บันเทิง

'โอม' ตกหลุมรักแฟนสาวตั้งแต่แรกพบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอม" อัชชา นามปาน เผยคบแฟนสาวชาวเกาหลีมากกว่า 2 ปี แจงตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ พร้อมบอกมองเรื่องของการแต่งงาน


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -   ห่างหายจากการเล่นอินสตาแกรมไปนาน แต่โพสต์รูปปุ๊บ "โอม" อัชชา ก็ทำสั่นสะเทือน เพราะลงรูปคู่กับ "พัคจูฮี" แฟนสาวชาวเกาหลีใต้ ล่าสุดผู้สื่อข่าวพบหนุ่ม "โอม" ในงานแถลงข่าว CLUB FRIDAY THE SERIES 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ  ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ จึงถามถึงเรื่องนี้ 
 

    ความรักของเรากับสาวเกาหลี หลายคนสงสัยว่ามีที่มาที่ไปยังไง
    “ไปเจอกันที่เกาหลี เขาเป็นหัวหน้าของโรงแรมที่เราไปพัก เมื่อ 2 ปีแล้ว ไม่ใหม่หรอก แต่ผมไม่ได้จีบเขา  ผมให้พี่ศสา (ผู้จัดการโอม) ช่วยจีบให้ เอาตรงๆ  เพราะผมไม่ถนัดเรื่องภาษาประทับใจเขา  เพราะเขาเป็นคนน่ารัก และโดยส่วนตัวผม ผมก็ชอบผู้หญิงที่มีความละมุนอยู่แล้ว ผู้หญิงหวานๆ”
 

    รักแรกพบเลยหรือเปล่า
    “ชอบตั้งแต่เจอครั้งแรกเลยครับ ตั้งแต่แว่บแรกเจอ แต่ก็เล็งเขาไว้นานเหมือนกันกว่าจะตัดสินใจจีบ เพราะผมจีบผู้หญิงไม่เป็น สุดท้ายก็ต้องรบกวนผู้จัดการส่วนตัวผมให้มาช่วย ถ้าอยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้สามารถไปถามเขา (ผู้จัดการ) ได้ครับ (หัวเราะ) คุยกันเรื่อยๆ ครับ และก็มีการเดินทางไปๆ มาๆ กันบ้างปกติ ส่วนวิธีการสื่อสารเราก็ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก ซึ่งทุกอย่างมันก็ค่อนข้างราบรื่น”
 

    ระยะทางเป็นอุปสรรคไหมสำหรับความรักครั้งนี้
    “เราอยู่ไกลกันครับ แต่เราก็พยายามจะหาเวลามาเจอกันตลอด 2-3 เดือนก็เจอกันสักครั้ง สลับกันไปๆ มาๆ ดังนั้นถ้าถามว่าระยะทางเป็นอุปสรรคไหม เอ่อ…เป็นครับ แต่ก็ไม่ได้มาก ถ้าหากเราพยายามติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา”

 

    ทุกวันนี้เขาทราบไหมว่าเรามีชื่อเสียงในเมืองไทย เป็นถึงพระเอก
    “ไม่ทราบหรอกครับ เขาไม่ได้สนใจด้วยซ้ำไป แต่ ณ ตอนนี้ก็น่าจะรู้แล้ว (ยิ้ม)”
    มีโอกาสพาเขาไปเจอกับคุณพ่อคุณแม่เราแล้วหรือยัง
    “เจอแล้วครับ คุณพ่อคุณแม่ท่านก็ปกติดี ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนทางครอบครัวเขาผมเองก็มีโอกาสได้เจอบ้าง พูดคุยกันได้ปกติเหมือนกัน”

 

'โอม' ตกหลุมรักแฟนสาวตั้งแต่แรกพบ

 

'โอม' ตกหลุมรักแฟนสาวตั้งแต่แรกพบ

 

    หลายคนค่อนข้างฮือฮา เพราะเราห่างหายจากโซเชียลของตัวเองไปนาน กลับมาอีกทีก็มาพร้อมกับเปิดตัวแฟนเลย
    “จริงๆ ผมไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเป็นข่าวเลยนะครับ แค่วันนั้นมันเป็นวันเกิดของเขาและก็เป็นวันวาเลนไทน์พอดี ดังนั้นในเมื่อผมมีความรู้สึกดี ผมก็เลยบอกเขาไปเท่านั้นเอง และเอาจริงๆ ที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้ปิดด้วย แค่ไม่เคยมีคนถามผมมากกว่า คือถ้ามีคนถามก็บอก พอเป็นข่าวก็ยินดีบอก”

 

    เขาตกใจไหมที่อยู่ดีๆ ก็มีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้
    “เขาก็ถามครับ เพราะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวนิดหนึ่ง เราก็ถามเขาว่าคนฟอลโลว์เรา และไปฟอลโลว์เขาต่อ  ซึ่งเขาสงสัยว่า มันต้องขนาดนี้เลยเหรอเลยต้องพยายามอธิบายให้เขาเข้าใจถึงรูปแบบงานที่เราทำอยู่”
    ขึ้นแท่นเขยเกาหลีเลยไหม
    "มันบอกไม่ได้หรอก เรารู้สึกว่าเราจริงใจ จริงๆ ก็จริงใจกับทุกคนที่เข้ามาในชีวิต เราไม่ได้เปิดเผยมากมายสักเท่าไหร่"

 

    แพลนแต่งงานไว้ไหมในอนาคต
    “เมื่อก่อนไม่เคยคิดครับ แต่ช่วงหลังๆ ก็เริ่มคิดไว้บ้างเหมือนกัน แต่เอาเป็นว่ารอดูกันไปก่อนดีกว่า เพราะเรามีเรื่องให้ต้องเรียนรู้กันและกันอีกเยอะ ทั้งในส่วนที่เป็นเรื่องของตัวเอง และเรื่องของขนบธรรมเนียมวัฒนธรรม ถามว่าจะไม่มีเซอร์ไพรส์แต่งสายฟ้าแลบไหม  ยังครับยัง เป็นเรื่องของอนาคตครับ”

 

 

'โอม' ตกหลุมรักแฟนสาวตั้งแต่แรกพบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ