บันเทิง

'ลูลู่' ไม่ตื่นเต้น ใกล้เป็นเจ้าสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูลู่ อาร์สยาม" ปัดตื่นเต้นใกล้เป็นเจ้าสาว เผยยังไม่ได้ฤกษ์ ลั่นแต่งปลายปีนี้แน่นอน แพลนแต่งปุ๊บมีลูกทันที 

         บันเทิง คมชัดลึก - หลังประกาศข่าวดีว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบกันมานาน 16 ปี ล่าสุดได้เจอ “ลูลู่ อาร์สยาม” ดวงฤดี บุญบำรุง ระหว่างมาซ้อมการแสดงเพื่อร่วมโชว์ในงาน “ไทยเฟสติวัล ณ กรุงโตเกียว” ที่ บ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15 ได้อัพเดตเรื่องแพลนแต่งงานได้ความว่า 

         “ประมาณปลายปีนี้แน่นอน ตอนแรกตั้งใจว่าจะเป็นเดือนสิงหาคม แต่พอดีพี่สาวที่แต่งงานไปใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองนอกบอกว่าจะกลับมาอยู่ที่เมืองไทยแล้ว อยากให้รอหน่อย เราก็เลยคุยกับแฟนว่ายังไม่ไปดูฤกษ์แล้วกัน จะช้าจะเร็วอะไรยังไงก็ช่างแต่ถือว่าได้ทำให้กับครอบครัวแล้ว แต่ว่าตอนนี้รายชื่อของแขกก็ออกแล้ว

 

\'ลูลู่\' ไม่ตื่นเต้น ใกล้เป็นเจ้าสาว

 

          ส่วนเรื่องลวดลายการ์ดยังไม่ได้ดู สรุปก็เลยยังไม่ได้ฤกษ์ ด้วยความที่เรากับผู้ชายอยู่คนละที่กัน เขาอยู่ต่างจังหวัดแต่เราทำงานอยู่กรุงเทพฯ ว่างไม่ตรงกัน ครั้นจะให้เราไปดูคนเดียวก็คงไม่ใช่ เลยรอให้ว่างพร้อมกันก็จะไปดูทีเดียว เดี๋ยวถ้าได้เป็นวันไหนเดือนไหนส่งข่าวแน่นอน รวมถึงเป็นภายในปีนี้แน่ๆ แต่ว่าเราก็จะจัดเล็กๆ กับครอบครัว ไม่ได้ใหญ่โต สถานที่จัดงานก็จะเป็นที่บ้านเกิดเราคือจ.ขอนแก่น พิธีการทุกอย่างเป็นในวันเดียวเสร็จสรรพ มีพิธีเช้าและตอนเที่ยงก็เสร็จ จัดแบบง่ายๆ เลย" ลูลู่ กล่าว 

 

\'ลูลู่\' ไม่ตื่นเต้น ใกล้เป็นเจ้าสาว

\'ลูลู่\' ไม่ตื่นเต้น ใกล้เป็นเจ้าสาว

 

         เมื่อถามถึงความรู้สึกที่กำลังจะได้เป็นเจ้าสาวป้ายแดง นักร้องสาวกล่าวว่า 

         “ตอนนี้ยังไม่ตื่นเต้นอะไรเลย อาจจะเพราะว่าเรารอนานไปด้วยมั้ง ตอนไหนก็ตอนนั้นแหละ ถ้ามันพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นเลย ส่วนตัวคิดว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและต้องให้พร้อมที่สุด (คิดไว้ล่วงหน้าไหมว่าชีวิตหลังจากนี้จะแบ่งเวลาให้กับครอบครัวและเรื่องงานในวงการยังไง) ถ้าแต่งงานไปแล้วจะต้องใช้ชีวิตแบบไหน งานในวงการเราทำอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดมีลูกขึ้นมาจะยังไง ลาล่าก็บอกว่ามีเลยแล้วให้เราขึ้นไปยืนบนเวทีเฉยๆ เดี๋ยวเขาร้องเองเต้นเอง คือพูดเล่นก็พูดง่ายไง แต่ถ้าวันนั้นมันมาถึงจริงๆ จะเป็นยังไงก็ยังไม่รู้” ลูลู่ กล่าว 

 

\'ลูลู่\' ไม่ตื่นเต้น ใกล้เป็นเจ้าสาว

(ลูลู่และลาล่า)

 

\'ลูลู่\' ไม่ตื่นเต้น ใกล้เป็นเจ้าสาว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ