บันเทิง

'โดนัท' แต่ง 'ตาม' ปลายปีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โดนัท" มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล แย้มแต่งปลายปีนี้ เผย ตาม จำนงค์อาษา ขอแต่งงานผ่านเฟสไทม์ เผยได้นาฬิกาเพราะไม่อยากได้แหวน

         บันเทิง คมชัดลึก - ความรักกำลังสุขงอม หลัง “โดนัท” มนัสนันท์ โพสต์ภาพนาฬิกาเรือนสีทอง แบรนด์โรเล็กซ์ พร้อมมีข้อความภาษาอังกฤษเขียนทับที่รูปว่า“And I Said YES” ซึ่งมีความหมายว่า “และฉันตอบตกลง” ด้านไอจีของหนุ่มตามก็ลงรูปคู่ขณะกำลังอุ้มแฟนสาว งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ดาราเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความยินดีกระจาย ได้สอบถาม “โดนัท” มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ถึงความรู้สึกในวันนั้น ในพิธีเปิด แบ็งคอก อาเซียน ฟิล์ม เฟสติวัล 2019 ที่ ชั้น5 พารากอนซีนีเพล็ก สยามพารากอน ได้ความว่า 

 

'โดนัท' แต่ง 'ตาม' ปลายปีนี้

         “จริงๆเหมือนเราคุยกันมาพักหนึ่งแต่ไม่ได้ระบุอะไร เขาก็พยายามจะเซอร์ไพรส์มาหลายรอบและเราก็ไม่รู้เรื่อง จนเขาต้องโทรมาบอกว่าเห็นหรือยัง พอเห็นแล้วก็รู้สึกว่ายังไง ไม่อยากเล่าเลยเขิน (หัวเราะ) คือมันไม่ได้โรแมนติกอะไรมาก คุยกันทางโทรศัพท์ จริงๆคุยกันอยู่แล้วว่าไม่อยากได้แหวน เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นแค่สัญลักษณ์ทางการแต่งงาน เลยเหมือนคุยกันก็รู้ เขาก็เหมือนถามว่าโน่น นี่เป็นไง ดีไหม จริงๆ ตอนที่เปิดออกมาก็ร้องไห้ เพราะว่ามันผิดไซส์ ก็โกรธ ตอนแรกเข้าใจว่าทำไมถึงซื้อของที่ตัวเองชอบ ขนาดที่ตัวเองชอบ ก็เลยโทรไปร้องไห้กับเขา ก็เลยไม่ได้เกิดบรรยากาศโรแมนติกอะไร พอเราร้องไห้ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร ถ้าไม่ชอบเดี๋ยวขายแล้วซื้อใหม่ เราก็รู้สึกว่าไม่ต้องขนาดนั้น พอร้องไห้โวยวายว่ามันผิดไซส์ เขาก็บอกให้ใส่ให้ดูแล้วก็ถ่ายรูป ปรากฎว่าเอ้า..สวย (หัวเราะ) จริงๆโดนัทอยากได้แบบบอยไซส์ ที่ใหญ่กว่านี้ โดนัทข้อมือเล็กเขาเลยซื้อไซส์กลาง เราก็ถามเขาว่านี่คืออะไร เขาเลยบอกว่าสิ้นปีแต่งงานกันแล้วก็วางหู ก็ไม่ได้มีอะไร

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Rollie, Rollie.

โพสต์ที่แชร์โดย TARM (@tarm_cha) เมื่อ

 

          (ขอแต่งงานทางโทรศัพท์) เฟสไทม์ (ยิ้ม) ไม่มีฟีลคุกเข่า ไม่น่ามีด้วย จริงๆโดนัทว่ามันเหมือนพอเราแพลนว่าเราจะทำอะไร แล้วมันผิดแผนมันก็ทำให้มันเกิดอะไรที่มันน่ารักไปอีกแบบหนึ่ง มันเลยมีเรื่องราวให้เล่าว่า จริงๆ เราร้องไห้นะ เราร้องไห้เพราะมันผิดขนาด ทุกวันนี้ก็ยังพูดอยู่ แต่จริงๆ ก็กลายเป็นว่าถูกแล้วที่เขาซื้อไซส์นี้ให้ วันนั้นเฟสไทม์เพราะเขาทำงาน แล้วโดนัทอยู่ออฟฟิศ เหมือนเขาพยายามจะให้หลายที เขาเคยเอามาให้แล้ว แล้วเราก็ไม่เห็น เ คือเวลาเราทำงานก็จะโฟกัสเรื่องงานมาก

         (ก่อนหน้านี้เขาพยายามจะเซอร์ไพรส์หลายรอบแล้วใช่ไหม) เขาบอกว่าเขาเอามาวาง เอามาใส่กระเป๋า เอาใส่รถไปหลายรอบมาก คือจริงๆวันก่อนหน้านั้นเขาไปรับที่กอง เราบอกว่าเสร็จแล้ว เขาก็กะว่าขึ้นรถมาแล้วให้ ก็ไปถึงก็ยังถ่ายไม่เสร็จ คนในกองก็เคาะกระจกให้ลงมารอตรงนี้ เขาเลยบอกว่าเขาหมดฟีล เขาเลยใส่กระเป๋าไว้ให้ก็ไม่เห็นอีก (วันที่ลงรูปวันนั้นคือวันที่สำเร็จแล้ว) ตอนเช้า ที่เห็นว่าเขาใส่ไว้ให้ (เป็นคู่แรกไหมที่ขอแต่งงานโดยที่ไม่มีแหวน) ละก็ไม่ซึ้ง (หัวเราะ) ก็ไม่ขนาดนั้น โดนัทว่าแต่ละคู่ก็มีวิธีคนละแบบ จริงๆก็เดี๋ยวคงต้องแลกแหวนกัน แต่น่าจะเป็นวันที่แต่งงานเลย”

 

'โดนัท' แต่ง 'ตาม' ปลายปีนี้

 

         เมื่อถามถึงฤกษ์แต่งงานว่าเป็นช่วงไหน นักแสดงสาวกล่าวแจงว่าเป็นปลายปีนี้ 

         “เป็นปลายปีนี้ ตอนนี้ยังไม่มีคำพูดซ่ึ้งๆ ให้กัน แต่ตอนเราพูดว่าเราจะแต่งงานกันความรู้สึกมันดีขึ้นมาก มันเหมือนรักกันมากขึ้น เป็นแบบนั้นมากกว่า แต่ไม่ได้มีอะไรหวานแหว๋ว ก่อนหน้านี้เราพูดว่าไม่พร้อม แต่เราก็คุยกัน แต่มันไม่รู้ว่ามันจะเมื่อไหร่ดี  พอโอเคเราคิดว่าเราพร้อมทั้งคู่ ก็เลยเดี๋ยวสิ้นปีนี้ จริงๆก็มีวันกันไว้ เหมือนเราเคยคุยกันมาตลอดระหว่างทาง เราก็ไม่รู้ว่ามันจะเวิร์คหรือเปล่า พอมันดีแล้วเราแน่ใจ เราเลยค่อยโอเค ก็งงๆ เหมือนกันอยู่ๆ จะแต่งงาน ถามว่าอะไรที่พิสูจน์ให้เราเห็น ต้องบอกว่ามันเริ่มจากการเป็นเพื่อนกัน แล้วมันเป็นเพื่อนกันนาน เราเห็นกันและกันมาตลอด เราก็เคยเห็นแฟนเก่าเขา เขาเคยเห็นแฟนเก่าเรา มันค่อนข้างรู้จักกันมากๆ อันหนึ่งคือเราไม่ยอมแพ้กันในความสัมพันธ์ มันเหมือนพอโดนัทไม่น่ารักเขาก็เข้าใจ และเขาก็พยายาม พอเรารู้ตัวเราก็พยายาม มันเลยทำให้รู้สึกว่ามะน่าจะดีถ้าได้อยู่ด้วยกัน

 

'โดนัท' แต่ง 'ตาม' ปลายปีนี้

 

         ถามว่าเตรียมงานถึงไหนแล้ว ก็ไม่ได้ใช้ออกแกไนซ์เซอร์ ทำเองเล็กๆ เลยจะยุ่งนิดหนึ่ง ก็เลยเริ่มจองสถานที่แล้ว เป็นงานเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่โต เน้นอบอุ่น งานจัดแบบภายใน ตอนแรกจะไม่ใส่ชุดเจ้าสาว ก็เริ่มโดนเพื่อนว่าจะบ้าเหรอ มันไม่ได้นะชีวิตหนึ่ง ช่างแต่งหน้า ทำผมที่สนิทกัน เขาก็บอกว่าไม่ได้ เขาไม่ยอม เราเลยใส่ก็ได้ แต่ก็ใส่เป็นชุดเล็กๆ ตอนนี้เราก็คุยกันว่าเราอยากให้งานแต่งงานเราอบอุ่น และอีกเรื่องที่เรากังวลคือตอนนี้ทุกคนก็ตื่นตัวเรื่องสิ่งแวดล้อม เราไม่อยากให้มีชยะเยอะในงานแต่งงานของเรา อย่างชุด งั้นใส่สองชุดพอ และตัดชุดที่สามารถเอากลับมาใส่ได้อีก เราก็มีงานเล็กๆของเรา ตอนนี้มันเล็กมากๆ และก็เกรงใจหลายๆ คนด้วย แต่เราก็อยากให้เล็กๆ  แต่เพื่อนเราเยอะตอนนี้เลยพยายามอยู่ เหมือนเปลี่ยนใจหลายรอบ เดี๋ยวจัดที่นี่ เดี๋ยวจัดโรงแรม ตอนนี้สรุปแล้วว่าจะจัดที่ไหน

 

'โดนัท' แต่ง 'ตาม' ปลายปีนี้

 

        ส่วนวันงานก็ได้เรียบร้อยแล้ว  แต่ยังไม่บอกได้ไหม แต่เป็นช่วงปลายปี จัดวันเดียวค่ะ เราก็คุยกันเล่นๆว่าถ้าสมมุติเราเพื่อนเยอะ เราอาจจะมีเลี้ยงกันหลายรอบ อาจจะเป็นงานแต่งงานสไตล์สนุกๆ อีกนิดหนึ่งเป็นงานแต่งงานแบบอินเดียละ น่าจะเป็นอะไรแบบนั้นมากกว่า แต่เดี๋ยวโดนัทอัพเดทให้ถ้าเกิดสมมุติไม่ได้เชิญก็จะส่งข่าวให้ตลอด จะไม่ให้พลากเลยจริงๆค่ะ คือมันเล็กมากค่ะ ถ้าเกิดไปกันหมดคือเชิญแขกไม่ได้แล้วอ่ะ (หัวเราะ) คือที่จัดงานเราเล็ก” โดนัท กล่าวปิดท้าย 

'โดนัท' แต่ง 'ตาม' ปลายปีนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ