บันเทิง

'บิว พงค์พิพัฒน์' เห็นคนโดนรุมคาตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม"   เผยถึงนาทีระทึกวัยรุ่นรุมทำร้ายกันต่อหน้าต่อตา 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  ทำเอานักร้องลูกทุ่งเสียงนุ่ม  “บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม”  เจ้าของซิงเกิ้ล “กูรักมึง” และเพลงดังในอดีตยุค 90 อย่าง “ไม่เอาคืน” ของ “ดัง พันกร” ถึงกับขวัญผวา หวิดโดนยิง หลังจากเจอเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายกันหน้ารถ ที่สนามฟุตบอล แห่งหนึ่งย่าน แจ้งวัฒนะ  โชคดีได้นักร้องรุ่นพี่ในสังกัด “วิด ไฮเปอร์” มาช่วยไว้ทัน

 

    โดย “บิว พงค์พิพัฒน์” เปิดใจถึงนาทีระทึกขวัญว่า “คือ บิวกับพี่วิด (ไฮเปอร์) พี่กุ้ง สุธิราช และทีมแพนด้า เราซ้อมฟุตบอลเพื่อไปเตะการกุศลกันเสร็จ แล้วแวะทานอาหารอีสานใกล้ๆสนามบอล ตอนกำลังแยกย้ายกันขึ้นรถกลับบ้านประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ มีมอเตอร์ไซด์วัยรุ่น 2 คัน ไล่ทำร้ายคนมา คันหน้ามี 1 คน กำลังขับหนี ส่วนคันหลังมากัน 3 คน และมีอาวุธปืน เร่งขับตามพอดี แต่คันหน้าเสียหลักล้มหน้ารถบิว ซึ่งตอนนั้นผมนั่งอยู่ในรถแล้ว ส่วนคันหลังมันไล่มาด้วยความเร็วเลยมาชนรถบิวที่จอดอยู่ทำให้กระจกข้างหัก และประตูแถบข้างเป็นรอยเล็กน้อย แต่เหตุกรณ์มันแย่ตรงที่ วัยรุ่น 3 คน มีอาวุธปืน แล้วอัดทำร้ายกระทืบจนอีกฝ่ายสลบและเหมือนจะยิงใส่ กันต่อหน้าผมเลย 

 

'บิว พงค์พิพัฒน์' เห็นคนโดนรุมคาตา

 

 

'บิว พงค์พิพัฒน์' เห็นคนโดนรุมคาตา


     เราคนเดียวไม่รู้จะช่วยไงตอนนั้น เลยพยายามจะโทรแจ้งความ แต่จังหวะนั้นพี่วิดและทีมฟุตบอลของเราได้ยินเสียง ที่คนร้ายขับรถชนรถบิวมันดังเลย คิดว่ามาชนรถบิวแล้วหนี ทุกคนก็วิ่งเข้ามาจะจับตัวคนชน แต่เขารีบขับมอเตอร์ไซด์หนีไปได้ทัน ซึ่งปรากฏว่าเห็นเขากำลังทำร้ายคนอื่นอยู่ เรามากันหลายคนพอดี แต่เขามีปืน เลยเรียกให้คนมาช่วย พี่วิดก็พยายามจะจับตัวไว้ กลุ่มวัยรุ่นตกใจเลย รีบขับมอร์ไซย้อนศรหนีไป ซึ่งคนที่โดนทำร้ายอาการสาหัส แต่โชคดีที่มีรถพยาบาลมารับตัวไป ที่ผมเรามาทั้งหมดก็แค่อยากเตือนสติวัยรุ่นว่าอย่าใช้ความรุนแรง เราต้องมีสติ เพราะถ้าควบคุมไม่อยู่อาจจะมีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเสียชีวิตก็ได้”  บิว-พงค์พิพัฒน์ กล่าว

 

 

'บิว พงค์พิพัฒน์' เห็นคนโดนรุมคาตา

 

 

'บิว พงค์พิพัฒน์' เห็นคนโดนรุมคาตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ