บันเทิง

ชัด 'นิว-วงศกร' ย้ายเล่น 'GMM25' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนสงสัยหมดสัญญาแล้วหรือยัง หลังมีข่าวหลุด  "นิว" วงศกร เตรียมลงละครคู่ "พลอย" เฌอมาลย์  ในละคร "แรงเทียน"


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาแล้ว พระเอกของช่อง 7 อย่าง "นิว" วงศกร เตรียมโบกมือลาช่อง 7 HD อีกราย ซึ่งข่าวนี้ออกมาพร้อมกับข่าวของ "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ และ "ขวัญ" อุษามณี โดยทั้งสองสาวได้รับการยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษรจากช่อง 7 แต่ในกรณีของ "นิว" วงศกร ยังไม่ได้มีการประกาศออกมาอย่างชัดเจน
 

    หลังจากนั้นก็มีข่าวว่าทางนิวได้ตกลงกับทางช่อง 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะต่อสัญญากับทางช่อง โดยวิกหมอชิตจะดันพระเอกหนุ่มให้เป็นผู้จัด ซึ่งหลังจากข่าวนี้ออกไปแฟนๆ ช่อง 7 ก็ใจชื่น ยิ่งช่องนำละครเรื่อง "บ่วงสไบ" ที่พระเอกหนุ่มเล่นมาลงจอ เหมือนเป็นการตอกย้ำว่าพระเอกหนุ่มยังอยู่


    โดยเมื่อคืนนี้ (24 ม.ค.) ละครเรื่อง "บ่วงสไบ" ลงจอตอนแรก แต่ก่อนละครลงจอแค่ไม่กี่ชม. ข่าวลือที่ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่า "นิว" วงศรกร จะไปเล่นละครให้กับทางช่อง "GMM25" ในเรื่อง "แรงเทียน" ประกบกับ "พลอย" เฌอมาลย์ ซึ่งจะเปิดกล้องกลางปีนี้

 

ชัด \'นิว-วงศกร\' ย้ายเล่น \'GMM25\' 

ละคร "บ่วงสไบ"

 


    ทำให้เกิดคำถามว่า "นิว" หมดสัญญากับทางช่อง 7 แล้วเหรอ , ทำไมช่อง 7 ไม่มีประกาศเหมือนอย่างขวัญ-ปุ๊กลุก หรือเพราะสัญญายังไม่หมด แต่หาสัญญาของนิวยังไม่หมด การที่พระเอกหนุ่มไปตกลงกับทางช่อง GMM25 ก่อนจะเป็นการผิดสัญญาไหม 
    "บันเทิง คมชัดลึก" ได้ติดต่อสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มนิว ได้รับคำตอบว่า "เดี๋ยวนิวจะมีงาน อยากให้นิวเป็นคนตอบเรื่องนี้ด้วยตัวเอง" 

 

ชัด \'นิว-วงศกร\' ย้ายเล่น \'GMM25\' 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ