บันเทิง

เพจดังปล่อยภาพหลุด'ตูมตาม' จูบ 'ลูกน้ำ' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตูมตาม" ยุทธนา เปื้องกลาง งานเข้า เมื่อเพจดังปล่อยภาพจูบกับ "ลูกน้ำ" ทิดาลัด นางงามลาว หลังฝ่ายชายปกป้องว่าไม่ใช่มือที่สาม สถานะเป็นแค่พี่น้องกัน

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เมื่อคืนที่ผ่านมาพะเอกหนุ่ม "ตูมตาม" ยุทธนา ไปเปิดใจเคลียร์ปมรักร้าวกับแฟนสาว  "ญิ๋งญิ๋ง" ศรุชา ในรายการ "แฉ" ช่อง GMM25 หลังเจอถล่มอย่างหนักว่าคบซ้อนโยงมือที่สามคือ "ลูกน้ำ" ทิดาลัด นางงามลาว ซึ่งเล่นละคร "มนต์รักดอกคูณ" ด้วยกัน 
 

    โดยรายการตูมตามเปิดใจว่า ก่อนหน้านี้มีปัญหากับญิ๋งญิ๋งและเริ่มห่างกันมาสักพัก ที่ผ่านมาญิ๋งญิ๋งพยายามจะประคองความรักด้วยการไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่สุดท้ายเริ่มมีความเหนื่อยและต้องห่างกัน โดยส่วนตัวเสียดายความสัมพันธ์ดีๆ เพราะความดีมีอยู่มาก แต่อาจเห็นไม่ตรงกันที่มาจากตัวตนของแต่ละคน จึงยากที่เราพยายามจะยื้ออยู่ ทำให้ห่างกันมาประมาณเดือนแล้ว ซึ่งผมได้โทร.บอกญิ๋งญิ๋งแล้ว โดยปัญหามาจากเรื่องไม่มีเวลาให้ด้วย เพราะต้องทำงาน จึงได้โทร.บอกว่าเราควรห่างกันก่อนดีมั้ย
    เมื่อถามว่าทำไมไม่เคลียร์กันให้เข้าใจ พระเอกหนุ่มยอมรับว่า ความจริงตนก็เหมือนหนี เพราะเสียใจกับความรักที่ต้องจบลง
    "ความจริงอยากเจอ อยากบอกเหตุผลที่จะต้องได้คุยกัน เพราะเป็นเรื่องความรักและผูกพัน โดยความสัมพันธ์ 3 ปีอยากรักษาไว้ ในฐานะเพื่อนและพี่ที่ดี"
  

 

เพจดังปล่อยภาพหลุด'ตูมตาม' จูบ 'ลูกน้ำ' 

 

เพจดังปล่อยภาพหลุด'ตูมตาม' จูบ 'ลูกน้ำ' 

      ถามต่อถึงว่าความสัมพันธ์กับลูกน้ำ 
    "เราเป็นพี่น้องกัน เพราะเราสนิทกัน โดยยังสนิทกับน้องๆ คนอื่นด้วย ความจริงอยากขอโทษ เพราะเรื่องของตนไปกระทบกับตัวลูกน้ำ และอยากขอโทษแฟนคลับด้วย ว่าความรักทำให้เสียความรู้สึก แต่ความจริงแคร์และรักทุกคน ซึ่งผมได้ขอโทษลูกน้ำแล้ว เป็นเรื่องที่ไม่ควรไปโดนน้องลูกน้ำ โดยน้องลูกน้ำก็รู้สึกไม่ดี แต่น้องลูกน้ำเข้าใจ ซึ่งตอนนี้บรรยากาศในกองถ่ายก็ซึมๆ และไม่กล้าไปคุยกับน้อง อยากขอโทษญิ๋งญิ๋งที่พาความรักไปถึงฝันไม่ได้ และขอโทษที่เจอเรื่องแบบนี้ อยากขอโทษลูกน้ำและพี่น้องสปป.ลาวที่เกิดเรื่องนี้ โดยอยากขอโทษแฟนคลับด้วย ผมผิดเองที่ทำให้เกิดขึ้นแบบนี้ อยากให้เรื่องจบลงและผ่านไป”
    หลังจากการสัมภาษณ์ผ่านไปไม่นาน เพจใต้เตียงดาราก็ปล่อยภาพเด็ดของหนุ่มตูมตามกับลูกน้ำออกมา ในภาพมีช็อตที่หนุ่มตูมตามจูจุ๊บกับนางงามลาว ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ว่าสถานะพี่น้องของคู่นี้ต้องสนิทกันเบอร์ไหนถึงทำแบบนี้ได้ เพราะจากในภาพแล้วไม่น่าจะเป็นภาพของละครหรืองานใดๆ งานนี้เลยคนเลยสับยับใส่พระเอกหนุ่มสนั่นโซเชียล

 

 

 

เพจดังปล่อยภาพหลุด'ตูมตาม' จูบ 'ลูกน้ำ' 

เพจดังปล่อยภาพหลุด'ตูมตาม' จูบ 'ลูกน้ำ' 

 

เพจดังปล่อยภาพหลุด'ตูมตาม' จูบ 'ลูกน้ำ' 

 

ภาพจาก "ใต้เตียงดารา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ