บันเทิง

'ศรีริต้า-กรณ์' ปัดถ่ายพรีเวดดิ้งที่ ญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ริต้า" ศรีริต้า เจนเซ่น เปิดตัวออกานิการ์ ริวิเยร์ อีกหนึ่งสาขา โดยมีหวานใจ "กรณ์" ณรงค์เดช มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมยืนยัน 2 เสียงปัดถ่ายพรีเวดดิ้งที่ญี่ปุ่น

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาคนโสดที่ญี่ปุ่นตายเรียบ เมื่อคู่รัก “ริต้า” ศรีริต้า เกี่ยวก้อย “กรณ์” ณรงค์เดช ไปสวีทหวานฉ่ำที่ญี่ปุ่น โดยเฉพาะภาพที่ “กรณ์” ให้ “ริต้า” ขี่หลัง จนหลายอดแซวไม่ได้ว่าเป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งหรือเปล่า ล่าสุด “ริต้า” เปิดตัวธุรกิจ ออกานิการ์ ริวิเยร์ ที่ สยาม ทาคาชิมายะ ในโครงการไอคอนสยาม อีกหนึ่งสาขา และ “กรณ์” ก็มาแสดงความยินดี เลยต้องถามถึงเรื่องดังกล่าว

ทริปล่าสุดเป็นยังไงบ้าง?
   กรณ์ “ดีเหมือนทุกทริปครับ” 
คนมองว่าหวานมาก สวีทสุดๆ? 
   กรณ์ “ก็แฮปปี้ทุกทริปนะครับ แรกๆ ที่ไปกันมาก็มีความสุขทุกทริปครับ เวลาไปอะไรอย่างนี้เราก็อยากใช้ชีวิตให้เต็มที่ทุกนาทีเวลามันผ่านไปเอากลับมาไม่ได้ก็พยายามเอ็นจอย” 
มีภาพเหมือนถ่ายพรีเวดดิ้ง? 
   กรณ์ “ครั้งนี้ไปกัน 12 คน และมีเพื่อนริต้าไปหมด มีน้องคนนึงเอาช่างภาพไปด้วยเราเลยได้ใบบุญ มีภาพสวยๆ” 
   ริต้า “เพื่อนเขาเป็นช่วงภาพค่ะ เขาน่ารักมากมาถ่ายเราก็ให้เครดิตเขาเต็มที่เลย แต่ไม่ใช่ช่างภาพพรีเวดดิ้ง เราไม่ได้จ้างอะไรเลย บังเอิญเพื่อนของเพื่อนเป็นช่างภาพมาด้วย เห็นเราก็ขอถ่าย อยากถ่ายรูปเรา” 

'ศรีริต้า-กรณ์' ปัดถ่ายพรีเวดดิ้งที่ ญี่ปุ่น


แต่ภาพสวยอินเนอร์มันได้ใช่มั้ย? 
   ริต้า “หิมะตกพอดี ถามว่าจะเก็บไว้เป็นเซ็ทพรีเวดดิ้งมั้ย ก็คงไม่ค่ะ” 
คิดเรื่องแต่งงานบ้างรึยัง? 
   กรณ์ “ยังครับ เขิน” 
หลายอย่างดูลงตัวแล้ว? 
   กรณ์ “เมื่อถึงวันนั้นก็จะมาบอกพี่ๆ นะครับ ถ้าเป็นเซอร์ไพรส์ก็อยากให้เขารู้ก่อนคนแรก และเป็นโมเม้นท์ของเราสองคนแล้ว เราก็จะมาบอกอีกที” 
   ริต้า “อย่ากดดันนะคะ ริต้าอยากให้มันเป็นธรรมชาติค่ะ” 
อีกไม่ไกลใช่มั้ย? 
   กรณ์ “รอติดตามกันต่อไปละกันครับ (ยิ้มเขิน)” 
ที่มีเกริ่นคือคิดว่าโอเคแล้ว เหมาะสมแล้ว? 
   กรณ์ “แฮปปี้ครับ มีความสุขมากครับ ถามว่ามีคุยเรื่องแพลนหรือธีมงานรึยัง ก็ยังไม่ถึงขนาดนั้นครับ” 

'ศรีริต้า-กรณ์' ปัดถ่ายพรีเวดดิ้งที่ ญี่ปุ่น


รอเซอร์ไพรส์อย่างเดียวรึเปล่า? 
   กรณ์ “บอกตอนนี้ก็ไม่เซอร์ไพรส์สิ” 
ริต้า คุยเรื่องแต่งงานแล้วเป็นยังไงบ้าง? 
   ริต้า “เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งเลย ริต้าว่าค่อยๆนะคะ เมื่อไหร่เมื่อนั้นค่ะ” 
วาดฝันเรื่องแต่งงานกับการมีครอบครัว? 
   ริต้า “ไม่กล้าคิดด้วยซ้ำ รอให้ถึงเวลาเกิดขึ้นจริงก่อน ไม่คิดเลย พี่กรณ์ก็เคยแอบถามว่าคิดไว้แบบไหน แต่เราก็รอให้มันเกิดขึ้นจริงก่อนแล้วความคิดมันจะขึ้นมาเอง” 
แต่งหน้ารอเลยไหม? 
   กรณ์ “สวยทุกวันอยู่แล้วครับ” 
แอบถามเพื่อจะได้รู้ว่าชอบแบบไหนใช่มั้ย? 
   กรณ์ “ครับ เซอร์เวย์ไว้ก่อนครับ”

'ศรีริต้า-กรณ์' ปัดถ่ายพรีเวดดิ้งที่ ญี่ปุ่น
 

เป็นยังไงบ้างเปิดธุรกิจของตัวเอง? 
   ศรีริต้า “น้ำตาจะไหล พอเราจัดอีเว้นท์เอง ก็กลัวแขกจะไม่มา กลัวมันไม่เรียบร้อย มันทรมานจิตใจมาก เวลาเปิดอะไรก็ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนมากๆ ที่สละเวลามา มันมีค่ามีความหมายกับริต้ามากเลยค่ะ คือธุรกิจ ออกานิก้า เป็นของริต้าเองค่ะ เราเหนื่อยมากและอยากทำให้มันดีที่สุด อยากให้มันเป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ไทยด้วย สัญชาติไทยที่เราทำ ก็กดดันตัวเองด้วยอยากทำให้มันดี เห็นว่ามีแขกมา ผู้ใหญ่มา หลายๆคนมา เราก็รู้สึกปลื้มใจจริงๆค่ะ”

กับร้านวันนี้เป็นยังไงบ้าง?

   ศรีริต้า “ออกานิก้า เป็นอีกสาขานึงอยู่ห้าง ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม ชั้นเอ็ม ร้านนี้นะคะ ขายพวกเครื่องหอมอโรม่า เธอราปี้ทั้งหมด มีคาเฟ่เล็กๆด้วยค่ะ ใครที่จะแวะมาหลบมาจิ๊บชา ทานอาหาร ตอนนี้เรามีแฟล็กชิบ 2 สาขา สุขุมวิท49 จะเป็นสาขาใหญ่ที่สุด มีทั้งสปาและร้านอาหาร มีขายโปรดักค์ที่เป็นอโรม่า เธอราปี้ และอันนี้เป้นสาขาใหญ่ที่สองที่ได้อยู่ในห้าง ซึ่งเป็นเกียรติมากๆ ที่เขาเชิญเรามาอยู่ที่นี่ ตอนนี้ก็ทำเต็มที่ค่ะ” 
เรียนรู้ธุรกิจเยอะมากมั้ย? 
   ศรีริต้า “เรียนรู้เยอะมากค่ะ เรียนรู้ทุกวันเลยค่ะ จะมีเรื่องมาเซอร์ไพรส์ตลอดทำธุรกิจส่วนนึงที่สำคัญมากก็จะเป็นปัญหาอยู่ทุกวันค่ะ” 

'ศรีริต้า-กรณ์' ปัดถ่ายพรีเวดดิ้งที่ ญี่ปุ่น


แพลนขยายสาขาไหม? 
   ศรีริต้า “เราจะเปิดเพิ่มออีกสาขาหนึ่งค่ะ แต่ขออุปไว้ก่อน”    
กรณ์เป็นหุ้นส่วนด้วยไหม? 
   กรณ์ “เป็นกำลังใจครับ ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน” 
กำลังใจสำคัญแค่ไหนในการทำธุรกิจ? 
   ริต้า “พี่กรณ์เป็นกำลังใจที่สำคัญมากๆ สำหรับริต้า (ยิ้ม) ตอนที่ริต้าเริ่มธุรกิจเมื่อ4ปีที่แล้ว เราก็ได้เรียนรู้ แต่เราเหมือนมีคู่คิดค่ะ ริต้ามีปัญหาหรือ ปรึกษาธุรกิจอะไร ก็เป็นทั้งกำลังใจและให้คำปรึกษาด้วยค่ะ” 
   กรณ์ “พยายามเป็นกำลังใจให้เขา เห็นความตั้งใจในการทำธุรกิจของเขา ทำเองเขาก็จะเครียดทุกอย่าง เป็นงานที่เขารักมากจริงๆ มีเครียดมีท้อ ก็เอาประสบการณ์ตัวเองมาแนะนำเขาบ้าง ถามว่าช่วยลงมือทำด้วยมั้ย ก็มีนิดหน่อย” 
   ริต้า “ขอเล่าค่ะ วันนั้นริต้า จัดดิสเพลย์อยู่ เขาก็ช่วยจัดดิสเพลย์ในร้านให้ ริต้าก็ยังงงอยู่ว่าเขาไม่เคยทำ แต่ช่วยจัดดิสเพลย์ได้ ก็เก่งมากเลยค่ะ เขาก็มาช่วยจริงๆค่ะ” 
แอบห่วงอะไรไหม? 
   กรณ์ “ก็ห่วงครับ เขาเป็นเพอร์เฟ็คชั่นนิสต์ เวลาทำอะไรบางทีมันไม่ได้ดั่งใจเขาก็อาจจะเครียดนิดนึง แล้วก็ทำหลายอย่างด้วยทั้งถ่านละคร ทำธุรกิจ เรียนด้วย มีหลายสิ่งหลายอย่างก็อยากให้ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยครับ” 

'ศรีริต้า-กรณ์' ปัดถ่ายพรีเวดดิ้งที่ ญี่ปุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ