บันเทิง

'ขันเงิน' แจงดราม่าไม่รับไหว้ 'มิกซ์' ลูกชาย 'หม่ำ จ๊กมก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ขันเงิน" เนื้อนวล ยืนยันไม่มีปัญหา "มิกซ์ VKL" ลั่นสายตาไม่ดีอาจจะมองไม่เห็น ยอมรับส่งความแสดงความยินดีให้ "ศรีริต้า" เจนเซ่น หลังถูกขอแต่งงาน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เจอตัวอดีตคนรักของ "ริต้า" ศรีริต้า อย่าง "ขันเงิน" เนื้อนวล ทำให้หลายคนอยากรู้ว่า เจ้าตัว ได้ส่งข้อความไปแสดงหรือเปล่า นอกจากนี้ "ขันเงิน" ยังมีประเด็นดราม่าไม่รับไหว้ “มิกซ์ VKL” ลูกชายตลกดัง “หม่ำ จ๊กมก” ถึง 3 ครั้งนี้ ซึ่ง หนุ่มขันเงิน มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “ยืมมั้ย” บริการยืมโทรศัพท์มือถือรายแรกในประเทศไทย ณ โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต โรง 6 ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ เผยว่า

ถามถึงดราม่าที่ “มิกซ์ VKL” ลูกชายตลกดัง “หม่ำ จ๊กมก” แร็พถามทำไมไม่รับไหว้ถึง 3 ครั้ง?
   “อันนี้ขำมาก ส่วนตัวผมเป็นคนง่ายๆ เจอใครก็สนุกสนานเฮฮา แต่ข้อเสียของผมก็คือเป็นคนสายตาไม่ค่อยดี ถ้าใครอยู่ไกลๆ ผมจะไม่ค่อยกล้าทักเลย เพราะว่าเคยทักผิดบ่อยแล้วมันดูสะเหล่อไง (หัวเราะ) เลยพยายามที่จะนิ่งไว้ แล้วถ้ายิ่งเป็นตอนกลางคืนก็จะยิ่งมองไม่เห็นเท่าไหร่ จริงๆ คือผมไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ว่าน้องเขาเคยมาไหว้ผม ถ้าผมรู้ตัวก็ต้องรับไหว้กลับอยู่แล้ว ลูกพี่หม่ำยังไงผมก็ต้องคุยหรือเปล่า เป็นไงบ้าง แต่คือผมไม่รู้ตัว น้องบอกด้วยว่าเคยมาทักทายผมถึง 3 ครั้ง อาจจะเป็นความผิดของผมที่มองไม่เห็น ไม่รู้ว่าอยู่ในจุดไหน บางทีอาจจะไม่ได้มีสมาธิที่จะคุยอะไร”
ไม่ได้หมางใจกันใช่ไหม?
   “ไม่มีอะไรครับ ผมเองอยู่ในฐานะรุ่นพี่ก็ต้องเป็นที่เคารพที่ถูกต้อง เรื่องนี้เลยไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ว่ายังไม่มีโอกาสได้คุยกับมิกซ์ เพราะว่าไม่ได้เจอกัน ยังไงฝากบอกไปทางนี้แล้วกันว่าไม่มีอะไรและไม่รู้ตัวจริงๆ แล้วต้องขอโทษด้วยนะที่มองไม่เห็น วันหลังมาทักถึงตัวได้เลย”
ทราบเรื่องนี้หลังจากเป็นข่าวแล้วใช่ไหม?
   “ใช่ครับ ตอนแรกมีคนส่งเพลงแร็พมาให้ฟัง ผมฟังแล้วขำ เพราะความผิดนี้เกิดขึ้นกับผมบ่อย แบบว่าทักแล้วไม่ยอมมอง อย่างที่บอกว่าบางทีมันมองไม่เห็นจริงๆ แล้วผมก็ใส่แว่นดำตลอดเวลา”
แต่บางคนก็มองว่ามิกซ์ปีนเกลียวหรือเกาะกระแสหรือเปล่า?
   “ผมว่ามันเป็นความรู้สึกของคน ถ้าผมยกมือไหว้ใครสักคนแล้วเขามองไม่เห็นผม 3 ครั้ง ผมก็มีสิทธิ์ที่จะรู้สึกโกรธใช่มั้ย (หัวเราะ) เลยให้อภัยน้อง ถือว่าคราวหน้าเดี๋ยวคุยกันแล้วกัน ไม่ต้องมาทำเพลงด่าพี่ก็ได้ (หัวเราะ)”
ส่วนตัวรู้จักกันขนาดไหน?
   “เคยเจอกันในรายการ ผมก็ทักทายทุกคน แล้วที่ทำรายการเดอะแร็พเปอร์ก็เพื่อที่จะสนับสนุนคนรุ่นใหม่ แล้วเราจะไม่ทักคนรุ่นใหม่ได้ยังไง ต้องทักและให้ความสนใจทุกคนอยู่แล้ว ทุกคนมีความหมายกับสิ่งที่เราทำ เพราะนี่คือวัฒนธรรมที่เราสร้างมาตั้งแต่เด็ก อยากให้ทุกคนมาอยู่ในจุดนี้ แล้วเราจะต้องมาแบ่งพรรคแบ่งพวกทำไม อย่างพี่หลายๆ คนที่ไม่ได้ทำงานกันมานานก็ยังมารวมกันใหม่เพื่อวัฒนธรรมของเรา ฉะนั้นมันไม่มีใครที่จะแบบว่าไม่ชอบใคร ไม่มีในหัวผมอยู่แล้วครับ”

'ขันเงิน' แจงดราม่าไม่รับไหว้ 'มิกซ์' ลูกชาย 'หม่ำ จ๊กมก'


เนื้อเพลงของมิกซ์โดนใจแค่ไหน?
   “ผมรู้สึกเฉยๆ เพราะก็ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรา ถ้าเป็นเราจะรู้สึกยังไง แต่เขาเป็นแร็พเปอร์ก็เลยระบายในจุดที่เขาทำได้ ไม่ว่าอะไร มันคือแร็พ ถึงกับจะต้องมีการแบตเทิลกัน ไม่ได้ถือเป็นเรื่องคอขาดบาทตายอะไร”
แบบนี้จะแร็พแบตเทิลกลับมิกซ์ไหม?
   “ผมก็มีเพลงใหม่ๆ ครับ แต่ว่าไม่ได้ตอบกลับน้องเขาหรอก แต่เราก็ยังมีโหมดของความเป็นรุ่นพี่ นิ่งๆ มากไม่ได้ แต่ว่าไม่ได้ไปตอบน้องเขา เผอิญว่าเพลงที่กำลังจะออกมามันใกล้ๆ เคียง แต่ไม่อยากทะเลาะกับใครครับ (หัวเราะ) โหมดแร็พเปอร์จะเรียบร้อยอย่างเดียวก็ไม่ได้ ต้องมีคุยโน่นนี่หน่อย คือมีเพลงที่ผมทำกับโต้ง(ทูพี) มานานแล้วประมาณว่า...เอาอย่างที่สบายใจอะ (หัวเราะ) ซึ่งมันก็ดันไปเข้ากับเรื่องราวพอดี แต่เชื่อเถอะถ้าปล่อยเพลงออกไปมันจะต้องมีคนคิดว่าไปตอบโต้แน่นอน บอกไว้ก่อนเลยว่าเพลงนี้ทำไว้ก่อนแล้ว แค่ออกมาปล่อยในช่วงที่พอดีกัน”
ถามถึงเรื่องราวดีๆ ของอดีตคนรัก “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่กำลังจะมีข่าวดี?
   “อ๋อ...ส่งข้อความไปแสดงความยินดีแล้วครับ ผมมารู้หลังจากที่เขาขอแต่งงานกันไปแล้วเกือบอาทิตย์ บังเอิญไปรู้เลยส่งข้อความไปยินดี”
ส่งข้อความไปแล้วริต้าตอบกลับว่าอย่างไรบ้าง?
   “เขาก็ดีใจ บอกว่าขอบคุณมาก มันสำคัญมากที่มาจากผม เพราะบางคนเขาก็คงไม่กล้าเขียนอะไรไป แต่ที่ผมเขียนไปเพราะรู้สึกว่ามันไม่มีอะไร เราเป็นเพื่อนกันแล้ว และดีใจที่เห็นเขามีความสุข"
แล้วจะไปร่วมงานแต่งไหม?
“อันนี้ไม่แน่ใจครับ ว่าผมสมควรหรือเปล่า คือเกรงใจ แต่ยินดีกับเขาไปแล้ว ผมว่าเขาก็แฮปปี้แล้ว อย่างน้อยก็ได้กล่าวความในใจที่มีความสุขเห็นเขามีความสุข”

'ขันเงิน' แจงดราม่าไม่รับไหว้ 'มิกซ์' ลูกชาย 'หม่ำ จ๊กมก'

'ขันเงิน' แจงดราม่าไม่รับไหว้ 'มิกซ์' ลูกชาย 'หม่ำ จ๊กมก'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ