บันเทิง

'มาริโอ้' ไร้แพลนสวีต 'จันจิ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาริโอ้ เมาเร่อ ไม่เคืองโดนแซวมีลูก ยันเข้าใจมองเป็นเรื่องไกลตัวเพราะยังไม่คิดสร้างครอบครัว เผยไร้แพลนสวีต "จันจิ"จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย

        บันเทิง คมชัดลึก - เหตุเกิดเพราะ “แอมป์” พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์  โพสต์คลิปสาว “จันจิ” จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย กำลังอุ้มน้องเทรย์ลูกชายของตัวเอง งานนี้มีเขียนแคปชั่นแซวว่า “กำลังจะมีข่าวดีใช่ไหม” แถมมีการแท็กหาหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ด้วย ทำเอาหลายคนสงสัยว่ากำลังจะมีข่าวดีอะไร ได้พูดคุยกับนักแสดงหนุ่ม ที่มาเดินแฟชั่นโชว์ชุดเครื่องเพชรในงานวิกตอเรียน เอไอ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชิดลม ได้ความว่า

 

'มาริโอ้' ไร้แพลนสวีต 'จันจิ'

 

         “อ๋อ คงแซวกันมั้ง ผมยังไม่เห็น (หัวเราะ)ส่วนที่มีหลายคนไปคอมเมนต์ว่าใกล้จะมีข่าวดีนั้น ท่าจะไปกันใหญ่แล้ว ไม่มี คงแซวกันเล่นๆมากกว่า ถามว่าได้คุยกับจันจิเรื่องที่เขาแซวกันไหม ไม่ได้คุย คงเล่นๆ มากกว่า โอ้ยังไม่รีบ แต่ก็โอเคมันถึงวัยของผมใช่ไหม แต่ผมยังไม่รีบ

         (เคยคุยกับ จันจิ ถึงเรื่องอนาคตไหม) ถ้าเรื่องลึกขนาดนี้ ไม่ได้คุย ตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดไว้เลยว่าต้องเท่าไหร่คือมันยังไกลตัว และตอนนี้ผมยังไม่พร้อม ยังเด็กอยู่เลย (ยิ้ม) ถามว่าอยากบอกพี่แอมป์ไหม เรื่องที่ทำให้คนเข้าใจผิดนั้น ก็ไม่เป็นไร ขำๆ กับพี่แอมป์ก็เคยเจอกันตามงาน (จะมีห้ามไม่ให้คนอื่นแซวไหม พอมันเป็นข่าวแบบนี้) ไม่ห้าม เต็มที่เลย”

 

'มาริโอ้' ไร้แพลนสวีต 'จันจิ'

 

         เมื่อถามต่อว่า ตอนนี้จะมีทริปไปไหนไหม นักแสดงหนุ่มกล่าวว่าตอนนี้ยังไม่มีเลย  

         “ตอนนี้ซุ่มถ่ายหนังอยู่ครับ ถ่ายก็พอสมควร ใกล้แล้ว ส่วนปีนี้จะได้ชมไหมไม่แน่ใจ ก็เป็นหนังไทย ตอนนี้ยังถ่ายอยู่เลย ส่วนหนังฮ่องกงถ่ายเสร็จไปแล้วรอฉาย (ไม่มีทริปจะไปหวานกัน) ไม่มีเลยครับ ช่วงนี้ยังไม่มีเลยครับ เพราะช่วงนี้ก็ทำงานอย่างเดียว เขาก็ไม่มีรีเควสอะไร ถามว่าไม่ค่อยได้เจอกันมีงอนบ้างไหม ไม่มีนะ ก็โอเค ไม่มีอะไร น้องเขาก็ทำงานมาตั้งแต่เด็ก เขาก็เข้าใจ” มาริโอ้ กล่าวปิดท้าย 

 

'มาริโอ้' ไร้แพลนสวีต 'จันจิ'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ