บันเทิง

"แป้ง" โอด พ่อเอหวงหนัก! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แป้ง" พรภัสร์ชนก แฮปปี้มาเล่นละครเวทีครั้งแรก โอด "พ่อเอ" ไชยา มิตรชัย หวงหนัก ทำหนุ่มไม่กล้าจีบ 

         บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นลูกสาวที่พ่อหวงหนักมากสำหรับ “แป้ง” พรภัสร์ชนก ลูกสาวคนสวยของ “เอ” ไชยา มิตรชัย ได้สอบถามในงานแถลงข่าวละครเวที  “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ที่โรงละครเอ็ม  เธียเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ว่าคุณพ่อหวงมากแค่ไหน ได้ความว่า 

\"แป้ง\" โอด พ่อเอหวงหนัก! 

 

         "ก็ไม่ปิดกั้นเหมือนแต่ก่อนอาจะเป็นเพราะตอนนี้เราก็เรียนจบแล้ว แต่ทุกคนที่เข้ามาก็โดนสแกนหนักอยู่ (ยิ้ม) ถ้าถามว่ายังเป็นห่วงยังหวงไหม เรียกว่ายังอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด จะไปไหนจะทำอะไรต้องบอกคุณพ่อ ไปเที่ยวกับเพื่อนยังต้องขอพ่ออยู่เลย คนที่เข้ามาจีบก็มีบ้าง แต่เราก็จะขอทำงานก่อน ละครเวที เล่นลิเก เต็มไปหมด ทำงานก่อนดีกว่า กับคนที่เข้ามาพ่อก็รู้เพราะว่าหนูจะบอกแม่ตลอด แล้วแม่บอกพ่ออีกที เราไม่ได้คุยกับพ่อ คือเราก็ไม่กล้าเข้าไปคุยกับท่านตรงๆ หนูยังเป็นเด็กดีนะ อย่างน้อยๆ เราก็ไม่ได้โกหกท่าน (พ่อว่ายังไงบ้างกับคนที่เข้ามา)ตอนนี้ไม่รู้สิ แต่ตอนนี้พ่อภูมิใจหนูนะ ที่โฟกัสงานอยู่ เมื่อไรโฟกัสความรัก พ่อคงน้อยใจ ทำงานช่วยพ่อดีกว่า งานเยอะมากเลย เลี้ยงพ่อ" แป้ง กล่าว

 

\"แป้ง\" โอด พ่อเอหวงหนัก! 

         เมื่อถามถึงเรื่องที่ได้มาแสดงละครเวทีเป็นครั้งแรก ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า ตื่นเต้นและดีใจมาก 

         “ดีใจมาก เพราะว่าละครเวทีเป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กว่ามีโอกาสอยากจะเล่น ส่วนตัวชอบการแสดง การแสดงในทีวี ลิเก เล่นมาแล้ว พอผู้ใหญ่ติดต่อมา ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเล่นเป็นใคร รับเลยทันที ถามว่ายากไหมความยากมันต่างกัน ลิเกคือเราเล่นกับคนดูโดยไม่ต้องเป็นตัวละครตัวนั้น 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ละครเวทีเราต้องเป็นตัวละครนั้น100 เปอร์เซ็นต์ ซ้อมประมาณ 2-3 เดือน ฝึกเพลงสุนทราภรณ์ ฝึกการเล่นละครเวทีการแสดง

 

\"แป้ง\" โอด พ่อเอหวงหนัก! 

 

         คุณพ่อแนะนำเยอะมากพอหนูรับละครเวทีก็เจอกันน้อยมาก ทำได้แค่คุยโทรศัพท์กัน หนูอาจจะกังวลที่ต้องเล่นกับพี่ๆ ศิลปินที่เก่งกันทุกคน เรามือใหม่มากด้านละครเวที ค่อนข้างเครียดกดดัน พ่อก็ให้กำลังใจว่าเราผ่านเวทีลิเกมา เราเล่นสดมากี่เวทีแล้ว ให้ลูกทำเต็มที่แล้วกัน คุณพ่อเตรียมจองบัตรแล้ว แตไม่ยอมบอกว่ามาดูรอบไหนแล้วพ่อก็มาสร้างความกดดันให้ปอ ปอก็เกร็งว่าพ่อจะมาดู ตอนนี้พ่อก็ยังหวงอยู่ อยากจะบอกพ่อว่าลูกเริ่มโตแล้ว หวงน้อยลงก็ได้นะแต่หนูคิดว่าอยู่กับพ่อไปก่อนก็ได้ เดี๋ยวพ่อน้อยใจ"

 

\"แป้ง\" โอด พ่อเอหวงหนัก! 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ