บันเทิง

(คลิป) 'ใหม่' ปลงโดนอักษรย่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ปล่อยผ่านคนด่าผ่านอักษรย่อ ขอปล่อยผ่านไม่เอาเรื่อง ขอบคุณแฟนคลับที่ห่วงใย

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-งานเข้าจังๆ หลังเพจเจ๊มอย 108 โพทต์ ข้อความอักษรย่อ ที่มีข้อความว่า “เพิ่งเจอธาตุแท้ของดารา ผู้หญิง ม.ด.วิ ก.ก็วันนี้ สมแล้วที่เค้าว่านางนิสัยเลวจริงทั้งนางและผู้จัดการ” งานนี้ทำเอาใครหลายคนจับตาว่า ดาราสาวอักษรย่อยคนดังกล่าว น่าจะเป็น “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ได้สอบถามนักแสดงสาวในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ เรดดี้ โกจิเบอรี่ ที่ลานกิจกรรมด้านหน้าอาคารสีลมคอมเพล็กซ์ ว่า

   “เขาเรียกว่าย่ออย่างไรให้เหมือนว่าไม่ต้องย่อ(หัวเราะ) ใหม่เห็นตอนที่นั่งแต่งหน้าอยู่ แฟนคลับส่งมาให้ดู และเพื่อนๆ ส่งมาให้ดูบอกว่ามีอันนี้นะ เห็นแล้วก็ขำ คือเป็นการย่อที่ดีมาก เพราะว่าใหม่ไม่เคยเห็นการย่อที่ชัดขนาดนี้ แล้วก็งง และคิดถึงเห็นการณ์ที่เกิดขึ้น เราก็งงว่ามันเกิดอะไรขึ้น ถามว่ามีเหตุการณ์ที่เราไปทำอะไรใครไว้หรือเปล่า อยากบอกว่าไม่มีเลย งานเมื่อคืนใหม่ไม่พลาดอะไรเลย ทำงานเต็มที่ ไม่น่ามีอะไรเกิดขึ้น เอาจริงๆ เราก็ไม่รู้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาใช้คำค่อนข้างแรง ปกติไม่เคยโดนคนด่าขนาดนี้ แต่หนูก็ให้เขานะเรื่องอักษรย่อ มันดีมากจริงๆ กับผู้จัดการเองก็ไม่น่านะ เพราะว่าหนูหันมาพี่เกล้าอยู่กับเพื่อนอย่างเดียวเลย หนูว่าน่าจะเกิดความเข้าใจผิดอะไรไม่ทราบ ถามว่ามันเป็นการดิสเครดิตไหม หนูว่าเขาไม่ได้ตั้งใจถึงขั้นนั้นหรอก อาจจะเป็นอารมณ์ชั่ววูบมากกว่า เรื่องนี้หนูปล่อยผ่านจริงๆ แต่ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วงเรา ที่คอยปกป้องเรา ต้องขอบคุณมากๆ”

(คลิป) 'ใหม่' ปลงโดนอักษรย่อ

เมื่อถามต่อว่า พี่เกล้า (ผู้จัดการ) โดนด้วย มีการถามกันไหมเรื่องนี้ ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า

   “ถาม เราจะว่าคนอื่นก่อนไม่ได้ เราต้องหันมาถามกันก่อน เราต้องหันมาดูตัวเราก่อนว่าเราทำอะไรมั้ย ถ้าเรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไร ก็แค่นั้น ใหม่ไม่เอาเรื่องเขา แต่แฟนคลับส่งทุกอย่างมาให้ดู เราเห็นหมดแล้วว่าเป็นใคร แต่แค่เราคงจะปล่อยจริงๆ ใหม่ไม่รู้จักเขา คงเป็นอีกเรื่องที่ปล่อย และมองมันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถามว่าเขาเป็นคนเดิมๆ ที่เคยทำแบบนี้มั้ย อันนี้ไม่ทราบ หนูไม่ได้มองร้ายถึงขั้นนั้น ใหม่มองว่ามันเป็นแค่เรื่องเล็กๆ ที่เกิดขึ้น แล้วเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เริ่องอักษรย่อเจอมาตลอด แล้วอักษรย่อดีด้วยนะ คนทั่วไปไม่ต้องคิดเยอะ เวลาเราอ่านข่าวเราก็อยากให้ย่อแบบนี้เหมือนกัน จะได้ชัดๆเลย เราก็ต้องสตรองค่ะ ด้วยประสบการณ์มันสอนเราด้วย ความที่ทำงานในวงการมานาน เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร แล้วพอคนรอบข้างเราไม่ได้สนใจอะไรตรงนั้น เราก็โอเค  ตอนนี้ดาวิกำลังขำกับตัวย่ออยู่”

(คลิป) 'ใหม่' ปลงโดนอักษรย่อ

เมื่อถามว่าโดนตลอดมีน้อยใจบ้างไหมสาวใหม่กล่าวแจงว่า

  “ไม่เลย ไม่ได้น้อยใจเลย แต่รู้สึกว่าคงเป็นอีกเรื่องที่จะปล่อยผ่านไป ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เราเป็นคนโดนด่า เราก็คงหยุดที่ตัวของเราเอง มันเป็นด้วยยุคโซเชียล ใหม่จึงขอบคุณแฟนคลับของใหม่ตลอด บางทีในโลกโซเชียลใหม่ไม่สามารถปกป้องตัวเองได้ขนาดนั้น ก็จะมีแฟนๆ คนที่รู้จักเราช่วยเราอยู่ (อยากจะเข้าไปพิมพ์ตอบบ้างไหม) สำหรับหนูไม่ชอบตอบโต้ เป็นแนวดูมากกว่า เป็นคนที่ไม่ชอบตอบโต้ เพราะรู้สึกว่าการอยู่นิ่งมากที่สุดมันน่าจะดีกว่า กับสิ่งที่เกิดขึ้น หนูว่ามันมีทุกยุคทุกสมัย ทุกคนต้องเจอ คิดซ่ะว่าเป็นเรื่องดีแล้วกัน เราเป็นคนที่คนสนใจ เลยเกิดสิ่งนี้ขึ้น คิดในแง่ดีแล้วกัน แฟนคลับเราน่ารักจริงๆ ที่ปกป้องเรา ขอบคุณมากๆเลย (เราต้องปรามแฟนคลับเราบ้างมั้ย เวลาที่เราจะลุยคนที่มาว่าเรา) แฟนคลับหนูเป็นคนมีเหตุผล ลุยบ้างเหมือนกัน สมมติว่าเราถูกร้อยเปอร์เซ็นต์ แฟนคลับก็จะปกป้องเราตลอด แล้วเขาก็รู้ว่าหนูไม่ใช่แนวบู๊” ใหม่กล่าวปิดท้าย

(คลิป) 'ใหม่' ปลงโดนอักษรย่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ