บันเทิง

'ออฟ' ขอ 'จิ้นชาย' กับ 'กัน' คนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออฟ" จุมพล อดุลกิตติพร เผยไม่อยากให้เกิดดราม่า ถ้าเลือกได้ขอเล่นซีรีส์ชาย-ชาย กับ "กัน" อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ เท่านั้น

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เล่นซีรี่ส์วายด้วยกันจนแฟนคลับจับให้เป็นคู่จิ้น แต่หนุ่ม "ออฟ" จุมพล ก็มีผลงานแสดงอื่นๆ เมื่อสังเกตดีๆ ทุกผลงานแสดงเป็นซีรีส์และละครที่แสดงคู่กับผู้หญิง งานนี้พอเจอหนุ่มออฟจึงถามว่าถ้าไม่เห็นเล่นซีรีส์วายร่วมกับนักแสดงชายคนอื่นเลย

 

    ไม่เคยเห็นออฟเล่นซีรีย์วายกับใครนอกจากกัน
    "ผมว่าให้มันเป็นภาพจำ จำเป็นคู่เดียวไปเลย เพราะอันนี้ก็เป็นสเปเชียลที่คนไม่ชอบให้เปลี่ยนคู่อยู่แล้ว เพราะว่าเปลี่ยนคู่ทีหนึ่ง มันก็จะเกิดดราม่า เกิดอะไรเยอะแยะมากมาย ซึ่งผมไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์อะไรอย่างนั้นขึ้น ถามว่าออฟอยากเล่นกับคนอื่นไหม ถ้ามีโอกาสหรือผู้ใหญ่ส่งไปก็ต้องไปถูกไหม แต่ถ้าเลือกได้อยากอยู่แค่กับกันก็พอ  เพราะมันเป็นอะไรที่เรารู้ รู้เทคนิค รู้ทาง เข้าขากันแล้ว  เลยรู้สึกว่ามันก็โอเคนี่หว่า แล้วทำไมเราต้องไปเปลี่ยน แล้วเราก็มีโอกาสได้เล่นเรื่องต่อไปเรื่องทฤษฎีจีบเธอด้วยกัน ยิ่งเป็นสิ่งที่เราเป็นภาพจำขึ้นไปอีก"

 


    มีไหมที่มีการเสนอให้ออฟเล่นกับคนอื่น
    "ตอนนี้ยังไม่มีเลย แต่มีตอนที่เราเล่นละครช่อง 3 เราไปเล่นกับพี่เลโอ ไง  แต่ก็เป็นคนใกล้ตัวที่เป็นพี่น้องกันอยู่แล้วก็เลยโชคดี แต่ก็ไม่ถึงก้บเป็นซีรีส์วาย จะตลกๆ นิดหนึ่ง แต่มาตรงนี้คือเรามีภาพจำกับกันไปแล้ว แล้วสมมติไปเปลี่ยน ผมว่าคนจะรู้สึกไม่ชอบแน่เลย อันนี้ผมไม่รู้"

 

 

'ออฟ' ขอ 'จิ้นชาย' กับ 'กัน' คนเดียว

 

'ออฟ' ขอ 'จิ้นชาย' กับ 'กัน' คนเดียว


 

    กลัวเปลี่ยนแล้วคนจะไม่อินเหมือนเดิมหรือเปล่า
    "เออ...ก็อาจจะเป็นอย่างนั้น ผมรู้สึกว่าเคมีเราสองคนมันได้แล้ว มันพอดีแล้ว มันโอเคแล้ว เลยรู้สึกว่าอยู่จุดนี้กับเขามันโอเค ทุกอย่างมันโอเค แฟนคลับโอเค เราสองคนแฮปปี้โอเค ผู้ใหญ่โอเค คนรอบข้างเราโอเค เราก็เลือกที่จะอยู่ตรงนี้ดีกว่า"


    ออฟเหมือนจะกลัวเรื่องของดราม่า ถ้ามีการเปลี่ยนคู่
    "ก็ไม่ใช่ทั้งหมด เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเลย ตอนนี้เราเองก็ไม่ได้โฟกัสว่าเราจะไปคู่กับใคร เพราะว่าเรากำลังถ่ายซีรีส์คู่กับกันอยู่ ถ้าทฤษฎีจีบเธอผ่านไปได้ค่อยมาว่ากันดีกว่า"

 

 

'ออฟ' ขอ 'จิ้นชาย' กับ 'กัน' คนเดียว

 

 

'ออฟ' ขอ 'จิ้นชาย' กับ 'กัน' คนเดียว

 

 

 

'ออฟ' ขอ 'จิ้นชาย' กับ 'กัน' คนเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ