บันเทิง

'เชียร์' ยอมรับไม่พอใจถูกตัดต่อรูปคู่ 'เต้ย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชียร์" ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เผยทวิตต่อว่าแฟนคลับเพราะไม่พอใจตัดต่อรูปเกินงาม 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนตกใจ เมื่อ "เชียร์" ฑิฆัมพร โพสต์ทวิตต่อว่าแฟนคลับที่ได้ตัดต่อภาพตัวเองแนบชิดคู่จิ้น "เต้ย"  พงศกร เกินงาม ล่าสุด "เชียร์" ตอบถึงประเด็นนี้ว่า

 

    เห็นโพสต์ในทวิตเตอร์เกี่ยวกับการตัดต่อภาพให้คำนึงถึงความเหมาะสม
    “เชียร์รู้สึกว่าเป็นภาพที่ร่างกายแนบชิดมากๆ เรารู้สึกว่าเกินงาม บางทีเราจะเห็นว่าภาพนี้เป็นการตัดต่อ ก็เข้าใจได้ แต่ภาพที่เราเห็นจนต้องเอามาโพสต์ คือ เรารู้ว่าเป็นภาพตัดต่อก็จริง แต่คนทั่วไปถ้าไม่ได้เห็นเขียนว่าตัดต่อเขาก็คงจะไม่รู้ ซึ่งเชียร์ไม่อยากให้ดูเหมือนว่าเราไปกอดผู้ชายขนาดนั้น เชียร์รู้สึกว่าเกินงามไปนิดนึง”

 

    คิดว่าเป็นแฟนคลับของเราหรือเต้ย-พงศกร เป็นคนทำ
    “น่าจะเป็นแฟนคลับของทั้งคู่นะคะ จริงๆก็มีมาตลอด แต่เราไม่ได้เห็นทั้งหมดหรอก วันนั้นเป็นจังหวะที่เรารู้สึกว่าเห็นแล้วว่าเป็นภาพตัดต่อ แต่ไม่มีคำกำกับว่าเป็นภาพตัดต่อ เลยรู้สึกไม่ค่อยดี เพราะคนสามารถเข้าใจผิดได้”

 

    เห็นแล้วปรี๊ดยังไงบ้าง
    “ไม่ได้ปรี๊ดหรอก เป็นการตักเตือนมากกว่า ยังไงหน้านั้นก็เป็นหน้าเชียร์ เลยต้องบอกกันหน่อย ซึ่งเขาก็เข้าใจ มีคนมาขอโทษ ปกติเชียร์เข้าใจอยู่แล้วว่าเขาทำเพื่อความฟิน อันนี้เขาก็ยอมรับตรงๆว่าอาจจะทำเพื่อความสุขของเขา โดยลืมนึกถึงว่าจะมีผลกระทบกับเรายังไง”

 

 

\'เชียร์\' ยอมรับไม่พอใจถูกตัดต่อรูปคู่ \'เต้ย\'

 

 

\'เชียร์\' ยอมรับไม่พอใจถูกตัดต่อรูปคู่ \'เต้ย\'

ภาพจากละคร : “ซ่อนรักกามเทพ”

 

 

 

 

    ได้คุยกับเต้ยเรื่องนี้ไหม
    “ไม่ได้คุยค่ะ เพราะอันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเชียร์เพียงคนเดียว เราก็แค่ลงในพื้นที่ของเรา และเป็นความคิดของเราเอง คือ จริงๆเชียร์ว่าก็ไม่น่าจะตัดต่ออะไรก็ได้ เอาเป็นว่าก็ตามความเหมาะสม เชียร์ได้ตกเตือนไปแล้ว”

 

    สบายใจขึ้นไหม ได้พูดแล้ว
    “เพื่อความเหมาะสมแหละค่ะ เราก็ไม่ได้ห้ามเลย เอาแค่ที่เหมาะที่ควรนิดนึง อย่างน้อยก็เป็นหน้าเรา”

 

 

\'เชียร์\' ยอมรับไม่พอใจถูกตัดต่อรูปคู่ \'เต้ย\'

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ