บันเทิง

บัตรมีทติ้งครั้งแรกที่จีนของ 'ต่อ' ขายหมดในพริบตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต่อ" ธนภพ ลีรัตนขจร ฮอตสุดพลังจากละคร "หัวใจศิลา" ล่าสุดเตรียมบินไปจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศจีน โดยบัตรขายหมดเกลี้ยงภายในพริบตา

 

    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  เรียกว่าเป็นพระเอกที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ กับละครเรื่อง "หัวใจศิลา" ที่ไม่ใช่แค่โกยเรตติ้งในประเทศไทย เพราะล่าสุดยังได้รับกระแสถล่มทลายที่ประเทศจีน ถึงขั้นทางจีนติดต่อขอให้พระเอกหนุ่ม "ต่อ" ธนภพ ไปจัดแฟนมีทติ้งที่นั่น และทันทีที่เปิดขายบัตร บัตรขายหมดไปอย่างรวดเร็ว ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มต่อในงานเปิดตัวแบรนด์คอนโด Chapter ณ Chapter Chula-samyan จึงถามถึงเรื่องนี้
 

    "หัวใจศิลา" ฮอตมากที่ประเทศจีน? 
    “ผมดีใจมาก ดีใจที่ทุกคนชอบซีนระเบิดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว” 

    เห็นว่าเพิ่มตอนด้วย? 
    “ตอนนี้ต้องหยุดแล้วครับ ถ่ายไม่ทัน คุยกันมาหลายรอบมากเรื่องเพิ่มหรือไม่เพิ่มตอน แล้วมันก็ถูกเพิ่มมาเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ไม่ทันแล้วจริงๆ เวลามันไม่ได้ น่าจะหาทางจบอยู่” “

    คิดมั้ยว่ากระแสจะล้นหลามขนาดนี้? 
    “ไม่เลยครับ เอาจริงๆผมอยู่ในตลาดวัยรุ่นมาตลอดเราไม่ได้มีความมั่นใจว่าเราสามารถเล่นละครที่เป็นบทโตได้ อันนี้ก็เป็นครั้งแรกที่รู้สึกจริงๆว่าเราก้าวสู่โลกใหม่”​        

   

 

บัตรมีทติ้งครั้งแรกที่จีนของ 'ต่อ' ขายหมดในพริบตา

 

 

   กระแสตอบรับจากกลุ่มแฟนละครใหม่ๆ ยังไงบ้าง? 
  
 “ผมว่ามันคนละแบบ คนดูซีรีส์กับคนดูละครจะมีความเป็นกลุ่มเดียวกันอยู่ แต่จะมีอีกพวกเลยที่เค้าดูละครจริงๆถือว่าเราถูกจุดเค้ามั้ง เค้าเลยถูกใจ” 
  

    อะไรที่สัมผัสได้ว่าเรามีแฟนที่เป็นแฟนละคร? 
  
 “ผมว่าโลกละคร สิ่งที่ผมกล้าพูดวันนี้คือ มันไม่เกี่ยวกับหน้าตาขนาดนั้น สุดท้ายคนเรายังดูที่ผลงนอยู่ถ้าคุณเล่นดีเราจะดูคุณนะ มันมีพี่ๆเหล่านี้เยอะมาก ปลื้้มใจขอบคุณที่ดูจากฝีมือ หรือบางซีนที่มันยาก เค้ายังชมถึงทีมงาน มันลึกอะ ผมชอบการที่เราไม่ตัดสินกันด้วยชื่อเสียง หน้าตาอย่างเดียว สุดท้ายมันคือดูที่ชิ้นงาน ดูที่เคมี ดูที่ชิ้นงาน การเล่าเรื่อง” 


    ดูภูมิใจเพราะตอนแรกทุกคนจับตามองว่าเป็นพระเอกละครเต็มตัวครั้งแรก? 
    “ต้องบอกว่า ผมยอมทิ้งอะไรหลายๆ อย่างมากแล้วลงที่อันนี้ ผมไม่ได้เดิมพันน้อยๆสำหรับการที่ผมมาลงโปรเจ็กต์นี้ และการที่ผมไม่เคยเข้ามาในแมสแบบจริงจัง ผมมีความเสี่ยง ปกติผมจะไม่ได้ทำงานมีความเสี่ยงเท่านี้” เรียกว่าหายเหนื่อยเลยมั้ย? “หายเหนื่่อยครับ วันนี้เรตติ้งมันคือผลพลอยไดที่ทำให้ทีมงานดีใจ แต่จริงๆไม่ว่าจะฟีดแบ็กอะไรก็ตามมันทำให้ผมพอใจตั้งแต่อีพีแรกที่มันออนไปแล้ว มันทำให้ผมรู้สึกว่าแค่นี้ผมโอเค” 


    ซึ่งตอนนี้ต่อดังมาในจีน
    “ก็ขอบคุณครับผมไม่รู้ว่าอะไรทำให้ดังที่จีน แต่การที่ดังเป็นเรื่องดี มันส่งผลให้วันนี้ผมกำลังจะมีแฟนมีตติ้งที่จีน หรือถ้าเกิดแฟนมีทติ้งมันเวิร์กก็อาจจะมีเป็นทัวร์เลย” 

 

 

 

บัตรมีทติ้งครั้งแรกที่จีนของ 'ต่อ' ขายหมดในพริบตา

 

 

    รู้สึกยังไงที่จะมีแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก? 
    “ผมตื่นเต้นมากเพราะเราจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่ไทยมาตลอดแล้วเป็นแบบที่เราจัดเอง แต่ครั้งนี้มีทีมงานที่เค้าอยากจัดแฟนมีตติ้งที่เป็นแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบแล้วเป็นคร้งแรกที่เราจะไปในฐานะศิลปินต่างประเทศในบ้านเค้า มันก็ตื่นเต้น อยากรู้ว่าไปแล้วจะเป็นยังไง” 

 

    มีได้ไปเช็คมั้ยว่าแฟนคลับที่นั่นเค้าเป็นยังไงที่เราจะไปจัดแฟนมีตติ้ง? 
    “ตอนแรกอยากเช็ค แต่บัตรมันหมดเร็วมาก ถามว่าไวแค่ไหนที่ได้ยินมาก็ไม่ถึงนาที”     
    รู้สึกยังไงที่บัตรหมดในไม่ถึงนาที? “ไม่รู้ว่าอะไร แต่พอมันเป็นครั้งแรกผมดีใจอยู่แล้ว ไม่คิดว่ามันจะเดินคาดขนาดนี้” 

    ตื่นเต้นมั้ยต้องเตรียมอะไรบ้าง? 
    “ตื่นเต้น มันมีที่ผมคุยไว้ว่าถ้าไปจีนผมจะทำสิ่งนี้ แต่ขออุบไว้ก่อน ส่วนเรื่องภาษา เดี๋ยวต้องคุยกับอาม่าก่อน อาม่าผมเป็นคนจีน เดี๋ยวงัดประโยคเด็ดไป (หัวเราะ)”         

 

   พอรู้ว่ากระแสที่จีนเราดังมากในตอนนี้? 
    “เราไม่ได้อยู่ตรงนั้นมันคือกระแสที่บอกต่อกันมาก มันก็ถือว่าประสบความสำเร็จมาก  จริงๆ พี่ๆ นักแสดงไทยที่ทำงานที่จีนทุกวันนี้ก็ยังสุดมาๆ” 

 

 

บัตรมีทติ้งครั้งแรกที่จีนของ 'ต่อ' ขายหมดในพริบตา

 

 

    เหมือนคนดูละคร หัวใจศิลาที่จีนทะลุร้อยล้านวิวในทุกตอน? 
    “คนเค้าเยอะครับ (หัวเราะ) ที่นั่น ไม่รู้จะพูดยังไง ก็ดีใจครับ” 
    แอบเช็คฟีดแบ็กในจีนมั้ย ในไอจีมีแฟนคลับจีนเพิ่มขึ้นแค่ไหน? 
    “ในไอจีชัดมาก ทุกวันนี้คือครึ่งๆ คูณสองเข้ามาโดยมีคนจีนเข้ามาครึ่งนึงเยอะมาก” 
    มีไปดูมั้ยว่าเค้าเขียนว่าอะไร? 
    “พอมันเยอะมาก เรามีข้ามบ้าง แต่ตอนนี้สงสัยว่าเค้าใส่อีโมจิรูปลูกมะนาวคืออะไร ทำไมต้องเป็นมะนาว เปรี้ยวเหรอ ก็พยายามหาอยู่” 

 

 

บัตรมีทติ้งครั้งแรกที่จีนของ 'ต่อ' ขายหมดในพริบตา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ