลาเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว

 

 

\'เก๋-ชลลดา\'  ยุ่งจนไม่มีเวลาเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว
 

    คิดว่าเตรียมตัวทันไหมเพราะจะแต่งวันที่ 20 กุมภาพันธ์แล้ว
    "คิดว่าทันนะเพราะตอนนี้ก็เตรียมไปได้ 30% แล้วตอนนี้ก็อยู่ในช่วงฤทธิ์รายชื่อแขกเราไม่อยากจัดงานที่ใหญ่มากแล้วเราไม่สามารถทักทายทุกคนได้แต่เราก็ไม่อยากที่จะจัดงานเล็กมากจนอึดอัด"

 


    ได้สถานที่แล้วหรือยัง
    "ยังไม่ได้เลยตอนนี้ก็ยังหาอยู่นี่แหละปัญหานี่คือข้อเสียของการที่แต่งงานช้าเพราะเราก็จะมีเพื่อนเยอะตามวัยเพื่อนในวงการเพื่อนทำงานเพื่อนนักเรียนเพื่อนจิตอาสาเยอะมาก"

 

\'เก๋-ชลลดา\'  ยุ่งจนไม่มีเวลาเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว

 

 

\'เก๋-ชลลดา\'  ยุ่งจนไม่มีเวลาเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว

 


    แล้วในเรื่องเพื่อนเจ้าสาวเตรียมไว้กี่คน
    "มีคิดไว้ในใจหลายคนมากเพราะรักเยอะมากแต่เผอิญเจ้าบ่าวขอร้องว่าเขามีเพื่อนเจ้าบ่าวแค่ 10 คนและด้วยความที่เราคบกันมา 9 ปีขึ้นจะขึ้นปีที่ 10 ก็เลยเป็นตัวเลขที่ดีว่าเราจะมีเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวอย่างละ 10 คนซึ่งคัดยากมาก อยากจะบอกเพื่อนว่าทุกคนไม่ต้องน้อยใจเราแบ่งออกเป็นชัดเจนเป็น 3 วัยของชีวิตคือเพื่อนวัยเด็กที่คบกันมาตั้งแต่เด็กจนโตคบกันมาประมาณ 27 ปีแล้วก็เพื่อนวัยทำงานก็จะเป็นเพื่อนร่วมวงการเพื่อนจิตอาสาก็จะมี 3 กลุ่มใน 10 คนนี้อยากให้ไปรอดูเฉลยนายช่อง YouTube เราอยากโฆษณาฝากชลดาแชนแนลใน ยูทูบด้วยจะเป็น 9 ตอนพิเศษ the bridge to be Mss. ชลลดา"

 


     ได้มีการถ่ายพรีเวดดิ้งแล้วหรือยัง
    "พรีเวดดิ้งเรามีแล้วก็คือที่ไปขอแต่งงานนั่นแหละ คุณพร้อมก็นับว่าอันนั้นเป็นพรีเวดดิ้งแล้ว ผู้ชายบอกว่าอันนั้นเป็นเซอร์ไพรส์ที่ดีที่สุด เพราะเก๋ก็แต่งหน้าน้อยสุดแล้วให้เขาหล่อบ้าง ส่วนจะมีแฟชั่นเซตจากพี่ๆ น้องๆ ในวงการหรือเปล่าเดี๋ยวขอดูอีกทีหนึ่งแต่ส่วนพรีเวดดิ้งถือว่าถ่ายไปแล้ว"

 


    เตรียมงบงานแต่งไว้เท่าไหร่
    "อันนี้เก๋ขอยกให้เป็นหน้าที่ของเจ้าภาพ โยนเลยนะ ให้คุณพร้อมเป็นคนดูแลทุกอย่างให้มีการจัดสรรให้พอประมาณ ความสุขของเราจะต้องไม่เบียดเบียนอะไรในโลกนี้เลย เพื่อไม่ให้พวกเราไม่สบายใจ และไม่อยากให้คนมาพูดว่าเราได้ว่า เราใช้เงินฟุ่มเฟือย เอาแต่พอดี งานเลี้ยงของเราจะมีแต่ความสุขและฝากบอกเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานว่าเจ้าบ่าวบอกแล้วว่าไม่มีธีมไม่ต้องไปเสียเงินซื้อชุดใหม่หรือไปตัดชุดใหม่ ใครอยากจะแต่งตัวยังไงหรือจะใส่สีเจ้าสาวมาเลยก็ได้ เพราะเราอยากให้ทุกคนมีความสุขกับเรา"

 


    ให้เขาเป็นคนจัดการแล้วเรามีส่วนร่วมอะไรบ้าง
    "ทุกรายละเอียดเลยเขาจะคอยถามคือเราอยากให้พร้อมเป็นหัวหน้างานก่อนเรามาตรวจงานทีหลังคืองานแรงงานให้พร้อมทำไปก่อนช่วงตัดสินใจเดี๋ยวค่อยมาถึงเก๋"


    มีทะเลาะกันเรื่องงานแต่งบ้างไหม
    "ไม่มีเลย อุ๊บอิ๊บไว้ก่อนยังโชคดีอยู่มากเก๋เชื่อนะว่าหลายคู่ที่เขาทะเลาะกันมันมีความน้อยใจอึดอัดแต่บังเอิญคู่เราเหมือนเรามีการคุยกันมาก่อนแล้วและก็มีการวางแผนกันมาพอสมควรที่พิเศษขึ้นมาคือที่เขาคลุกเขาขอเราแต่งงานพอจริงๆเราคิดกันอยู่แล้วว่าปีหน้าเราจะมีงานแต่งงานนะชวนเพื่อนมาแบบนี้จะเลี้ยงแบบนี้คือเราก็มีการคุยกันไว้แล้วซึ่งงานแต่งเราอาจจะมีหลายรอบหน่อยแต่อาจจะไม่ได้หลายวันมากจะมีงานที่ต่างจังหวัด 1 วันอยากจะพาเพื่อนๆที่เรียนหนังสือด้วยกันที่ต่างประเทศอยากที่จะพาเขาไปที่อื่นที่ไม่ใช่กรุงเทพฯ"

 

 

 

\'เก๋-ชลลดา\'  ยุ่งจนไม่มีเวลาเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ