บันเทิง

'อิน-สาริน' แฮปปี้จัดแฟนมีทติ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิน" สาริน รณเกียรติ เผยแแฮปปี้ หลังจัดแฟนมีทติ้ง 3 ชั่วโมง ยอมรับน้ำตาไหล เพราะแฟนคลับทำซึ้ง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-จัดแฟนมีทติ้งจบไปอย่างสวย สำหรับ "อิน" สาริน เพราะนอกจากบัตรจะขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว ในงานวันนั้นยังมีความประทับใจไม่น้อย ซึ่งล่าสุด หนุ่มอิน มาร่วมงานบวงสรวงละคร ฟากฟ้าคีรีดาว ค่ายเป่า จิน จง เผยว่า

แฟนมีทติ้ง เป็นยังไงบ้าง
   "สนุกสนาน 3 ชั่วโมงเต็ม อย่างที่บอกไปเลยว่ามีกิจกรรมเล่นเกม มีร้องเพลง ตอนสุดท้ายที่ผมไม่รู้ก็คือมีเซอร์ไพร้ส์จากแฟนคลับด้วยครับ ก็น่ารักมากๆ แฟนคลับจะตัดเป็นคลิปที่รวบรวมแบบว่าบางคนก็รู้จักตั้งแต่สมัยมัธยม แล้วก็มีรูปรวบรวมรูป 6-7 ปีที่แล้ว แล้วก็ตัดมาเป็นคลิปให้เราดู แฟนคลับวันนั้น 500 คน ดีใจครับ ผมพูดไปในงาน ผมขอบคุณที่อยู่กับผมมานานมาก บางคนม.ต้น เลยครับ ร่วม 10 ปีแล้ว ก็ยังสนับสนุนเป็นกำลังใจให้ตลอดก็ขอบคุณครับ"
น้ำตาแตกเลยไหม
   "นิดหน่อยครับ (หัวเราะ) พยายามไม่อยากจะร้องเยอะ เพราะเราร้องแฟนคลับข้างล่างก็ร้องเหมือนกัน"
วันนั้นมีโมเม้นท์อะไรพิเศษ
   "ที่ผมชอบก็จะเป็นพาสของการเล่นเกม ที่เวลาเราเล่นจะให้แฟนคลับมาร่วมเล่นเกมกับเรา ผมว่ามันก็ภาพความประทับใจ แล้วก็เป็นความตลกด้วย"

'อิน-สาริน' แฮปปี้จัดแฟนมีทติ้ง


กระแสตอบดีขนาดนี้ จะจัดทุกปีไหม
   "เหนื่อยครับ (หัวเราะ) คือจริงๆ จัดเพื่อตอบแทน ถ้ามีโอกาสก็อาจจะทำปีละครั้ง เพราะเราอยากจะทำโปรเจ็คนี้เป็นโปรเจ็คที่ตอบแทนแฟนคลับด้วย แล้วก็มีโอกาสในการนำเงินไปบริจาคหรือให้มูลนิธิต่างๆ"
เห็นว่างานนี้ลงทุนทำเอง
   "ใช่ครับ จริงๆ เรามีทีมงาน ผมอาจจะอยากให้งานนี้ออกมามีความเป็นเรามากที่สุด เพราะว่าตั้งแต่ละครออน แฟนคลับรู้จักกับ พ่อเพิ่ม แล้ว รู้จักกับ ภูผา แล้วแต่ว่าอาจจะยังไม่รู้จักกับ อิน สาริน มากอย่างนี้ ก็เลยอยากให้มางานแล้วก็รู้จักตัวตนของเราเลยพยายามแบบว่าลงดีเทลสีงาน ธีมงานทุกอย่างให้มันมีความเป็นเรามากที่สุด"

'อิน-สาริน' แฮปปี้จัดแฟนมีทติ้ง

'อิน-สาริน' แฮปปี้จัดแฟนมีทติ้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ