บันเทิง

'โม' ไม่ต้องหวั่นรักแท้แพ้ระยะทางอีกต่อไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โม" มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ รับหนุ่มคนรู้ใจ คฑา โอสถานุเคราะห์ กลับมาอยู่ไทยถาวร เผยยังไม่พร้อมคุยเรื่องอนาคต รับฝ่ายชายเคยพาเจอครอบครัวแล้ว


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ดูสดใสผิดหูผิดตา ล่าสุดแว่วว่า คฑา โอสถานุเคราะห์ ได้ย้ายกลับมาอยู่ไทยถาวรแล้ว ได้สอบถามกับ “โม”มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ถึงเรื่องนี้ ในงานเปิดตัวคอเล็กชั่นใหม่ของ K-SWISS ที่ เซ็นทรัลเวิล์ดได้ความว่า
 

    "ย้ายกลับมาแล้ว ตอนนี้ก็มีเจอกันบ้างแต่ช่วงที่โมถ่ายละครก็ไม่ได้เจอ ส่วนสาเหตุที่เขาย้ายกลับมาไทยถาวรเพราะว่าเขาอยากจะลองมาทำงานที่ไทยดู เพราะสุดท้าย เขาก็เป็นคนไทยก็ต้องกลับมาอยู่ไทยอยู่ดี ถามว่ามันต่างจากตอนอยู่ต่างประเทศไหม ไม่ต่างนะ เพราะเราพูดคุยกันตลอดอยู่แล้วแม้จะไม่ได้เจอกัน"

 

     เขากลับมาอยู่ไทยเพราะเราหรือเปล่า
    "หูย...ก็ไม่อยากพูดเข้าข้างตัวเองแบบนั้น โมว่าครอบครัวเขาอยู่ที่นี่ด้วย ย้ายกลับมาอยู่ไทยน่าจะดีที่สุด ถามว่าเขามีปรึกษาหรือมีบอกเราไหม ไม่นะ คือเหมือนเขากำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะกลับหรือไม่กลับ แต่สุดท้ายก็คือกลับดีกว่า กลับในที่นี้คือกลับเลย ไม่ได้มีการวางแผนอะไร ส่วนตัวเราก็แล้วแต่เขาเลย อะไรที่เขาชอบก็แล้วแต่เขา"

 

 

'โม' ไม่ต้องหวั่นรักแท้แพ้ระยะทางอีกต่อไป

 

 

'โม' ไม่ต้องหวั่นรักแท้แพ้ระยะทางอีกต่อไป

 

 

    กลัวมีปัญหาเรื่องเวลาไหมเพราะตอนนี้เราติดถ่ายละคร
    "จริงๆ อยู่นั่นเวลาก็ไม่ตรงอยู่แล้วมันก็เลยไม่ใช่เรื่องใหม่ ซึ่งเราก็รับมือได้ กลับมาเขาก็บ่นว่าร้อนนิดหนึ่ง"
    จะเห็นรูปคู่มากขึ้นไหม
    "โมว่าเขาเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยอยากเปิดเผยอะไรในสังคมสักเท่าไหร่ เขาเป็นคนเก็บตัว ถามว่ามีภาพคู่ไหมมีน้อยมาก ก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะมัวแต่ถ่ายวิวมั้ง ก็เคยไม่ค่อยถ่ายภาพคู่ เรื่องภาพคู่โมไม่ได้ไม่ชอบถ่ายนะ แต่แค่ลืมเท่านั้นเอง ตั้งแต่กลับมาก็มีไปกินข้าวด้วยกันเท่านั้นเพราะเขากลับมายังไม่ถึงเดือนเลย ตอนนี้เขากำลังเลือกอยู่ว่าจะทำงานที่ไหน มันต้องใช้เวลานิดหนึ่ง มันเป็นขั้นเป็นตอน"

 

 

 

'โม' ไม่ต้องหวั่นรักแท้แพ้ระยะทางอีกต่อไป

    มีคุยเรื่องอนาคตกันบ้างไหม    
    "ไม่ค่อยคุยเลย เป็นคนไม่รีบเลย ไม่กดดันตัวเอง ไม่กดดดันใคร (เห็นว่าพาไปเจอครอบครัว) ก็เจอบ้างแต่ว่าไม่ได้บ่อย เพราะว่าทุกคนค่อนข้างไม่ว่าง ที่บ้านโมเจอเขาแล้วก็เฉยๆ เลย ไม่ว่าจะเพื่อนจะแฟนหรือจะใคร แถมมีบอกโมแม่ยุ่งเดี๋ยวค่อยคุยนะ (ยิ้ม) ส่วนบ้านเขาก็น่ารัก ถามว่าเกร็งไหม จริงๆ โมว่าเราทำอะไรอยู่เรารู้นะ เราไม่เคยทำอะไรไม่เหมาะสม ไม่เคยทำอะไรไม่ดี โมคิดว่าผู้ใหญ่ต้องเห็น อาจจะเป็นเพราะโมโตแล้ว พอเราโตก็จะไม่รีบ ไม่คิดอะไรเยอะ ไม่กดดันอะไร ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ถามว่าเป็นเพราะเขาหรือเปล่า ก็เกี่ยวนะเพราะเขาเป็นคนสบาย ชิล ไม่ถามเยอะ ไม่อะไร ถามว่าเคยมีทะเลาะกัน ความเห็นไม่ตรงกันไหม เรียกว่าน้อยเลย เป็นเพราะว่าเราโตแล้วด้วย ส่วนมุมติสก็มีเยอะแต่เดี๋ยวมันก็จะอยู่กันไปได้เอง"

 

    เมื่อถามถึงเรื่องงานละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ นักแสดงสาวกล่าวว่า
    "ตอนนี้ถ่ายละคร "ทีนใครทีมัน" หนักเหมือนกันแต่ได้ดูปีนี้แน่นอน คือแฟนละครก็บ่นตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ดูละค รยิ่งเราย้ายมาช่อง 3 คนก็ตื่นเต้นรอคอยว่าจะเป็นอย่างไร ถามว่าเล่นร้ายไหมก็ไม่ได้ร้ายขนาดนั้น และไม่ใช่ครั้งแรกที่เรารับบทบาทแบบนี้ เราก็เคยเล่นมาหลายบทบาทมากๆ ทางช่องวัน ก็คาดหวังว่าคนจะชอบให้แฟนๆ รู้สึกคุ้มกับที่รอคอย ถามว่ากดดันไหม ก็กดดันเพราะเราย้ายมาช่อง 3 มันก็เป็นบ้านใหม่ เราก็ตื่นเต้นพอสมควรเพราะเป็นองค์กรที่ใหญ่ขึ้น แต่อย่างไรก็ตามโมคิดว่าเราก็ต้องทำงานให้เต็มที่ ให้ดีที่สุด มันต้องออกมาดี วิธีการทำงานที่เราก็สบายใจนะ กองถ่ายไม่ว่าช่องไหนมันก็คล้ายๆ กันอยู่แล้ว ก็โชคดีที่ได้รับโอกาสจากพี่หนุ่ม (กฤษณ์) มาเป็นอาจิ๋ม (มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช) และผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ไว้ใจให้มาเล่นบทนี้"

 

 

'โม' ไม่ต้องหวั่นรักแท้แพ้ระยะทางอีกต่อไป

 

    เพื่อนๆ ที่ช่อง 3 แนะนำอะไรบ้างไหม
    "พวกพี่เบล (เบลล่า-ราณี) พี่บัว (นลินทร์ทิพย์) น้องพรีม (รณิดา)  เราก็พูดคุยตลอดอยู่แล้ว เขาบอกว่าที่นี่สบายๆ เลยไม่มีอะไรกดดันทุกคนน่ารัก ถามว่าเหงาไหม ไม่เหงาเพื่อนเยอะมาก งานช่องก็เจอมีเพื่อน (มีความท้าทายมากขึ้นไหม) สำหรับโมเป็นเรื่องการปรับตัวมากกว่า เรื่องงานไม่เท่าไหร่ แต่ว่าเราจะได้ไปในที่ต่างๆ อย่างทีวี3 สัญจร เราก็จะได้ทำอะไรในสิ่งที่เราไม่เคยทำ ก็คิดว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งใหม่ๆ สำหรับโม ก็อยากให้มองที่ผลงาน ไม่อยากให้มองว่าเราอยู่กลุ่มแก๊งไหน เพื่อนๆ ก็คือส่วนหนึ่ง แต่ว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องงาน"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ