บันเทิง

วันเกิดแม่ปีนี้ 'มาริโอ้' เพิ่งถึงบางอ้อ 'แม่ไม่ชอบปลาดิบ' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาริโอ้ เมาเร่อ" เผยพาคุณแม่ไปฉลองวันเกิดที่ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดหรู พร้อมบอกเพิ่งรู้ว่าแม่ไม่ชอบทานปลาดิบ บอก "จัน" จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย คนรู้ใจไม่ได้ไปด้วย


    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -  เพิ่งผ่านวันเกิดคุณแม่มาหมาดๆ โดยพระเอกหนุ่มสุดหล่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการพาคุณแม่ไปเลี้ยงวันเกิดที่ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดหรู เจอตัวหนุ่มโอ้ในงาน The Opening Celebration  เปิดโฉมใหม่ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟเอ็กซ์ ซีเนม่า สาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน จึงถามถึงเรื่องนี้

 


   
    วันเกิดคุณแม่ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง
    "พาแม่ไปทานโอมากาเซะ แม่ก็แฮปปี้ แต่แม่ก็งงว่าทำไมแม่ไม่ได้สั่งอะไรเลย เพราะว่าโอมากาเซะเขาจะมาเป็นเซ็ทอยู่แล้ว แม่ก็บอกว่าดีเหมือนกัน ไม่ต้องสั่งไม่ต้องคิด"


    ใครเป็นคนเลือกที่จะทานร้านนี้คุณแม่เลือกหรือคุณลูกเลือก
    "คุณลูกเลือก แล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าแม่ผมไม่ชอบปลาดิบ รู้ตอนที่พาแม่ไป แต่แม่รู้ว่ามันแพงแม่ก็พยายามกิน แม่ก็บอกโอเคใช้ได้ อันไหนไม่ค่อยดี แม่ก็ยื่นให้เรา"


    มาริโอ้ไม่เคยรู้เลยว่าแม่ตัวเองไม่ชอบทานปลาดิบ
    "ใช่ ไม่เคยถาม และตอนที่จองร้านนี้ก็ไม่ได้ถามด้วย เป็นเหมือนเซอร์ไพรส์ เป็นวันที่เราพาไปโดยไม่ได้บอกก่อน เพราะกะว่าเป็นเซอร์ไพรส์ โดยไปทานกัน 3 คน ผม แม่ พี่ชาย"


    นอกจากพาคุณแม่ไปเลี้ยงอาหารญี่ปุ่นแล้ว มีของขวัญพิเศษอะไรให้คุณแม่อีกบ้าง
    "ปีนี้ยังไม่มีเลย เพราะส่วนใหญ่ก็พาไปทานข้าว เดี๋ยวคงไปต่างประเทศด้วยกัน ผมเล็งไว้ว่าจะไปสเปน เพราะผมต้องไปทำงานอยู่แล้ว"

    คุณแม่ทักหาของขวัญอะไรพิเศษมากกว่านี้อีกไหม
    "เดี๋ยวคงหาให้"

 

    แล้วจันจิเขามีของขวัญให้คุณแม่โอ้บ้างไหม
    "ไม่มี มีแต่โทรมา วันที่ไปทานข้าวกัน เขาก็ไม่ได้ไป ผมไปกับพี่ชาย เพราะว่ามันค่อนข้างด่วนเลยไม่ได้ชวนใครไป"
  

 

 

วันเกิดแม่ปีนี้ \'มาริโอ้\' เพิ่งถึงบางอ้อ \'แม่ไม่ชอบปลาดิบ\' 

 

 

วันเกิดแม่ปีนี้ \'มาริโอ้\' เพิ่งถึงบางอ้อ \'แม่ไม่ชอบปลาดิบ\' 

     กำลังถ่ายหนังอยู่
    "ใช่ ช่วงนี้จะอยู่บนดอยซะส่วนใหญ่ ชื่อเรื่องโลว์ซีซั่น"

 

    กลับมาเล่นหนัง 2 เรื่องติดเลย จะมาทวงตำแหน่งพระเอกพันล้าน
    "โอ้ย...อยาพูดแบบนั้นเลย เพราะว่าถ้าหนังจะรายได้ดีไม่ได้อยู่ที่โอ้คนเดียว มันทั้งทีมด้วย ทุกอย่างเลย ต้องเป็นทีมเวิร์กกันกว่าจะได้มา โอ้ไม่ได้คาดหวังอยากให้ทุกคนเปิดใจไปดูมากกว่า ส่วนที่กลับมาเล่นหนังติดๆ กัน มันเป็นจังหวะมากกว่า ที่เข้ามาช่วงนี้พอดี เพราะว่างานหลักของโอ้คือละครอยู่แล้ว"

 

 

    มีโอกาสไปเล่นหนังต่างประเทศไหม
    "มีไป อย่างที่โอ้ไปถ่ายหนังของฮ่องกงมา น่าจะได้ชมสิงหาคมนี้ แต่ถ้าใครอยากดูต้องบินไปฮ่องกง หนังเรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับทางฮ่องกง ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับจีน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ก็เคยไปร่วม ซึ่งถ่ายทำที่ฮ่องกงทั้งหมด ในเรื่องโอ้เป็นตัวที่ทำให้พระเอกนางเอกเขามีปัญหากัน โอ้เป็นนักแสดงไทยคนเดียวในเรื่อง โดยพูดภาษาอังกฤษทั้งเรื่อง อยากให้ได้ดู เพราะว่าเป็นอีกผลงานหนึ่งที่โอ้ได้มีโอกาสได้ร่วมงาน ดีใจและภูมิใจ"

 

 

วันเกิดแม่ปีนี้ \'มาริโอ้\' เพิ่งถึงบางอ้อ \'แม่ไม่ชอบปลาดิบ\' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ