บันเทิง

'ไอด้า' ชี้แจงเลือกเดินจาก 'เบน' เอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอด้า" ไอรดา นักแสดงวัยรุ่นออกมาชี้แจง หลังอดีตแฟนหนุ่ม "เบน" วราวุฒิ ออกมาเปิดเผยว่าความรักถึงทางตัน จบรัก 4 ปีเป็นที่เรียบร้อย

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลังจาก  "เบน" วราวุฒิ ออกมาเปิดใจว่าเลิกรากับ “ไอด้า" ไอรดา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยฝ่ายหญิงเป็นขอจบความสัมพันธ์ดังกล่าว พร้อมบอกมีปัญหาไม่เข้าใจกันมาเป็นปี แต่งานนี้ก็ไม่วายมีข่าวเม้าท์ว่าฝ่ายชายมีสาวคนใหม่ “เฟิร์น" ศุภนารี เป็นมือที่สาม 
 

    ล่าสุดสาวไอด้าได้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง โดยปกป้องอดีตแฟนหนุ่และสาวเฟิร์นที่ตกเป็นมือที่สาม 
    "สวัสดีค่ะ

       ไอด้าได้เห็นข่าว เลยอยากขอชี้แจงเพื่อไม่ให้ทั้งพี่เบนแล้วก็น้องเฟิร์นถูกเข้าใจผิดไปกันใหญ่นะคะ อย่างที่พี่เบนให้สัมภาษณ์ไป เรามีปัญหากันมานานค่ะ (ขอไม่พูดถึงรายละเอียดนะคะ เพราะำม่มีเจตนาอยากจะพาดพิงหรือให้กระทบถึงใคร ด้วยปัญหาเหล่านั้นมันอยู่ในใจเรามาตลอด ไอด้าเป็นคนตัดสินใจที่จะเลือกเดินออกมาเองค่ะ ซึ่งเราทั้งคู่คุยกันเคลียร์และชัดเจนแล้วในวันนั้น และน้องเฟิร์นก็ไม่ใช่มือที่3 แต่อย่างใดนะคะ เพราะฉะนั้นทั้งพี่เบนและน้องมีสิทธิ์ที่จะเป็นเพื่อนกัน หรือศึกษากัน โดยที่ไอด้าไม่ได้มีสิทธิ์เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะคะ ยังไงก็ขอความกรุณาทุกคนด้วยค่ะ แสดงความคิดเห็นกันแบบมีขอบเขตนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและหวังดีนะคะ แล้วก็ต้องขอโทษทั้งพี่เบน น้องเฟิร์น รวมถึงครอบครัวของทั้งคู่มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ" 

 

 

'ไอด้า' ชี้แจงเลือกเดินจาก 'เบน' เอง

 

'ไอด้า' ชี้แจงเลือกเดินจาก 'เบน' เอง

ไอด้า-เบน

 

 

'ไอด้า' ชี้แจงเลือกเดินจาก 'เบน' เอง

“เฟิร์น" ศุภนารี

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ