บันเทิง

'เจมส์ มาร์' แจงสัมพันธ์ 'พาย' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์ มาร์" แจงสัมพันธ์ "พาย" รินรดา แก้วบัวสาย เป็นพี่น้องที่มีคนดูแลร่วมกัน พร้อมบอกในอนาคตตอบไม่ได้ว่าจะพัฒนาไหม รับเป็นคนที่ระวังตัวในการที่จะเจอใครที่ใช่

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  มีเพจดังออกมาปล่อยข่าวลือเป็นอักษรย่อ พระเอกจ. ซุ่มคบสาวร่วมช่อง โดยให้ข้อมูลว่าพระเอกคนดังกล่าว จะมีเพื่อนสแกนให้ตลอด  คนเลยโฟกัสว่าเป็นพระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์" ก่อนที่จะมีคนมาสปอยอีกว่าดาราสาวที่ถูกพูดถึงคือ "พาย" รินรดา มีโอกาสเจอหนุ่มเจมส์ในงาน Special Event ค้นหาคนข้าง GUYY เจมส์ จึงถามถึงเรื่องนี้
 

    “(ยิ้ม) เห็นแล้วครับ ผู้จัดการเอามาให้ดู ตอนแรกก็งงว่าทำไมถึงจับผมมาโยงกับน้องพาย ได้ ต้องบอกเลยว่าผมกับน้องเคยร่วมงานกันตั้งแต่ละคร ชาติเสือพันธุ์ มังกร เพราะฉะนั้นบอกเลยว่ารู้จักกัน เป็นเพื่อนร่วมงาน เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่ดี ถ้าให้ผมเดาๆ ก็คือตอนนี้ พี่อ๋า ( คนดูแลส่วนตัวเจมส์ ) ดูแลน้องมาได้ปีกว่าแล้วครับ พี่น้องปาริธ ( ปาริธ ทิมทอง ) ด้วย น้องสองคนคือเด็กใหม่ในสังกัดพี่อ๋า ที่กำลังเล่นละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ถามว่าเคยเจอกันไหม เคยครับ เวลาพี่อ๋าเรียกประชุมหรือกินข้าว เขาก็จะมีชวนผมไปด้วย ก็ไปกันเป็นกลุ่ม บางคนอาจจะเห็นผมกับกลุ่มนี้ก็อาจจะเข้าใจว่าผมกิ๊กกับน้องพายหรือเปล่า คือไม่ได้กิ๊กครับ เป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง เป็นเด็กในทีมผู้จัดการเดียวกัน คล้ายๆกับเมื่อก่อนที่ไปกับ ณเดชน์ และ ญาญ่า คือเราก็สนิทใจที่จะไปกับคนที่เราเคยร่วมงานด้วยมากกว่าครับ”

 


    มีเรื่องหมวกคู่ด้วย เราเคยใส่ของคู่กันไหม
    “ไม่เคยครับ ผมเห็นรูปแล้ว หมวกใบนั้นผมถ่ายที่ออสเตรเลียตอนไปเที่ยวกับแม่ ผมซื้อมาปีกว่าแล้ว ผมว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนจะมีหมวกแล้วปักชื่อ แล้วคือร้านที่ผมไปซื้อเขามาบริการปักชื่อฟรี แล้วก็คิดว่าเพื่อไม่ให้หมวกหาย เรามีหมวกหลายใบ รวมถึงที่แฟนคลับปักให้ก็มีค่อนข้างเยอะ ส่วนตัวแล้วผมไมได้ใส่หมวกคู่กับใคร ไม่ได้มีชื่อของคนอื่น บอกเลยครับว่าประเด็นหมวกไม่ใช่แน่นอน”

 

 

    ความสนิทสนมของ “เจมส์” กับ “พาย” อยู่ในขั้นไหน 
    “ก็เหมือนที่ผมสนิทกับ ปาริธ ครับ เขาเป็นรุ่นน้องเรา นอกเหนือจากนั้นน้องเขาเป็นคนตั้งใจทำงาน เก่ง แล้วก็น่ารัก พี่อ๋า เขาเอ็นดูมากๆ เราก็รู้สึกว่าน้องก็เก่งจริงอย่างที่เขาพูด ก็คุยไปคุยมา พี่อ๋า ก็ได้มาดูแลน้องเขา ก็มีเจอกันบ้าง นานๆเจอที ถามว่าความสัมพันธ์เป็นยังไงก็เป็นเหมือนน้องที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ส่วนสนิทไหม ก็เจอกันอยู่เรื่อยๆบ้าง แต่ก็ไมได้สนิทมากถึงขั้นอย่างที่บอกครับ” 

 

 

\'เจมส์ มาร์\' แจงสัมพันธ์ \'พาย\' 

 

 

\'เจมส์ มาร์\' แจงสัมพันธ์ \'พาย\' 

 

 

\'เจมส์ มาร์\' แจงสัมพันธ์ \'พาย\' 

ภาพจากละคร "ชาติเสือพันธุ์มังกร"

 

 

 

    มีลุ้นไหม 
    “ลุ้นไม่ลุ้น คือเราไม่ได้คิดแบบนั้นตั้งแต่แรกหรือเราก็ไม่ได้คิดไปถึงจุดนั้น เพราะที่ผ่านมาเราก็แค่สนิทกัน คุยกัน เราไม่ได้คิดไปถึงจุดนั้น ถามว่าจะพัฒนาอะไรยังไง เป็นเรื่องของอนาคตที่ผมตอบไม่ได้ ณ ตอนนี้” 

 

    ดูเหมือนเปิดทางน
    “ถ้าให้ผมมาบอกว่าไม่ชอบเขา ก็เกรงใจน้องเขาครับ (ยิ้ม) น้องเขาตั้งใจทำงานมาก ก็รู้สึกว่าถ้ามีเรื่องแบบนี้ก็ต้องโทรไปขอโทษเขา”

 

    น้องตรงสเปกเราไหม 

    “ส่วนตัวแล้ว อย่างที่บอกว่าผมไม่มีสเปก ผมจะชอบใครเป็นเรื่องของเวลาและจังหวะมากกว่า ส่วนตัวน้องเขาไม่มีอะไรที่ไม่ดีที่จะพูด น้องเขาเก่ง ตั้งใจทำงาน น่ารัก ละน้องเขากำลังจะมีละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ก็ฝากละครด้วยครับ”

 

    คนนี้ดูเหมือนผู้จัดการส่วนตัวเราโอเคนะ 
    “ผมว่าคนไหน พี่อ๋า เขาก็โอเคทั้งนั้นแหละ เขาไมได้ปิดกั้นผมอยู่แล้ว ผมก็ไปเที่ยวกับเพื่อนนอกวงการที่เป็นผู้หญิง ไปกันเป็นกลุ่มๆ เขาก็โอเค เขารู้จักเพื่อนผมทุกคนอยู่แล้ว เขาก็เปิดใจ แต่ถามว่าที่เกิดขึ้นแบบนี้ เราก็เข้าใจที่โยงมาแบบนี้ น่าจะเป็นเพราะว่าเคยเห็นในกลุ่มเดียวกัน ก็สนิทครับ”

 

    ถือว่าผ่านด่านผู้จัดการส่วนตัวแล้ว
    “ใครก็ผ่านครับตอนนี้ ขอให้ใช่ ขอให้เราโอเค อย่างที่บอกว่าเราไม่ใช่คนมีเสปกว่าจะต้องเป็นแบบนี้ๆ แต่ขอให้คนๆนั้นเขาใช่กับเรา เรากับเขาจับมือไปด้วยกันได้ แค่นี้เขาก็เปิดทางให้อยู่แล้วครับ” 

 

 

 

\'เจมส์ มาร์\' แจงสัมพันธ์ \'พาย\' 

 

\'เจมส์ มาร์\' แจงสัมพันธ์ \'พาย\' 


 

    ดูเหมือน “เจมส์” เองก็ไม่ได้เปิดให้ใครเข้ามาง่ายๆ 
    “ผมก็เปิดนะ ( หัวเราะ ) เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ปิด แต่เราอาจจะเป็นคนที่คิดเยอะเรื่องพวกนี้ เป็นคนระวัง เพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องสำคัญ เราเป็นคนที่คิดถึงฝ่ายตรงข้ามซะเยอะ เรารู้สึกว่าเราต้องให้เกียรติผู้หญิง ถ้าเราไม่ชอบเขาจริงๆ เราก็ไม่ทำอะไรที่มันเกินเลยหรือว่าที่มันมากเกินไป” 

 

 

    จีบสาวคนสุดท้ายเมื่อไหร่
    “ไม่เชิงจีบ ถ้าจะจีบเราต้องมั่นใจว่าเราชอบเขา แต่เราก็พยายามคุย พยายามรู้สึกคนให้กว้างเพื่อการเป็นเพื่อนแฃะการเป็นอะไรหลายๆอย่างด้วยครับ ถ้าคนสุดท้ายก็ก่อนเข้าวงการเยอะ ปั้ปปี้เลิฟตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ” 

 

 

\'เจมส์ มาร์\' แจงสัมพันธ์ \'พาย\' 

 

 

    เพื่อนอย่างในวงการช่วยสแกนไหม
    “ไม่รู้เขาจะช่วยสแกนกันหรือเปล่า อย่างที่บอกว่าเวลามีใครหรือมีเรื่องแบบนี้ เราจะปรึกษาเขาก็จะช่วยกันดูว่าโอเคไหม อะไรยังไง แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยหรอกครับ เขาก็รู้ว่าเราคิดเยอะเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว บางทีเขาแนะนำใครมาเราก็ไม่อย่างเดียวเลย แบบไม่ดีกว่าครับ คิดว่าเราไม่ดีพอสำหรับคนๆนั้น”

 

    หลายคนมองว่าใครที่ได้คบกับ “เจมส์” จะเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด
    “สาธุ ( หัวเราะ ) ก็ไม่เป็นไรครับ ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า อยากให้คนที่มาเป็นแฟนของเรา ก็อยากให้เขาเป็นคนที่โชคดีที่สุด อยากดูแลเขาให้ดีที่สุดจริงๆ ผมเลยซีเรียสเรื่องพวกนี้ สังเกตว่าผมจะไม่ค่อยปิดตัวเอง เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องที่ต้องปิด ก็ค่อยเป็นค่อยไป เมื่อจังหวะมันใช่ มันชัวร์ ก็ค่อยว่ากันอีกทีครับ” 

 

    ตอนนี้มีหรือยัง คนที่คิดว่าใกล้เคียงคนที่ใช่
    “ยังไม่คอนเฟิร์มว่าคนนี้เป็นคนที่ใช่ เพราะเรามีเพื่อนเยอะ พยายามรู้จักคนเยอะๆ”

 

    ถ้าไม่คอนเฟิร์มว่าคนที่ใช่ แสดงว่าเรามีคนที่คุยด้วยอยู่เหรอ
    “ไม่ใช้คำว่าคุยดีกว่า ใช้คำว่ารู้จักคนเยอะ อย่างที่บอกว่าผมไม่ได้ปิด การที่เราคิดเรื่องนี้บ้างก็เป็นเรื่องธรรมชาติ ก็คิดบ้าง แต่ก็ไม่อยากใช้คำว่าคอนเฟิร์มว่าคนนี้ใช่ คนนี้โอเค เพราะเราก็ยังไม่มั่นใจในตัวเองด้วยครับ” 

 


    รู้จักคนเยอะแค่ไหน 
    “ไม่รู้ครับ รู้แค่ว่าไอจีถึงล้านนึงแล้ว ( หัวเราะ ) ไม่เกี่ยวกันเนอะๆ อย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องที่เราค่อยเป็นค่อยไป พยายามรู้จักคนเยอะ แต่ก็ไม่ได้เยอะมาก พยายามอยู่ในกลุ่มเพื่อนของเรา ที่โรงเรียน เพื่อนในวงการ เพื่อนนอกวงการ พยายามัพคอนเนคชั่นให้หลากหลายเข้าไว้ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ไม่ปิดตัวเองดีกว่า”

 

 

 

\'เจมส์ มาร์\' แจงสัมพันธ์ \'พาย\' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ