บันเทิง

'แหลม มอริสัน' จัดคอนเสิร์ตการกุศลฉลองวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร็อกรุ่นใหญ่ "แหลม มอริสัน" จัดคอนเสิร์ตการกุศลฉลองวันเกิด ด้าน "เสก โลโซ" ร่วมแจม ยอดทะลุ 4 แสน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นการรวมตัวร็อกระดับตำนานของเมืองไทย สำหรับงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของมือกีต้าร์ร็อกแอนด์โรล “แหลม มอริสัน” เจ้าของฉายา “เดอะ กีต้าร์คิงส์ออฟไทยแลนด์” งานนี้น้องรักของป๋าแหลม อย่างพิธีกรชื่อดัง “นก บริพันธ์ ชัยภูมิ” ผู้ผลิตรายการ ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 เอชดี พร้อมด้วยผองเพื่อนของ เลยรวมใจจัดคอนเสิร์ต “ราชาแห่งร็อก” ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง เลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อค่ำคืนวันที่ 21 ส.ค.62 เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรจัดซื้อเครื่องดนตรีให้เด็กในชนบท ยอดทะลุ 429,000 บาท

   บรรยากาศในงานแน่นไปด้วยขุนพลร็อกรุ่นน้อง ที่ตบเท้าขึ้นเวทีสุดคึกคัก เปิดเวทีอุ่นเครื่องด้วยวงโรเบิร์ตแบนด์ จากนั้นเป็นคิวของ “เสก โลโซ” ที่ขึ้นเวทีโชว์ลูกคอกับเพลงซมซาน และใจสั่งมา โดยมี “โหน่ง ชะชะช่า” ร่วมแจมสร้างสีสัน โดยช่วงที่ยิงมุกบอกว่า “ผมไม่ได้มาร้องเพลงแต่มาดูแลเขา” เรียกเสียงฮาได้หนักมาก สำหรับ “เสก โลโซ” ไม่เคยพลาดมาอวยพร “ป๋าแหลม” และร่วมเล่นคอนเสิร์ตการกุศลด้วยกันทุกปี ในปีนี้ได้นำพ็อกเก็ตบุ๊กเรื่องราวประวัติ และรูปภาพบนเวทีคอนเสิร์ตของเสกมาร่วมประมูล มีผู้ชนะประมูลที่ราคา 32,000 บาท โดยในงานเสกได้ควงคู่มากับสาว “แซนวิช ปภาดา” และ “เสือ” ลูกชายคนโต

   เติมความร้อนแรงต่อเนื่อง “ช.เอ ณ บางช้าง” ทำหน้าที่แทน “หรั่ง ร็อคเครสตร้า” ที่ติดภารกิจสำคัญ กับเพลงคิดถึง ต่อด้วย “เสือ ธนพล อินทฤทธิ์” เสิร์ฟความมันส์โดนใจชาวร็อคในช่วงสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้กับเพลงชีวิตหนี้ และ 18 ฝน โดย “ป๋าแหลม” ทำเซอร์ไพรส์กระโดดขึ้นเวทีโชว์สกิลลีดกีต้าร์ขั้นเทพเรียกแขก ระเบิดความมันกันต่อกับ “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” โชว์พลังเสียงเหลือล้นกับเพลง นางแมว, ศรัทธา และหลงกล โดยมี “หมู คาไลโสโคป” โซโล่กีต้าร์ ถึงใจถึงอารมณ์ชาวร็อคสุดๆ

 

'แหลม มอริสัน' จัดคอนเสิร์ตการกุศลฉลองวันเกิด 'แหลม มอริสัน' จัดคอนเสิร์ตการกุศลฉลองวันเกิด

   ถึงช่วงไฮไลท์สำคัญ “แหลม มอริสัน” จัดหนัก โชว์ลีดกีต้าร์และลีลาร็อคเวทีลุกเป็นไฟ กับเพลง Final Countdown และ Highway Star โดยมี “เอก รังสิโรจน์” พระเอกกล้ามโต ช่อง 7 เอชดี ผู้หลงใหลในดนตรีร็อคบรรเลงคีย์บอร์ด เรียกเสียง ปรบมือจากสาวกร็อกแอนด์โรล ทั้งชาวไทย และต่างชาติที่ลงทุนข้ามน้ำข้ามทะเล ตีตั๋วเข้าชมติดขอบเวที กันอย่างเนืองแน่น จากนั้น “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ลูกสาวแสนรักแสนหวงของ “ป๋าแหลม” ที่ควงคู่มากับ “เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค” แฟนหนุ่ม สร้างโมเม้นท์สุดประทับใจ หอบช่อดอกไม้สวยสดมามอบให้กับคุณพ่อ ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ และอวยพรให้คุณพ่อมีสุขภาพแข็งแรง เป็นซูเปอร์ฮีโร่ของเธอและสาวกดนตรีร็อกตลอดไป

   ก่อนเปิดประมูลกีต้าร์ตัวโปรดของ “ป๋าแหลม” เดอะ กีต้าร์คิงส์ออฟไทยแลนด์พร้อมลายเซ็นศิลปินดัง โดยมีผู้ชนะการประมูลที่ราคา 2 แสนบาท รวมกับยอดประมูลหนังสือ “เสก โลโซ” และจำหน่ายบัตร รวมเป็นยอดเงินจำนวน 429,000 บาท เพื่อนำไปจัดซื้อเครื่องดนตรีให้เด็กในชนบทต่อไป   

'แหลม มอริสัน' จัดคอนเสิร์ตการกุศลฉลองวันเกิด

   ส่งท้ายคอนเสิร์ตด้วย สหายสายร็อกของ “แหลม มอริสัน” นำโดย สุดยอดมือกลอง “เอกมันต์ โพธิ์พันธุ์ทอง” เจ้าพ่อตำนาน 2 กระเดื่อง สมาชิกวง วีไอพี ที่เดินทางทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรปมากว่า 30 ปี  มือกีต้าร์ระดับพระกาฬ “ช.อ้น ณ บางช้าง” อดีตสมาชิกวง เดอะฟ็อกซ์ และ “หมู คาไลโสโคป” โชว์ฝีมือจัดจ้านและเทคนิคแพรวพราว สมทบด้วย “นก บริพันธ์” ร่วมโซโล่กีต้าร์ร็อก ดูเท่ฉีกจากลุกพิธีกรการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง เรียกว่าส่งขาร็อกกลับบ้านพร้อมความประทับใจ

'แหลม มอริสัน' จัดคอนเสิร์ตการกุศลฉลองวันเกิด 'แหลม มอริสัน' จัดคอนเสิร์ตการกุศลฉลองวันเกิด

'แหลม มอริสัน' จัดคอนเสิร์ตการกุศลฉลองวันเกิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ