บันเทิง

'โตโน่' ยันไม่ใช่นักร้องที่ถูกแฟนบงการ เพราะยังไม่มีแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ งงถูกโยงเป็นนักร้องถูกแฟนบงการ บอกนิสัยส่วนตัวไม่มีใครบงการได้ แถมตอนนี้ยังไม่มีแฟนด้วย พร้อมบอกไม่เหนื่อยใจที่ถูกมองสร้างภาพทำดี 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  มีงานเข้าได้เรื่อยๆ สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "โตโน่" ภาคิน ที่ล่าสุดมีคนโยงเข้าไปอยู่ในอักษรย่อที่ว่า นักร้องหนุ่มถูกแฟนบงการ แถมยังหาว่าทำดีสร้างภาพอีกตังหาก งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเอจหนุ่มโตโน่เลยถามถึงเรื่องนี้ 
    

    

    ล่าสุดมีเพจออกมาแฉนักร้องหนุ่มถูกแฟนบงการ และมีคนเข้าไปคอมเมนต์ว่าเป็นโตโน่?
    
“จริงหรอ ก่อนจะมามีพี่ผู้จัดการบอกว่ามีข่าวนี้มานะ งงเหมือนกัน แต่ว่าก็ไม่เป็นไรหรอก ผมคิดว่ามันไม่ใช่วาระสำคัญหรอกครับในชีวิต แต่ที่แน่ๆเลยมันไม่ใช่ผม คือหนึ่งผมยังไม่มีแฟน ไม่มีหรอกครับผม ตอนนี้ผมบงการชีวิตตัวเองครับ (ยิ้ม) ”

    

    คนโยงไปถึงน้องณิชาด้วย มีโอกาสได้คุยกับน้องไหม?
    
“โอ้ย..ไม่มีทางหรอกครับ หนึ่งณิชาเขาไม่ใช่แฟนของผม สองตั้งแต่รู้จักกันมา ทำงานด้วยกัน ณิชาไม่ใช่คนที่ชอบมาบังคับอะไรใคร อย่าว่าแต่ณิชาเลยครับ พี่ดูผมแต่งตัวสิครับ ถ้าไม่ใช่งานจ้าง โอเคนี่เป็นงานเราก้ต้องแต่งตัวดี ในข่าวบอกว่าเปลี่ยนการแต่งตัว ผมก็ยังใส่กางเกงตัวเดิม เสื้อตัวเดิม ไม่ใช่ผมครับ”
    

    ส่วนตัวด้วยนิสัยเรา ใครจะมาบงการเราได้ไหม?
    
“ยากครับ แต่ว่าถ้ามันเป็นเรื่องของงาน เป็นเรื่องของกาละเทศะโอเคเราต้องฟังผู้ใหญ่ เราต้องดูกาละเทศะ แต่ว่าถ้าในเรื่องของชีวิตประจำวันเราก็เป็นเราอยู่แล้ว”

 

\'โตโน่\' ยันไม่ใช่นักร้องที่ถูกแฟนบงการ เพราะยังไม่มีแฟน

 

 

\'โตโน่\' ยันไม่ใช่นักร้องที่ถูกแฟนบงการ เพราะยังไม่มีแฟน

 

 

 

    นอกจากนี้ในข่าวยังเขียนในเรื่องของการทำดีสร้างภาพด้วย?
    “เรียนเชิญคนที่สงสัยว่าเป็นผม หรือว่าอาจจะคิดว่าเป็นผม มาช่วยกันเก็บขยะ นอกจากจะแสดงความคิดเห็นแล้วก็มาช่วยกันเก็บขยะดีกว่าครับ คุณเก็บขยะคนละหนึ่งชิ้นประเทศเราก็สะอาดขึ้นมาอีกหนึ่งชิ้นครับ เรามี70ล้านคน มี140 ล้านมือ ถ้า140มือนั้นเปลี่ยรจากพิมพ์คีย์บอร์ดมาเป็นเก็บ มาเป็นลงมือทำ เราจะมีประเทศที่สะอาดขึ้นทุกวัน วันละ140ล้านชิ้นครับ เอาเวลานั้นมาทำดีกว่าพูด”

 

    เหนื่อยใจไหมที่ทำดีแต่ก็โดนมองสร้างภาพ?
    “ไม่เหนื่อยครับ สบายมาก ผมว่าเรารู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ที่สำคัญคือเป้าหมายของเราหรือสิ่งที่เรากำลังทำมันไม่ได้อยู่ที่ว่าเราทำไปแล้วจะมองเรายังไง เป้าหมายมันอยู่ที่ว่าเราทำแล้วประเทศเราได้อะไร สังคมเราได้อะไรมากกว่าที่เราเป็นใคร เป็นฮี่โร่ หรือเป็นคนสร้างภาพ”

 

    เรายืนยันว่าความสัมพันธ์ของเราและแฟนคลับก็เหมือนเดิมทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้?
    “เหมือนเดิมนะ เขาเป็นคนที่ถ้าไม่มีแฟนคลับก็ไม่มีผมในวันนี้นะครับ เราค่อนข้างจะซาบซึ่งกับสิ่งที่เขาให้เรามานะ ดังนั้นทุกๆวันนี้ที่เราทำงานอยู่ เรานึกถึงพวกเขา เรานึกถึงแผ่นดินเรา เรานึกถึงคนที่เขาทำให้เรามีวันนี้ “

 

    เป็นห่วงน้องณิชาไหม เพราะเขาโดนพาดพิงเหมือนกัน?
    “จริงๆแล้วไม่ห่วงนะครับ ข่าวมันไม่ได้มีอะไรเลย และมันไม่ใช่พวกผม แต่มันก็คงเป็นงานของพวกพี่ เวลาที่มีกระทู้อะไรพวกนี้ออกมาก็ต้องมาถาม มันเป็นเรื่องธรรมดามาก ดังนั้นไม่ได้มีปัญหาครับ”

 

 

\'โตโน่\' ยันไม่ใช่นักร้องที่ถูกแฟนบงการ เพราะยังไม่มีแฟน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ