บันเทิง

'ออฟ-กัน' คัพเวอร์ 'ความเงียบดังที่สุด' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออฟ" จุมพล จับมือ "กัน" อรรถพันธ์ โชว์คัพเวอร์เพลง  "ความเงียบดังที่สุด" ของวง "เกทสึโนว่า" ที่โปรดิวซ์และเรียบเรียงใหม่โดยฝีมือ "คริส" พีรวัส

 

     ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กระแสแรงมากๆ สำหรับมิวสิกวีดิโอ “ความเงียบดังที่สุด” คัพเวอร์ โดย 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต  “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์”  สังกัด “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่โชว์สกิลร้องเพลงแบบเต็มตัวครั้งแรก รวมทั้งยังได้ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” หนุ่มฮอตมากความสามารถ เพื่อนซี้ร่วมสังกัด มาโปรดิวซ์และเรียบเรียงให้อีกด้วย          
 

    “ออฟ-กัน” เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่เราสองคนได้มีโอกาสร้อง Cover และทำ MV ออกมาแบบจริงจัง โดยมีคริสมาโปรดิวซ์และเรียบเรียงเพลงนี้ใหม่ให้เหมาะสมกับออฟกันด้วย ซึ่งก็ช่วยเราสองคนเยอะมาก เพราะเราไม่ใช่นักร้องมืออาชีพ แต่ก็ตั้งใจทำเต็มที่ที่สุด สำหรับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมากครับ บอกว่าเสียงมีเอกลักษณ์ เป็นแนวของออฟกัน ดีใจมากที่แฟนๆ ชอบ และขอบคุณมากที่สนับสนุนเราทั้งคู่นะครับ”    
    โดยงานนี้ยังถือเป็นการฉลอง 100 ล้านวิวของเพลง "ความเงียบดังที่สุด" เวอร์ชั่นออริจินัลของวง "เกทสึโนว่า" อีกด้วย 
    ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ความเงียบดังที่สุด” Cover โดย “ออฟ จุมพล-กัน อรรถพันธ์” ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้แล้ววันนี้ ทาง Joox Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

 

'ออฟ-กัน' คัพเวอร์ 'ความเงียบดังที่สุด' 

 

'ออฟ-กัน' คัพเวอร์ 'ความเงียบดังที่สุด' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ