บันเทิง

'เอส' พร้อมโชว์ของดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอส" กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ยิ้มแก้มปริ หลังละคร "สารวัตรใหญ่" เรตติ้งแรงแซงทุกช่อง ท้าถ้าเรตติ้งถึง 2 หลัก พร้อมโชว์ลงโซเชียล


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าตอนนี้ไม่มีละครเรื่องไหนจะทำเรตติ้งได้เท่ากับละคร “สารวัตรใหญ่” ทางช่อง 7HD เพราะตอนนี้ได้ทะลุ 8 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และด้วยความที่เรตติ้งสูงขึ้นเรื่อยๆ พระเอกของเรื่องอย่าง “เอส” กันตพงศ์ เลยขอท้าว่า ถ้าเรตติ้งถึง 2 หลัก เมื่อไหร่ก็พร้อมโชว์ของดีสมนาคุณให้กับแฟนละคร ล่าสุดเจอตัวเลยต้องกันซะหน่อยว่าตอนนี้ฟิตซ้อมร่างกายไปถึงไหนแล้ว
 

    ละคร สารวัตรใหญ่ เรตติ้ง ขึ้นเรื่อยๆ เลย ?
    “มาไกลเกินคาดจริงๆ ต้องบอกว่าผมไม่ได้คาดหวังอะไรเลยในตอนแรก เพราะเรากลัวว่าคนดูดูแล้วจะเบื่อไหมเปลี่ยนช่องหนีหรือเปล่า เพราะว่าด้วยบทที่มันซีเรียส แล้วก็พูดกันที 3 หน้า 5 หน้า แต่พอคนดูรู้สึกอิน รู้สึกตรง เหมือนโดนกับในชีวิตจริงแบบนี้ฉันก็เคยเจอแบบนี้ พอมาละครแล้วมาพูด กล้าเปิดกล้าตอกย้ำซึ่งเหล่านั้นก็เลยยิ่งชอบครับ”
 

    กลัวไหมก่อนหน้านี้ละคร สารวัตรใหญ่ เคยถูกแบนมาก่อน ?
    “6 ตอนแล้วก็โดนแบน ตอนแรกผมนึกว่าเวอร์ชั่นผมโดนแบนไปแล้วนะครับ เพราะผมถ่ายเสร็จไปแล้วเกือบ 2 ปี แล้วก็ไม่ได้ออนแอร์ซะที ผมเลยคิดสงสัยคงจะโดนแบนเหมือนกันตั้งแต่ยังไม่ได้ออนแอร์ แต่ทำไปทำมาช่องให้ออน ออนเสร็จก็ต้องมาลุ้นต่ออีกว่าจะโดนแบนหรือเปล่า ตอนนี้มาบวก 2 บวก 3 เกินจากเวอร์ชั่นที่แล้ว ผมว่าตอนนี้ก็น่าจะได้ดูกันยันจบแหละครับ”

 

    ตอนนี้ถือเป็นเรตติ้งละครเรตติ้งสูงสุด ?
    “ต้องขอบคุณแฟนคลับ แฟนละครทุกคนจริงๆ อย่างที่บอกมันมาไกลกว่าที่เราคิดไว้จริงๆ เปิดตัว 6.9 แล้วก็ขึ้นมาเรื่อยๆ จนมา 8.4 ก็กำไรแล้วครับ”

 

    ไปไหนมาไหนตอนนี้คนเรียกเราว่าอะไร ?
    “ก็เรียกกันว่า สารวัตรใหญ่ ไม่ได้เรียกชื่อเราแล้ว เรียก สารวัตร อย่างเดียว”

 

    มันคุ้มค่ากับการแสดงของเราขนาดไหน ?
    “มันคุ้มเกินคุ้มจริงๆ เพราะเรื่องนี้เราทำการบ้านเยอะตรงที่ว่า สารวัตร คาแรคเตอร์ ต้องนิ่งมากๆ แล้วเป็นคนมีบารมีที่มีความน่าเกรงขาม แม้กระทั่งไม่ได้พูด ซึ่งเราก็ต้องทำการบ้านตีโจทย์ตรงนั้นให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติที่สุด ความนิ่งที่ต้องเป็นธรรมชาติกับเสแสร้งมันยาก ซึ่งเราก็พยายามทำการบ้านตรงนั้นหนักมาก”

 

 

\'เอส\' พร้อมโชว์ของดี

    เรื่อง พระเอก นางเอก เป็น สามี-ภรรยา กันเลย ?
    “เปิดมาเป็นสามี ภรรยา เลย (หัวเราะ) ตอนนี้คนชอบมากคือให้หึงกัน เพราะหึงทีไร สารวัตร ไม่พูดอะไรเลย หันไปแล้วใส่อย่างเดียวเลย ตอนแรกเราก็งงปรับเข้าหากันให้ไวมากเพราะไม่ได้จีบกันมาก่อน แล้วต้องเป็นสามี ภรรยา อันนั้นหนึ่งอย่าง อีกอย่าง คือ สามี ภรรยา คู่นี้เรียบร้อยทั้งคู่ เราพูดกันตลอดในเรื่องว่าคนดูเขาจะเบื่อไหม เราเรียบร้อย ไม่ได้มีมุมกุ๊กกิ๊ก แต่ว่าพอมีมุมที่ให้ สารวัตร เป็นคนแอบหึง แล้วก็ไม่พูดด้วยความที่ฟอร์มเยอะ หึงก็ปล้ำอย่างเดียวเลย”

 

    ละคร สารวัตรใหญ่ ไม่ค่อยมีใครอวย แต่เรตติ้งดี ?
    “นี่เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าการทำดี คนดี มีที่ยืนจริงๆ สารวัตรใหญ่ เป็นละครที่ดีมากๆ ตั้งแต่บทประพันธ์ เราก็รู้สึกดีใจที่บทประพันธ์ดีๆ อย่างนี้สามารถสร้างเรตติ้งได้ขนาดนี้ ก็ขอบคุณทุกคนจริงๆ มันมาเกินคาดแล้ว ผมเชื่อว่าถ้าคนดูละครเรื่องนี้ มันสามารถเปลี่ยนสังคมได้ เปลี่ยนประเทศได้ ไม่ได้พูดถึงแค่ตำรวจ พูดถึงในมุมแม้กระทั่งว่าสื่อมวลชน สารวัตรใหญ่ ก็มีไปดุ พูดในมุมที่ประชาชนหรือว่าหลังบ้านตำรวจที่เป็นภรรยา เป็นละครที่เปลี่ยนสังคมได้จริงๆ”

 

 

\'เอส\' พร้อมโชว์ของดี

    เราท้าไว้ว่า ถ้าเรตติ้ง 2 หลัก จะโชว์ ?
    “ผมเนี่ยท้าไว้เล่นๆ ผมยอมรับเลยว่าไม่คิดจะขึ้นมาไกลขนาดนี้ นี่เราพูดไปกะว่ายังไงก็ไม่น่าขึ้นไปกว่านั้นแล้วนะ ทำไปทำมามันขึ้นเรื่อยๆ จนเฉียด คือถ้าถึง 2 หลัก ผมจะลงรูปขอบคุณให้อย่างสาสม ก็ตอนนี้หนักใจเลยครับ แต่ว่าดีเป็นการหนักแบบดี”

 

    ก็คือเป็นการโชว์ซิกแพค ?
    “ก็ยังไม่รู้เลยจะลงรูปยังไงดี เพราะรูปที่ขอบคุณตอนที่ 1 6.9 ถอดเสื้อแต่เอาแขนกันไว้ เลยไม่รู้ว่าจะลงแบบไหนดีให้สมกับที่เรตติ้งขึ้น 2 หลัก”

 

    อาจจะเซอร์ไพรส์มากกว่าเดิม ?
    “ต้องเยอะกว่านั้นแน่นอน ถ้าลงน้อยกว่านั้นผมโดนแฟนๆ รุมแน่นอน ผมก็พร้อมเข้าฟิตเนสอย่างเดียว ไม่รู้จะทำอะไรแล้ว เราก็พร้อมมันถึง 2 หลักจริงๆ พูดแล้วต้องรักษาคำพูดครับ”

 

    มีคนมาแซวเรื่องนี้เยอะไหม ?
    “ทุกคนไลฟ์กระจายในรูปนั้นแล้วก็คอมเม้นท์ทุกคนอยากเห็น รอดูรูปนั้นมากๆ ผมก็เริ่มกดดันตัวเอง แต่ก็พร้อม”

 

    โชว์ทั้งไลฟ์เลยไหม หรือลงแค่รูป ?
    “ไลฟ์สดเลยเหรอฮ่ะ อาจจะลงรูป ไลฟ์สดด้วย คือตอนนี้ผู้จัดละครก็เล่นกับผมด้วย ผู้จัดบอกว่าจะถอดด้วย ก็ไม่แน่อาจจะมีทั้งผู้กำกับ ผู้จัด ก็หุ่นดี อาจจะถอดเป็นยกเซ็ทก็ได้”

 

\'เอส\' พร้อมโชว์ของดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ