บันเทิง

'คงเดช' เผย 'Where we belong' มีภาคแยก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คงเดช จาตุรันต์รัศมี เผยหนัง "Where we belong" มีภาคแยกชื่อ "Me Before We" เตรียมออนแอร์ทางออนไลน์ 

         บันเทิง คมชัดลึก - แม้หนังจะไม่ค่อยทำเงินสักเท่าไหร่ แต่ก็เป็นหนังที่กระแสวิจารณ์ค่อนข้างดีทีเดียวสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Where we belong” ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ บริษัท บีเอ็นเค48 ออฟฟิส จํากัด ร่วมผลิตกับ สไลด์เดอร์ แคท โดยเรื่องนี้ได้ เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ และ “มิวสิค” แพรวา สุธรรมพงษ์ แห่งวง BNK48 มาเป็นตัวแสดงหลัก ล่าสุดมีข่าวแว่วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะมีภาค 2 ทางคมชัดลึกมีโอกาสได้เจอ คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้กำกับ ได้สอบถามถึงภาคต่อได้ความว่า 

 

'คงเดช' เผย 'Where we belong' มีภาคแยก (มิวสิค - คงเดช - เจนนิษฐ์)

 

         "ไม่ได้มีภาค 2 แต่เป็นภาคแยก เป็นเรื่องราวที่เกิดก่อนหน้าจะเรื่องราวเกิดในหนัง ส่วนสาเหตุที่ทำภาคแยกออกมานั้น เพื่อเป็นการขยายเรื่องราว เหมือนเวลาเราทำหนังออกมาเรื่องหนึ่ง เราก็ได้สร้างจักรวาลของหนังออกมาประมาณหนึ่งแล้ว มันก็มีเรื่องบางเรื่อง ที่ไม่ได้เล่าถึงซึ่งเรื่องเหล่านั้นเราก็จะนำไปเล่าในภาคแยก ส่วนใครจะคิดว่าเป็นภาค 2 หรือภาคต่อ ก็แล้วแต่เขาจะคิด เอาเป็นว่าเดี๋ยวตอนที่หนังออกมา เขาก็จะเห็นกันเองว่ามันเป็นอย่างไร โดยภาคนี้เราจะใช้ชื่อว่า Me Before We เรียกว่าเป็นปฐมบทของซูและเบล ใครที่สงสัยว่าทำไมเบลถึงรักซูมากต้องติดตาม"

 

 

'คงเดช' เผย 'Where we belong' มีภาคแยก

 

(ตัวอย่างภาพยนตร์)

          เมื่อถามต่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เผยแพร่ทางไหนเมื่อไหร่ ผู้กำกับมือรางวัลกล่าวแจงว่า 

         "เรื่องนี้เราทำเป็นหนังสั้นฉายทางออนไลน์ เดี๋ยวทางเพจของBNK และเพจหนัง Where we belong เขาน่าจะมีบอกรายละเอียดว่าจะสามารถติดตามชมทางไหนได้บ้าง ถ้าคนที่ได้ดูหนังแล้วก็จะรู้เอง ส่วนกระแสหนังหลังออกฉาย ผมว่าถ้าเป็นในแง่ของรีวิว มันก็ดีมากอยู่นะ ถามว่าพอใจไหมก็พอใจอยู่แล้วล่ะ ส่วนในเรื่องของตัวเลขมันก็มากกว่าเรื่องอื่นที่เราเคยทำ เราก็โอเค แต่ผมก็ยังอยากให้ไปดูกันเยอะๆ นะ ส่วนที่หลายคนบ่นว่าตอนจบงงนิดหนึ่ง จริงๆ มันก็เป็นสไตล์เรานะ ที่จะต้องจบแบบปลายเปิดให้คนได้คิดต่อ" คงเดช กล่าวปิดท้าย

 

'คงเดช' เผย 'Where we belong' มีภาคแยก

(คงเดช กำกับภาพยนตร์)

 

'คงเดช' เผย 'Where we belong' มีภาคแยก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ