บันเทิง

'แกงส้ม' ไม่กล้าลงภาพคู่ 'ดาว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แกงส้ม" ธนทัต ชัยอรรถ รับห่วงความรู้สึกแฟนคลับ ไม่กล้าลงภาพคู่ "ดาว" ภัสสร สิมะเสถียร เชื่อภาพคู่ไม่บ่งสถานะคบกันรอดไหม


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เปิดตัวคบหาดูใจกับดีเจสาวรุ่นพี่ “ดาว” ภัสสร มาได้ครึ่งปี แต่ไม่เคยลงภาพคู่มาให้ยลสักที ได้สอบเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนสาว กับ “แกงส้ม” ธนทัต ในงานแถลงข่าว One สนั่นจอ ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ได้ความว่า
 

    “ถามว่าเป็นเพราะห่วงความรู้สึกแฟนคลับหรือเปล่า จริงๆ มันเป็นสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่องตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งมันเป็นหนึ่งในการทำงานของผม พี่ดาวเป็นผู้ใหญ่มาก เขาเลยเข้าใจได้ คือเราไม่ต้องคุยกันเยอะ ส่วนแฟนคลับที่ต้องบอกว่าช่วงแรกก็มีทั้งชอบและไม่ชอบ แต่ก็ต้องขอบคุณจริงๆ ที่เขาค่อนข้างปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว พยายามจะบาลานซ์ความรู้สึกของใครหลายๆ คนให้โอเค อย่างที่บอกว่าการที่เราจะมีใครสักคนมันเป็นพาร์ทส่วนตัวของเรา เราอาจจะไม่จำเป็นต้องแสดงออกอะไรตรงนั้นออกมา คือเราก็รู้อยู่แล้วว่าอาจจะมีบางคนที่ไม่ได้อยากจะเห็นอะไรตรงนี้อยู่แล้ว แต่เราก็เลือกที่จะเข้าใจเขา ก็คนละครึ่งทาง ก็ขอบคุณที่เข้าใจเราด้วย ก็มีบ้างที่แฟนคลับอาจจะน้อยใจ แต่ในพาร์ทของผม ผมก็พยายามทำเต็มที่ที่สุดแล้วในสิ่งที่เราคิดว่าอะไรที่เราสามารถเขยิบไปตรงนี้ได้ แล้วคุณเขยิบมาหาเราคนละครึ่ง เราก็จะพยายามทำเต็มที่ แต่ก็อาจจะมีบางคนที่อาจจะไม่ได้พอใจ แต่เขาก็พยายามที่จะปรับตัว ก็ขอบคุณจริงๆ ที่พยายามปรับตัวที่ยังอยู่ด้วยกันแบบนี้"

 

 

'แกงส้ม' ไม่กล้าลงภาพคู่ 'ดาว'


 

    เมื่อถามต่อเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนสาว แกงส้มกล่าวว่า
    “เรื่องความรัก จริงๆ แล้วผมเป็นคนที่อยู่กับปัจจุบันนะ เขาก็อยู่กับปัจจุบัน ในที่นี้คือเราทำของเราดีที่สุดแล้วหรือยัง การงานต่างๆ เราทำดีแล้วหรือยัง ส่วนเรื่องอนาคตเราก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ว่ามันจะเดินทางไปถึงจุดไหน ถ้าเวิร์กก็คงดีในอนาคต แต่ถ้าไม่เวิร์กก็ต้องแล้วแต่ เราก็ใช้ชีวิตแบบดูๆ กันไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องรูปคู่ที่ไม่ได้ลงสักที ก็ยังเป็นเหตุผลเดิม คือเรารู้ว่ามีคนบางคนที่อาจจะไม่ได้รู้สึกดีที่ต้องเห็นการแสดงออกตรงนี้ เราก็เลยรู้สึกว่าไม่เป็นไร เราไม่จำเป็นต้องเอารูปคู่มาเป็นตัววัดว่าเราจะคบกันได้ต่อไป หรือคบกันไม่ได้ต่อไป เรื่องรูปคู่มันอาจจะไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น เราก็เลยมองว่าเป็นเรื่องงานดีกว่า คือเราก็ต้องรักษาความรู้สึกของแฟนคลับด้วย แต่ไม่ได้แปลว่าในอนาคตจะไม่มี แต่หมายถึงในช่วงนี้ก็ต้องทำแบบนี้ไปก่อนเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย”

 

 

 

 

'แกงส้ม' ไม่กล้าลงภาพคู่ 'ดาว'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ