บันเทิง

'เจษ-เจษฎ์พิพัฒ' เลือกแว่นตาให้เหมาะกับตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจษ" เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ เผยเคล็ดลับวิธีแว่นตาให้เหมาะกับตัวเอง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เคที ออพติค ผู้นำด้านการดูแลสายตาและศูนย์รวมแว่นตาแบรนด์ระดับชั้นนำ โดยนำเสนอแว่นตาแฟชั่นแนวโมเดิร์นและมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว เพื่อให้กลายเป็นองค์ประกอบในการแต่งตัวที่ “อินเทรนด์” สอดรับกับทุกบุคลิกของคนรุ่นใหม่ ที่มีความหลากหลายในทุกเพศและวัย ในการติดตามเทรนด์แฟชั่นแว่นตาให้อัพเดทอยู่เสมอ งานนี้ยังได้ "เจษ" เจษฎ์พิพัฒ มาเผยเคล็ดลับการเลือกแว่นตาให้เหมาะสมกับตัวเอง

   โดย "เจษ" เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ นักแสดงสังกัดช่องวัน กล่าวว่า "ปกติผมเป็นคนแต่งตัวแบบเรียบง่าย แต่ให้ดูมีเอกลักษณ์แนวผู้ชายเท่ๆ การเลือกแว่นตาดีไซน์สวยๆ นับว่าช่วยเสริมบุคลิกธรรมดาๆ ให้ดูดีขึ้นมาได้ในพริบตา โดยการเลือกดีไซน์ของแว่น ผมจะเลือกให้กระชับและเหมาะกับรูปหน้าของตัวเอง พอทราบว่า โรเด้นสต๊อก และ พอร์ชดีไซน์ ออกดีไซน์ใหม่ ก็สนใจมากครับ เพราะเชื่อมั่นในแบรนด์ที่นำเสนอคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส มีโอกาสได้มาเลือกชมในงาน Open House Rodenstock รู้สึกดีใจมาก เพราะได้เลือกดูแว่นที่ถูกใจ แล้วยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย ส่วนตัวแล้วชอบแว่น พอร์ชดีไซน์ มากครับ เพราะเป็นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆ สวมใส่ได้เหมาะเกือบจะกับทุกรูปทรงใบหน้าไม่ต้องแต่งตัวอะไรเยอะแค่สวมแว่นตา ก็ช่วยให้ดูดีครับ อันนี้ ชอบที่สุด"

\'เจษ-เจษฎ์พิพัฒ\' เลือกแว่นตาให้เหมาะกับตัวเอง \'เจษ-เจษฎ์พิพัฒ\' เลือกแว่นตาให้เหมาะกับตัวเอง \'เจษ-เจษฎ์พิพัฒ\' เลือกแว่นตาให้เหมาะกับตัวเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ