บันเทิง

'ภณ-บัว' ลุ้นรีเทิร์นความปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ภณ" ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ และ "บัว" นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ คู่ขวัญมาแรงจากเรื่อง "ตราบาปสีชมพู" เตรียมกลับมาทวงคืนความปังในละคร "พราวมุก" 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  แจ้งเกิดการเป็นคู่ขวัญจากละครชื่อดังเรื่อง "ตราบาปสีชมพู" จนมาหลายคนอยากให้คู่ "ภณ" ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ และ "บัว" นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ กลับมารีเทิร์นคู่กันอีกครั้ง งานนี้ผู้จัด "ไก่" วรายุฑ  เลยจัดให้ทั้งคู่มาเล่นด้วยกันในละครเรื่อง "พราวมุก" งานนี้มีโอกาสเจอ "ภณ-บัว" คู่กัน จึงถามถึงเรื่องนี้    
 

    กำลังจะกลับมาร่วมงานกันอีกในเรื่อง "พราวมุก" เป็นยังไงบ้าง
ภณ : ก็ดีใจครับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสได้มาเล่นคู่กันอีกเรื่อง ซึ่งพอหลังจากมีข่าวว่าจะได้กลับมาร่วมงานกันแฟนๆ ก็มีกระแสตอบกลับมาว่ารอติดตามชม อยากที่จะให้กลับมาเล่นร่วมกันอีกส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าอยากให้ถึงปีหน้าเร็วๆ จะได้ ได้ดูกัน เรื่องพราวมุกเท่าที่ผมทราบก็คือจะถ่ายประมาณกลางปีนี้ (พ.ศ.2562) ซึ่งก็จะได้ดูกันประมาณปีหน้า ( พ.ศ.2563)
บัว : ดีใจที่แฟนๆยังไม่ลืมเราสองคน ยังไม่ลืมละครเรื่องตราบาปสีชมพู อย่างเวลาที่มีงานคู่กันก็จะได้ยินเสียงกรี๊ดของแฟนๆ หรือเวลาที่ไปไหนไปตามงานต่างๆ ก็จะมีแฟนๆ เดินเข้ามาบอกว่าติดตามมาจากละครตราบาปสีชมพู ซึ่งแฟนๆ ส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าอยากให้กลับมาเล่นคู่กันอีก"
 

 

   กังวลหมายว่าไม่ได้ร่วมงานกันนานๆ จะจูนกันไม่ติดเหมือนเดิม
บัว : ตอนแรกก็แอบกังวลเหมือนกัน เพราะเราเองก็ไม่ได้เจอกันบ่อยๆ เหมือนตอนที่ถ่ายละคร แต่เห็นภณ ได้ไปเล่นละครอีกหลายเรื่อง ก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาร่วมงานกับเขา เพราะเราเชื่อว่าเขาจะพัฒนาฝีมือและเก่งขึ้นกว่าเดิมมาก เราก็แอบหวั่นใจเล็กๆ ว่าเราจะสู้เขาได้ไหม (ยิ้ม)
ภณ :  เกินไป (มองบัว) เราอาจจะต้องมีการปรับจูนกันบ้าง เพราะว่าต่างคนต่างไปทำงานมา คือถ้าเราไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกันเลยมันก็อาจจะจูนยาก แต่ช่วงที่ผ่านมาถึงไม่ได้ร่วมงานกัน ไม่ได้เจอกัน แต่ก็มีคุยกันบ้าง เขาชอบมาแซวเรื่องหมาผม คือแซวแต่หมาไม่แซวคนนะ (มองค้อนบัว) ผมเองก็แซวเขาว่ากินเก่ง อยู่คาเฟ่ตลอด ก็ทำให้เราจูนกันง่าย เพราะยังมีการติดต่อกัน

 

    อย่างในเรื่อง "พราวมุก" บทค่อนข้างมีฉากกุ๊กกิ๊กเลิฟซีนเยอะกว่าตราบาปสีชมพู มีการคุยกันเรื่องนี้บ้างไหม
บัว : บทในพราวมุกของบัวจะแรงกว่าเรื่องตราบาปสีชมพู อย่างเรื่องตราบาปสีชมพู นางเอกจะเป็นฝ่ายถูกพระเอกกระทำ แต่ในเรื่องพราวมุก จะเป็นการที่นางเอกเอาคืนพระเอกบ้าง ในเรื่องนี้จะต้องเป็นนางเอกสายอ่อย คือจะต้องไปอ่อยเขาและทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขามาชอบเรา
ภณ : เรื่องนี้ผมก็จะถูกเขาเอาคืนไง เพราะเรื่องที่แล้วเราจัดเธอหนักแล้ว เรื่องนี้ก็จะยอมให้เธอจัดเราหนักบ้าง (มองหน้าบัว)
บัว : ก็น่าจะสนุกดี แล้วอีกอย่างเรื่องนี้ เป็นทีมงานเดิมเชื่อว่าจะต้องสนุกสนานแน่นอน

 

 

\'ภณ-บัว\' ลุ้นรีเทิร์นความปัง

 

    อย่างบัวไปที่เกาหลีมามีแฟนๆ มาขอถ่ายรูปเพราะติดตามจากละครตราบาปสีชมพูเยอะมากรู้สึกยังไง
บัว : ตอนแรกก็งงนะ ว่าเขาดูละครเราจากทางไหน ตกใจที่มีคนรู้จักแล้วก็เรียกกิ๋ว แอบดีใจที่มีแฟนชาวต่างชาติเขาดูละครไทยด้วย แล้วก็ดีใจที่ละครของเรามีคนชอบมาถึงต่างประเทศเลย
    เท่าที่เราเห็นมีกระแสจากแฟนแฟนต่างประเทศเยอะมากแค่ไหน
บัว : ก็เยอะเหมือนกันอย่างในอินสตาแกรมเมื่อก่อนคนก็ไม่ได้คอมเม้นเยอะขนาดนี้ แต่ตอนนี้คือมีคอมเม้นเยอะมาก และก็ไม่ได้ชื่อบัวแล้ว เปลี่ยนเป็นชื่อกิ๋ว ทุกคนก็เรียกกิ๋วๆ ซึ่งบางทีก็มีต่างชาติมาเม้นเราเองก็อ่านไม่ออก  เพราะมีหลายภาษามาก ซึ่งเราเองก็ไม่ทราบว่าเป็นของชาติไหนบ้าง แต่เท่าที่รู้มาก็มีหลายประเทศ

 

 

\'ภณ-บัว\' ลุ้นรีเทิร์นความปัง

ภณ : ของผมก็อย่างเวลาไปไหนมาไหน หรือไปงานก็จะมีแฟนชาวต่างชาติเข้ามาทักทาย จะเป็นแฟนๆ คนจีนหรือแฟนๆ ที่อยู่ในประเทศเพื่อนบ้านเรา
บัว : บัวเจอตอนที่บินไปเกาหลีที่สนามบินมีแฟนชาวจีนเดินเข้ามาหา แล้วเขาก็บอกเราว่าเขาเป็นแฟนชาวจีนที่ติดตามผลงานละครเรื่องตราบาปสีชมพู ซึ่งเขาดูตื่นเต้นมากที่เจอเรา
 

 

    เรื่องพราวมุกกดดันไหม เพราะคนก็ต้องคาดหวังว่าจะต้องดังเท่ากับหรือมากกว่าตราบาปสีชมพู
บัว : จริงๆ ทุกคนก็กดดันเพราะกลัวในเรื่องของความคาดหวังว่าเราจะทำออกมาได้ดีอย่างที่แฟนๆ คาดหวังไว้ไหม แต่เราก็คุยกันแล้วว่าเราจะตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าผลงานจะออกมายังไง เราก็จะพอใจในสิ่งนั้นเพราะพวกเราทำกันเต็มที่แล้วก็ต้องมารอลุ้นตอนที่ละครออนแอร์ว่าจะถูกใจคนดูหรือเปล่า

 

    เรื่องพราวมุกจะเป็นละครก่อนข่าวหรือหลังข่าว
บัว : อันนี้คงต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่เราเองก็ไม่รู้เหมือนกัน
ภณ : จริงๆไม่ว่าจะเป็นหลังข่าวหรือก่อนข่าวเราสองคนรวมถึงทีมงานก็ทำเต็มที่อยู่แล้ว

 

 

\'ภณ-บัว\' ลุ้นรีเทิร์นความปัง

    มาถามถึงโมเม้นของภณกับบัวกันบ้าง ว่าเรียกคู่เราว่ายังไง คู่ขวัญหรือคู่จิ้น
ภณ : เรียกพ่อเป็ดแม่เป็ด (หัวเราะ) ถามว่ามันมาจากไหนมันมาจากผมที่ผมลงรูปไปถ่ายกับเป็ด โดยผมไปเที่ยวที่บึงบัว ที่อุดรธานี แล้วมีสีเหลือง แล้วเขา (บัว) เองก็มีที่ใส่เสื้อสีเหลืองเหมือนกัน แฟนคลับก็เลยตั้งว่าเป็นพ่อเป็ดแม่เป็ดเป็นการเชื่อมโยงกัน
บัว : ถามว่าบัวงงไหมที่อยู่ๆ เป็นแม่เป็ด ก็ไม่ได้งงนะเพราะมีพ่อเป็ดแล้ว เขาก็หาแม่เป็ดไง (ยิ้มเขิล)
ภณ : ถ้าไม่เป็นแม่เป็ด ก็เป็นป้าเป็ดนะ (บัวหันมามองค้อน) ดูสิมองค้อนเฉยเลย (ยิ้ม) 

 

\'ภณ-บัว\' ลุ้นรีเทิร์นความปัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ