บันเทิง

"ป๊อบ ปองกูล"ผู้ชายกระดุมแตก!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายงาน...

 

 

          22 กุมภาพันธ์ 2562 พาโบว์แฟนที่คบกันมานานมากไปเลี้ยงวันเกิด 23 กุมภาพันธ์ 2562 เข้าพิธีแต่งงานกับคนชื่อปลา อิหยังวะ!!


          กับเหตุการณ์ที่ "ป๊อบ" ปองกูล สืบซึ้ง จำต้องออกมายอมรับความจริงกับสังคมว่าได้คบซ้อนสองสาวในเวลาเดียวกัน เป็นงานกระดุมที่ไม่ใช่แค่ติดผิดแต่เม็ดแรก แต่มันแตกกระจายเลยดีกว่า!

“ป๊อบ ปองกูล”ผู้ชายกระดุมแตก!?

 

 

 

          โดยคนหนึ่งชื่อ “ปลา” เป็นแฟนที่คบกันมานานถึง 14 ปี และเข้าพิธีวิวาห์ไปด้วยกันเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


          ขณะที่อีกคนหนึ่งชื่อ “โบว์” เป็นแฟนที่เพิ่งมาคบกันภายหลัง และก็คบกันมานานถึง 10 ปี โดยที่ทั้งสองสาวไม่ระแคะระคายใดๆ มาก่อนทั้งสิ้น


          ว่าแต่พวกเขาคือใคร และมีที่มาที่ไปยังไงกันบ้าง


          โลกใบแรก
          ผู้หญิงที่ป๊อบเลือกที่จะร่วมหอด้วยคือคนที่เป็นรักแรก เป็น “โลกทั้งใบ” ของป๊อบมาเนิ่นนานแล้ว เธอคือ "ปลา" วราสินี บุญประเสริฐ ปัจจุบันอายุ 38

 

 

\"ป๊อบ ปองกูล\"ผู้ชายกระดุมแตก!?

"ปลา" รักแรกยาวนานของ "ป๊อบ"  จากเฟซบุ๊ก warasinee

 


          เรื่องราวของเธอมีเพียงเพื่อนวัยเรียนที่ออกมาพูดแทนเจ้าตัว โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “พรรษริน โชติ” ได้โพสต์เล่าเรื่องราวพร้อมภาพยืนยันในสมัยวัยใสที่มีทั้งป๊อบและปลา พร้อมเล่าถึงเรื่องราวความรักของคนทั้งคู่โดยสรุปว่า


          ป๊อบ กับ ปลา เป็นเพื่อนกันมาก่อนตั้งแต่ประถมที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ช่วงปี 2535 จากนั้นปี 2536 ต่างคนต่างแยกย้ายโดย อ.ปลาย้าย ไปเข้าม.1 ที่โรงเรียนหญิงล้วน จนจบ ม.3

 

 


          แต่โชคชะตานำพาให้กลับมาพบกันอีกครั้งที่โรงเรียนปราจินราษฎรอำรุง จ.ปราจีนบุรี ในช่วงขึ้น ม.ปลาย ราวปี 2539 โดยทั้งคู่ได้อยู่ห้องเดียวกันและมาอยู่ก๊วนเดียวกัน แต่ฝ่ายชายนั้นแอบชอบปลามานานตั้งแต่ ม.4 แล้ว ท่ามกลางการรับรู้ของเพื่อนๆ และครูอาจารย์

 


          กระทั่งเมื่อใกล้จบ ม.6 ช่วงปี 2541 ป๊อบจึงสารภาพรักกับปลา คำตอบของปลาคือ “ถ้าเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้วป๊อบยังรักอยู่ จะรับไว้พิจารณา”

 

 

\"ป๊อบ ปองกูล\"ผู้ชายกระดุมแตก!?

ภาพจากเฟซบุ๊ก พรรษริน โชติ

 

 


          เวลาผ่านไปต่างคนต่างเดินตามเส้นทางฝัน ป๊อบกับปลาเรียนคนละมหาวิทยาลัย ฝ่ายหญิงขึ้นเหนือไปถึงพิษณุโลก่มหาวิทยาลัยนเรศวร ขณะที่ฝ่ายชายลงใต้ไปถึงสงขลา ที่มหาวิทยาลัยทักษิณ


          จนเมื่อจบปริญญาตรี ปลาก็เลือกที่จะเรียนต่อปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขณะที่ป๊อบได้เริ่มทำงานดนตรีและประกวดรายการ First Stage Show


          ที่สุดช่วงปี 2549 ป๊อบกลับมาสานสัมพันธ์อีกครั้ง และคราวนี้ปลาก็ตอบตกลง โดยขณะที่ทำงานเป็นอาจารย์ที่ ม.รังสิต ที่คณะกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา ก็ยังเรียนต่อระดับปริญญาเอก ที่มหาวิทยาลัยมหิดลไปด้วย ท่ามกลางการคบหาที่่อยู่ในความรับรู้ของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย


          ช่วงหนึ่งป๊อบเคยขอปลาแต่งงาน แต่ อ.ปลา ขอให้ป๊อบรอให้เรื่องเรียนต่อดอกเตอร์เรียบร้อยก่อน

 

 

\"ป๊อบ ปองกูล\"ผู้ชายกระดุมแตก!?

 


          ที่สุดปีที่แล้ว อ.ปลา สอบงานวิจัยผ่าน เตรียมตัวเป็นดอกเตอร์ เรื่องราวจึงเดินหน้าจนเป็นที่มาของงานวิวาห์ช่วงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


          ส่วนอุปนิสัยส่วนตัวนั้น เพื่อนๆ ยืนยันว่า อ.ปลา เป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่ซับซ้อน ไม่คิดร้ายกับใคร ถึงขนาดเพื่อนๆ เรียกกันว่า “ซื่อใสแบบโก๊ะ”


          ที่สำคัญเป็นคนที่ทุ่มเทชีวิตให้การเรียนและการสอนหนังสือมาก


          โลกใบใส
          มาถึงสาว “โบว์” คนที่ป๊อบ “คบซ้อน” แต่หากไล่ดูจากการแถลงข่าวของป๊อบ คนไทยน่าจะปะติดปะต่อไทม์ไลน์ได้ไม่ยาก


          “ผมกับปลาคบกันมา 4 ปี เราเคยพูดคุยเรื่องแต่งงานในตอนนั้น แล้วเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวกับการทำงานและเรียน เขาเลยบอกไม่พร้อมและเหมือนจะมีปัญหากัน เขาเลยบอกว่าให้ลองเปิดใจดูคนอื่นไปก่อนได้ แต่ในความหมายเขาผมคิดว่าไม่ใช่แบบนั้นหรอก”

 

\"ป๊อบ ปองกูล\"ผู้ชายกระดุมแตก!?

โบว์ สาวคบซ้อน จากเฟซบุ๊ก Beau Bora


          แต่จะพูดจริงหรือพูดลองใจ บางทีก็คงเป็นช่วงเวลานั้นเองที่ป๊อบได้เจอโบว์ และเขาก็ลองทำแบบที่ อ.ปลา แนะนำขึ้นมาจริงๆ


          โบว์เกิดวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2531 ปัจจุบันมีอายุ 31 ปี แต่ความเป็นสาวหน้าแบ๊วนัยน์ตาน่ารักในวันที่มีอายุเพียง 21 ปี (อ่อนกว่าป๊อบถึง 7 ปี) ใครเข้าใกล้ก็คงจะต้านทานได้ยาก


          ขณะที่ดีกรีก็ไม่ธรรมดาเพราะจบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และยังว่ากันทุกสื่อว่าเธอนั้นยังเป็นหลานสาวของบิ๊กค่ายเพลงคนหนึ่งอีกด้วย


          นาทีนี้ยังไม่มีใครสามารถเปิดวาร์ปได้ลึกไปกว่านี้ เช่นเดียวกับที่หลายคนยังไม่รู้เรื่องราวว่าสาวโบว์เจอะเจอป๊อบได้ยังไง

 

 

 

\"ป๊อบ ปองกูล\"ผู้ชายกระดุมแตก!?

จากเฟซบุ๊ก Beau Bora

 

 

          หากแต่ถ้านับย้อนไป 10 ปี ก็ตรงกับปี 2552 ป๊อบ ปองกูล เองในตอนนั้นก็มีชื่อเสียงในฐานะดูโอแห่งวง “แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์” แล้ว 


          ที่สุดทั้งสองไม่เพียงลงหุ้นส่วนหัวใจแต่ยังลงขันกันทำธุรกิจอีกด้วย โดยเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวร่วมกันชื่อร้าน “ก๋วยเตี๋ยวบ้านผี” ร้านนี้ถูกโปรโมทไปหลายรายการ ดังนั้นโบว์จึงเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงว่าเป็นแฟนสาวคนเดียวของป๊อบ


          ก่อนที่สุดท้ายโบว์ก็ได้รับรู้ความจริงพร้อมคนไทยทั้งประเทศ จนเมื่อดึงสติได้ เธอจึงออกมาโพสต์เฟซบุ๊กด้วยใจแตกสลาย ยืนยันว่าไม่เคยรับรู้เรื่องราวมาก่อน และจากนี้จะขอถอยออกมาและเดินหน้าต่อไปตามทาง


          เชื่อว่าวันนี้โบว์ได้ก้าวข้ามวัยใสด้วยเหตุการณ์ครั้งสำคัญในชีวิต


          โลกแตก?
          ทฤษฎี “โลกสองใบ” ของป๊อบ สมกับความเป็นศิลปินนักแต่งเพลงจริงๆ แต่ชาวบ้านเรียกแบบนี้ “ขี้จุ๊”!!


          แต่ยังไงก็หนีความจริงไม่พ้น แถมตอนนี้หลายคนกำลังจับตามองว่าเรื่องนี้จะส่งผลกระทบต่อการงานของป๊อบต่อไปยังไงบ้าง


          ที่แน่ๆ อย่างน้อยทาง “ไวท์ มิวสิก” ต้นสังกัดของป๊อบ ได้ประกาศเลื่อนปล่อยเอ็มวีตัวเต็มเพลง “พรุ่งนี้ค่อย” ของนักร้องหนุ่มแล้ว

 

 

 

\"ป๊อบ ปองกูล\"ผู้ชายกระดุมแตก!?

 


          แต่มุมหนึ่งที่ชาวเน็ตพากันวิเคราะห์คือป๊อบยังไปได้อยู่ เพราะการที่ป๊อบออกแถลงข่าวอย่างคนรับผิดค่อนข้างถูกจริตคนไทย และถือเป็นเรื่องที่ให้อภัยกันได้


          ดังนั้นเชื่อว่าอีกไม่นานป๊อบน่าจะกลับคืนสู่สังเวียนด้วยความคุ้นเคยเดิมๆ เฉกเช่นที่เขาเคยทำมันมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา


          “ป๊อบ” หรือ ปองกูล สืบซึ้ง เกิดวันที่ 23 มิถุนายน 2524 อายุย่าง 38 เป็นชาวปราจีนบุรี จบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนปราจิณราษฎรอำรุง สำเร็จการศึกษาศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาประวัติศาสตร์ จากคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ


          ป๊อบ มีแนวเพลงที่ถนัดคือ ป๊อป, ป๊อปร็อก, อคูสติก, แจ๊ส -ป๊อบ มีแนวเพลงที่ถนัดคือฮิปฮอป สามารถร้องและแต่งเพลงได้


          ป๊อบ มีชื่อเสียงจากเข้าร่วมในโครงการ First Stage Project 2546 และมีผลงานชื่อเพลง “ยังเหมือนเดิม” ในอัลบั้ม First Stage Project ในปี 2547


          ซึ่งเพลงนี้ตอนนี้เพื่อนๆ ของป๊อบและปลาออกมายืนยันว่าป๊อบได้เขียนให้ปลา เพราะคิดว่าสุดท้ายคงไม่น่าจะได้เป็นแฟนกันแล้ว


          จากนั้นปี    2549 เขาเข้ามาสังกัดค่ายฮัมเบรลลา ในนามคู่หูดูโอ “แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์” กับ "วิน" อัศวิน ดุริยางกูร แจ้งเกิดกับเพลง “คนที่ไม่เข้าตา” แต่ภายหลังวงแตกในปี 2555


          จากนั้นป๊อบย้ายมาค่าย “เวิร์คแก๊งค์” ช่วงปี 2556-2557 กระทั่งย้ายมา “ไวท์ มิวสิก” จนถึงปัจจุบัน ทั้งหมดคือค่ายเพลงในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

 

 

 

\"ป๊อบ ปองกูล\"ผู้ชายกระดุมแตก!?

 


          ที่สุดป๊อบก็มาสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศว่าตนเองได้สร้างโลกขึ้นมาสองใบ มีชีวิตสองด้าน มีตัวตนสองแบบ และมีเฟซบุ๊กสองแอคเคาท์


          โดยที่โลกทั้งสองด้านนี้ดำเนินขนานซ้าย-ขวาอย่างไม่เคยบรรจบพบกันเลยตลอด 10 ปีมานี้


          เป็นป๊อบก็เหนื่อยเหมือนกัน!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ