บันเทิง

'กัน' ขอผู้นำที่ทำให้คนไทยรัก-สามัคคี-ประเทศสงบสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ตีรถไปบ้านเกิดก่อนจะตรงดิ่งไปทำงานต่อที่พัทยาเพื่อใช้สิทธิเลือกตั้งตามความตั้งใจ แจงอยากได้ผู้นำที่ทำให้คนไทยรัก-สามัคคี 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -     "กัน" นภัทร เดินทางไป ใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หน่วยเลือกตั้งที่ 4  ตำบลบางงาม  อำเภอศรีประจันต์   เขตเลือกตั้งที่ 3 จ.สุพรรณบุรี สถานที่เลือกตั้ง ศูนย์เรียนรู้ บ้านท่าคอย ตั้งแต่เช้า ก่อนจะตีรถกลับกรุงเทพฯ และเดินทางไปทำงานต่อที่พัทยา
 

    ได้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งมา
    "ก็รู้สึกดีใจมากเพราะเราก็ถือว่าเป็นคนไทยคนหนึ่งที่เราได้ใช้สิทธิของเราในการออกสิทธิ ออกเสียงเลือกตั้งอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเราเองก็ไม่ได้เจอบรรยากาศแบบนี้มานานแล้ว โดยที่คนไทยทั้งประเทศมาใช้สิทธิของตัวเอง ผมได้ไปเลือกตั้งที่จังหวัดสุพรรณบุรี ก็ไปเลือกตั้งมาตั้งแต่เช้าเนื่องจากว่าผมเองมีงานที่จะต้องไปทำที่พัทยาต่อในช่วงบ่าย แต่เรามีความตั้งใจไว้แล้ว โดยตอนแรกที่เราจะรับงานว่าวันที่ 24 วันที่เราเลือกตั้ง ก็พยายามเช็คว่าเรามีงานอะไรหรือเปล่า คือถ้ามีเราก็จะแจ้งเขาเลยว่าเราขอล็อกงานให้เป็นช่วงเย็น โดยวางแผนว่าในตอนเช้าเราจะไปเลือกตั้ง เราก็นั่งรถจากกรุงเทพฯกลับไปเลือกตั้งที่สุพรรณฯ ตั้งแต่เช้าก่อนที่จะตีรถไปทำงานต่อ"

 


    รู้สึกว่าการเลือกตั้งครั้งนี้มันคึกคักไหม
    "สำหรับผมรู้สึกว่าเป็นการเลือกตั้งที่คึกคักมาก ก็บอกไม่ถูกนะว่าเพราะอะไร แต่ด้วยบรรยากาศที่เราเห็นและอีกอย่างคือเราก็ติดตามข่าวสารอยู่เรื่อยๆ เรื่องของนโยบายของพรรคต่างๆ หรือว่าคนที่เขามีความคิดเห็นแตกต่างกันรวมถึงคนที่อยากจะออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียง ซึ่งเราเห็นกระแสตอบรับที่แสดงออกมาว่าคนมีความสนใจในการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นอย่างมากผมว่าคนไทยทุกคนก็อยากที่จะเลือกพรรคการเมืองเลือกคนที่เขารู้สึกว่าอยากให้มาพัฒนาประเทศเพื่อให้ประเทศชาติของเรามีความสงบสุข และมีความเจริญรุ่งเรืองขึ้น"

 


    สำหรับการอยากได้นายกรัฐมนตรีที่เป็นแบบไหน
    "ผมว่าอันดับแรกเลยคือการที่ ผู้นำจะทำให้คนไทยรักกันทำให้เรามีความสามัคคีมีความสงบสุขและทำให้ประเทศชาติของเราเดินหน้าต่อไปได้ทำให้เจริญรุ่งเรืองและพัฒนาไปในด้านต่างๆผมว่าประเทศเรายังมีปัญหาหลักๆหลายอย่างที่จะต้องรีบแก้ไขเพื่อให้ประเทศ เราเดินหน้าต่อไปได้อย่างมั่นคง อยากเชิญชวนคนไทยทุกคนให้ออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะๆจะได้เป็นอีกหนึ่งเสียงของตัวเองซึ่งถึงแม้จะเป็นเสียงเล็กๆก็ตามแต่ก็เป็นหนึ่งเสียงที่เราได้ใช้ในระบอบประชาธิปไตย เพื่อตัวเราเองและเพื่อประเทศชาติของเราจะได้เลือกผู้นำที่เราคิดว่าดีที่สุดสำหรับตัวเราและ 3 ประเทศของเรา"

 

 

\'กัน\' ขอผู้นำที่ทำให้คนไทยรัก-สามัคคี-ประเทศสงบสุข

 

 

\'กัน\' ขอผู้นำที่ทำให้คนไทยรัก-สามัคคี-ประเทศสงบสุข

 

\'กัน\' ขอผู้นำที่ทำให้คนไทยรัก-สามัคคี-ประเทศสงบสุข

 

 

\'กัน\' ขอผู้นำที่ทำให้คนไทยรัก-สามัคคี-ประเทศสงบสุข

 

\'กัน\' ขอผู้นำที่ทำให้คนไทยรัก-สามัคคี-ประเทศสงบสุข

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ