บันเทิง

'ตุ๊ก-ชนกวนันท์' ปัดลูกห้ามเซ็กซี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตุ๊ก" ชนกวนันท์ รักชีพ ปฏิเสธลูกๆ ห้ามคุณแม่เซ็กซี่ ปลื้มคมชมหุ่นดี หลังใส่ชุดว่ายน้ำอวดความแซ่บริมทะเล

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หนุ่มๆ หัวใจละลายกันเลยทีเดียว หลังคุณแม่ลูกสอง "ตุ๊ก" ชนกวนันท์ อวดหุ่นเป๊ะปังริมทะเล เรียกว่านานๆ จะได้กันซักที ซึ่ง สาวตุ๊ก พูดถึงเรื่องนี้ในแถลงข่าว "อรุณา 2019" บริเวณล็อบบี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อโศก
 

    "ก็พอดีมันเป็นช่วงวันหยุดยาว 5 วัน แล้วน้องภูมิเขาอยากเล่นเซิร์ฟก็ลองพาไปดู ก็ลองถามว่าไปเล่นที่ไหน ยังไง พอบอกว่าเป็นเขาหลัก เราชอบไปประจำ ไปจนมีแก๊งๆ น้องไกด์ที่เคยดูแลกัน ไปดำน้ำกัน ก็เลยไป ถูกใจมากค่ะ ถ้าเจอน้องภูมิตอนนี้คือผิวลอกเป็นขุยๆ แล้วค่ะ เหมือนเป็นโรคอะไรสักอย่าง (หัวเราะ) ก็มีทั้งรูปที่โอเคและไม่โอเค ก็หามุม บางรูปกว่าจะลงได้ ก็ถ่ายเป็นสิบๆ เลย ก็ไม่ได้ทุกมุม ก็พยายามลงรูปที่โอเค จริงๆ เราก็ไม่รู้ว่าจะมีคนแซวเยอะขนาดนี้ ตอนแรกที่ไปยังคิดในใจเลยว่าไปกระทันหันมาก ไม่ได้เตรียม ซิกแพ็กไม่แข็งแรงเลย มันไม่เป็นลอนไง มีแค่บางๆ ทำไมคนแซวเยอะมากเลย ปกติเขาเอาไปกันกี่ชุดอ่ะ (หัวเราะ) ผู้หญิงก็เป็นแบบนี้เนอะ แล้วที่นี่ทั้งวันก็ไม่ได้ใส่ชุดอะไรเลยนอกจากชุดว่ายน้ำ นั่งๆ อยู่ไม่มีอะไรทำก็เปลี่ยนชุดดีกว่า เพราะเล่นเซิร์ฟไม่เก่งเท่าลูก เราอย่าไปเอาตรงนั้นเลย"

\'ตุ๊ก-ชนกวนันท์\' ปัดลูกห้ามเซ็กซี่


คนชมว่าหุ่นดี ?
   "ทั้งหมดทั้งมวลตุ๊กอาจจะเป็นคนกินได้เยอะกว่าคนอื่นนิดหนึ่ง กินแล้วไม่ได้อ้วนง่าย แต่ก็จะกินดึกไม่ได้ ก็จะดูแล ถ้าสมมติว่ามื้อนี้เราอยากจัด เราก็จะกินให้มันมีความสุข ก็จะได้ไม่เก็บกด แล้วเราค่อยลดมื้อเย็น แต่ที่แน่ๆ เลยคือดึกไม่ค่อยได้แล้ว กินอาหารให้สมดุล พออาหารสมดุลแล้วเมตาบอรึซึ่มเราก็จะขับเคลื่อน ก็จะเผาผลาญตลอด ไฮเปอร์ไง ทำอะไรตลอดเวลา เคยมีคนบอกเหมือนกันว่าฉันรู้แล้วแหละถ้าเป็นตุ๊กก็สามารถผอมได้ เพราะทำอะไรตลอดเวลา ไม่เคยนั่งนิ่งๆ"
ลูกไม่ห้าม คุณแม่ เซ็กซี่ใช่ไหม ?
   "ไม่นะคะ ไม่เคยเลย ไม่รู้ว่าด้วยบุคลิกเรา เราเป็นคนค่อนข้างนิ่ง ไม่ได้เซ็กซี่ แต่นี่เป็นทะเล ก็ใส่ถ่ายที่ทะเล แต่ดูสิวันนี้ก็เรียบร้อยเชียว เราก็ไม่ได้มีอะไรเหมือนใส่แล้วก็เล่นน้ำ ดูสปอร์ตมากกว่า น้องๆ ก็ติดใจเล่นเซิร์ฟ ก็ปิดเทอมก็พยายามจะให้เวลาเขา นี่อีกไม่เกินสองอาทิตย์ก็จะเปิดเทอมแล้ว จะหมดฤดูการท่องเที่ยว ส่วนใหญ่น้องๆ ก็ไม่เคยถามนะ ก็มาสกรีนที่ตัวเองก่อน น่าจะไม่เหมาะ แต่ก็ไม่แน่เพราะเขาโตขึ้นแล้ว อาจจะปรึกษาได้ แต่ก็อาจจะต้องแสดงความสามารถทางด้านอื่นๆ แทน แบบถ่ายเล่นๆ ในไอจี ถ่ายฟรี ลงเอง (หัวเราะ)"

\'ตุ๊ก-ชนกวนันท์\' ปัดลูกห้ามเซ็กซี่

\'ตุ๊ก-ชนกวนันท์\' ปัดลูกห้ามเซ็กซี่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ