บันเทิง

'ฐิสา' ยังไม่พร้อมลงภาพคู่ 'ปั้นจั่น'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฐิสา" วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร แจงหมวกที่ "ปั้นจั่น" ปรมะ อิ่มอโณทัย ถ่ายลงไอจีเป็นของตัวเอง เผยสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม แจงยังไม่สะดวกลงภาพคู่ หวั่นคนเข้าใจผิด

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-แม้จะเคยตอบเรื่องความสัมพันธ์กับ “ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโณทัย มาก่อนหน้านี้มาหลายครั้งว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ดูเหมือนเหล่าแฟนคลับจะไม่เชื่อ ล่าสุดโดนดราม่าเรื่องหมวกที่ สาวฐิสาและ หนุ่มปั้นจั่น ถ่ายลงไอจีตัวเองว่าหมวกมันช่างเหมือนกัน  งานนี้เลยมีดราม่าเบาๆ ว่า สาวฐิสา กั๊กสัมพันธ์ไม่ยอมพูดความจริง ได้สอบถามนักแสดงสาวถึงเรื่องดังกล่าวในงาน “Alisin Lead the Future” ที่โรงแรม park Hyatt bangkok ได้ความว่า

   “อย่างที่เราบอกตั้งแต่แรกอยู่แล้วทั้งฝั่งที่เชียร์และไม่เชียร์เราก็เข้าใจ ที่เราตอบไปเราไม่ได้คิดอะไร คือเราอยากบอกว่าเราก็ค่อยๆดูอยู่ ที่ผ่านมาเราเป็นคนดูแลตัวเองอยู่แล้ว ก็อยากให้ทุกคนใจเย็นๆกันก่อน ไม่ต้องห่วงเราขนาดนั้น (อะไรทำให้เราตอบ) จริงๆ ก็มีหลายคอมเม้นท์ คือบางทีเราก็อยากอธิบายในส่วนที่เราอธิบายได้ บางเรื่องปล่อยได้เราก็ปล่อยไปเท่านั้นเอง ส่วนหมวกที่ใส่ถามว่ามันใบเดียวกันไหม คือมันเป็นหมวกของหนู เขายืมใส่ถ่ายรูปเฉยๆ ไม่มีอะไร ถามว่ากดดันไหม คือเราก็อยากใช้ชีวิตให้ปกติที่สุด ไม่ได้อยากหลบอะไร เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไรอยู่ และสิ่งที่เราทำก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ เราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ด้วยความที่บางทีเราก็ไม่อยากกดดันการใช้ชีวิตตัวเองมากเกินไป เราก็เลยปล่อยเรื่องนี้ให้เป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่า (ความสัมพันธ์สนิทกันมากขึ้น) ไม่นะ มันแค่ถ่ายรูปเฉยๆ โดยส่วนตัว ถ้าใครหรือเพื่อนจะมายืมอุปกรณ์เพื่อไปถ่ายรูป เราก็ไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว แต่เราก็เข้าใจเรื่องที่คนข้างนอกมองมา ทุกอย่างเราไม่อยากทำให้มันดูไม่โอเคด้วย คือเราก็ก็ไม่อยากให้ใครมาว่าตัวเราได้หรือตัวพี่ได้ อย่างที่บอกไปว่า ณ เวลานี้เราพยายามทำทุกอย่าให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็ค่อยๆ คุยกันไป บางคนอาจจะคิดไปต่างๆนาๆว่าไปถึงไหนกันแล้วแต่เราก็ออกมาชัดเจนตลอดว่า เพิ่งคุยกันอยู่แค่นั้นเอง”

\'ฐิสา\' ยังไม่พร้อมลงภาพคู่ \'ปั้นจั่น\'

เมื่อถามต่อว่าตอนนี้เปิดใจให้หนุ่มปั้นจั่นบ้างหรือยัง นักแสดงสาวกล่าวแจงว่า 

   “คือแต่ละคนไม่ได้บอกระยะเวลาว่าจะคุยกันนานขนาดไหน สำหรับตัวเราอยาคุยให้นานให้แน่ใจที่สุดรู้สึกว่าการไปกินข้าวหรือไปเที่ยวด้วยกันมันไม่ใช่ว่าคุณต้องมีสถานะหรือความสัมพันธ์แบบนี้แล้ว คือถ้าเราไม่ทำความรู้จักกันจะรู้ได้อย่างไรว่าเขาเป็นคนอย่างไร สถานะตอนนี้ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ถ้าให้เปรียบเทียบทุกคนก็มีทั้งข้อดีข้อเสียแหละเนอะก็ค่อยๆดูไปตอนไปรัสเซียเขาก็ช่วยทุกคนเท่าที่จะช่วยได้ ก็เหมือนที่พี่ๆ หลายคนบอกไปว่าตอนแรกทริปนี้จะมีพี่ต๊ะ เป็นผู้ชายคนเดียวในทริปแล้วสาวๆก็ต้องมีพรอบมีของเยอะอยู่แล้ว เขาไปก็ไปช่วยถือของ  เขาดูแลทุกคนไม่ได้ดูแลใครพิเศษ คือทริปนี้เป็นทริปที่ค่อนข้างลุยเพราะเราไปกันเอง และเราไม่ได้แพลนล่วงหน้าก็เลยค่อนข้างวุ่นวายนิดหน่อย” 

\'ฐิสา\' ยังไม่พร้อมลงภาพคู่ \'ปั้นจั่น\'

เมื่อถามถึงรูปคู่ในทริปรัสเซีย ว่ามีบ้างไหม สาวฐิสาแจงว่า 

   “ก็คงต้องมีขอถ่ายแหละ แต่เรายังไม่เห็น คือเรามองเป็นเรื่องปกติที่เขาคงอยากถ่ายรูปคู่กับเรา แต่ถ้าเขาขอลงภาพ เรายังไม่โอเค คือถ้าลงไปแล้วคนเอาไปตีความหลายๆแบบ เราไม่อยากให้ใครคิดก้าวกระโดดขนาดนั้น และอย่างที่บอกว่ามันมี 2 เสียงเราก็ไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิดกันเอง เลยคิดว่าให้มันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า ซึ่งทุกครั้งที่เราม่ตอบเราก็ชัดเจนนะ เลยบอกว่าใจเย็นๆกันก่อน เพราะทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ตัวเราและตัวพี่อยู่แล้ว สุดท้ายแล้วเราก็ต้องตัดสินใจกันเอง ซึ่งเราไม่ได้กำหนดระยะเวลาเลย ก็ค่อยๆคุยกันไปเรื่อยไปดีกว่า ด้วยความที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย เวลามันเพิ่งสั้นๆ ถามว่าคุยกันบ่อยขึ้นไหม ก็สั้นๆ ส่วนใหญ่ก็คุยเรื่องงาน (มีแพลนไปเที่ยวกันอีกไหม) ยังไม่มีเลย ตอนนี้ก็กลับมาทำงาน   เพราะเพิ่งปิดไป 1 เรื่อง กำลังมีถ่ายอีก 1 เรื่อง  และเตรียมเปิดอีกเรื่องหนึ่ง (ถ้าจ้างงานคู่รับไหม ) ถ้าทำงานทำได้ แต่ใครจะจ้างให้ติดต่อคุณแม่อีกที เพราะปกติคุณแม่จะเป็นคนดูแล” ฐิสากล่าว

\'ฐิสา\' ยังไม่พร้อมลงภาพคู่ \'ปั้นจั่น\' \'ฐิสา\' ยังไม่พร้อมลงภาพคู่ \'ปั้นจั่น\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ