บันเทิง

(คลิป) 'เป๊ก-ผลิตโชค' ยังอยู่ในภาวะเฝ้าระวัง หลังถูกขู่ฆ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป๊ก" ผลิตโชค อายนบุตร รับตกใจถูกคนขู่ฆ่า เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ มองบวกอาจจะอ่านนิยายเยอะเกินไป

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  จากกรณีที่ นักร้องหนุ่มชื่อดัง "เป๊ก" ผลิตโชค ถูกบุคคลอันตรายโพสต์ข้อความในทำนองขู่ทำร้ายร่างกายจนถึงขั้นเอาชีวิต ล่าสุดเจอนักร้องหนุ่มในงาน "Love By Cathy Doll...เพราะรักจึงจัดให้” จึงถามถึงเรื่องนี้

ถามถึงที่โดนขู่ฆ่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร
   "เรื่องราวจริงๆ ผมไม่ได้ไปตาม ต้องบอกว่าผมไม่ได้ไปตามอ่านเลย แต่ว่าเอาจริงๆ ก็มีตกใจเพราะว่าเราไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้มาก่อน แต่ว่าเราไม่ได้ไปตามอ่านว่าจริงๆแล้ว วิธีฆาตกรรมของเขามีอะไรบ้าง"

เขาพรรณนาอยากได้เลือดเรา
   "มีคนเล่าให้ฟัง แต่ว่าเราตัดสินใจไม่ไปตามอ่านดีกว่า ผมไม่อยากรู้สึกไม่ดีนะครับ แต่มีคนเล่าให้ฟังบ้าง จริงๆแล้วผมเชื่ออยู่ว่าจริงๆแล้วทุกคน นุชทุกคนไม่มีทางที่จะทำร้ายผมแน่นอน ไม่มีทางที่จะคิดไม่ดีอยู่แล้ว เขาแค่อ่านนิยายเยอะไป ดูซีรีส์เยอะไปแล้วอาจจะไม่ทันคิด ว่าจริงๆแล้วโลกไซเบอร์มันจะไปได้ไกลขนาดนี้ แค่เราโพสต์อะไรลงไปแค่นิดเดียว พรุ่งนี้สามารถเป็นข่าวได้แล้ว จริงๆผมเชื่ออยู่แล้วว่าเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะทำจริง เป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบ หรือว่าเป็นแค่การแสดงความรู้สึกแบบนี้"

สิ่งที่เขาทำมันมากเกินไปไหม
   "ไม่หรอกครับจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของสิทธิส่วนบุคคลมากกว่า ที่เราสามารถจะทำอะไรก็ได้ ก็อาจจะต้องอยู่ในขอบเขตที่มันเหมาะสมกำลังน่ารักกำลังพอดี ให้คนที่ได้รับสาร ได้รู้สึกดีด้วยเหมือนกัน แต่ว่าจริงๆแล้วนี่ตัวผม ไม่ซีเรียสเท่าไรเพราะว่ามันเป็นภาวะปัจจุบันที่ใครๆ ก็โดน"

พอได้ยินข่าวระแวงไหม
   "จริงๆ แล้วผมคิดว่าอาจจะเรียกว่ากันเอาไว้ดีกว่าครับ"

ประกาศงดรับอาหารการกินจากคนแปลกหน้า
   "ทางผู้จัดการและทางจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เขาอาจจะต้องระวังให้เรา ตอนนี้อาจไม่ได้ทานอาหารที่แฟนคลับซื้อมาให้ หรืออาหารที่มาจากคนแปลกหน้า ที่ไม่รู้จัก เพราะเราไม่ทราบจริงๆว่าจะมีใครคิดอะไรจริงๆหรือเปล่า

(คลิป) 'เป๊ก-ผลิตโชค' ยังอยู่ในภาวะเฝ้าระวัง  หลังถูกขู่ฆ่า

เป็นการเซฟตัวเองด้วยไหม
   “ก็อาจจะเป็นอย่างนั้นครับ ก็ระวังตัวไว้”

นอกจากอาหารแล้ว มีมาตรการอื่นไหมในการดูแลความปลอดภัย
   “จริงๆ แล้วคงจะมีพี่ๆ ช่วยดูแลเพิ่มมากขึ้น เพราะเราก็ไม่แน่ใจเลยครับ ว่าใครจะมาประชิดตัวเราหรือเปล่า แต่หวังว่าเหตุการณ์แบบนั้นคงจะไม่เกิดขึ้นอยู่แล้วครับ”

ในพาร์ทของชีวิตส่วนตัว เราดูแลตัวเองอย่างไร
   “ตอนนี้ผมยังทำตัวธรรมดาอยู่นะครับ ผมอยากจะเกินออกไปซื้อของคนเดียวผมก็ยังทำ ซึ่งที่บ้านก็บอกว่าอย่าไป ห้ามไป แต่ผมก็รู้สึกว่าไม่น่าเป็นอะไร ไม่น่ามีอะไรเกิดขึ้นครับ คนรอบข้างเป็นห่วงมากครับ ตอนนี้คือเขาไม่ให้ไปไหนคนเดียว ไม่ให้ออกไปไหนโดยที่ไม่มีใครเป็นคนดูแลครับ”

ทำให้ชีวิตส่วนตัว และเรื่องงานมันลำบากขึ้นไหม
   “ครับ จริงๆ ก็ไม่ลำบากขึ้นนะครับ มันก็เป็นแบบนี้มาสักพักอยู่แล้ว มีพี่ๆช่วยดูแลป้องกันมันก็ค่อนข้างอุ่นใจนะครับ ทั้งสำหรับเราแล้วก็ครอบครัว และแฟนๆด้วย เราจะได้ปลอดภัย”

พ่อกับแม่เราว่าอย่างไรบ้าง
   “พ่อเขาก็ด้วยความที่เขาเป็นคุณพ่อคุณแม่ ก็ค่อนข้างช็อค แล้วก็กลัว ผู้ใหญ่อาจจะไม่คิดว่าโลกไซเบอร์มันน่ากลัวขนาดนี้ เขาไม่รู้ว่าเรื่องนี้มันจริงหรือไม่จริง เขาต้องการแบบนี้จริงๆหรือเปล่า เจตนาเขาคืออะไร แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมได้ยินข่าวมาแว่วจากพี่ผู้จัดการนะครับ บอกว่าเขาก็เหมือนออกมาขอโทษแล้ว ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น”

(คลิป) 'เป๊ก-ผลิตโชค' ยังอยู่ในภาวะเฝ้าระวัง  หลังถูกขู่ฆ่า

แฟนคลับหลายคนก็บอกว่าเรื่องนี้มันหนักไป ทำไมเราถึงไม่แจ้งความ
   “ก็อย่างที่บอกนะครับ ว่าจริงๆ แล้วผมเชื่อมั่นว่าแฟนคลับหรือว่าคนที่รักเรา ไม่มีทางที่จะทำร้ายเราแน่นอนอยู่แล้วแล้ว ผมคิดว่าไม่จำเป็นที่จะต้องทำอะไรแบบนี้”

คิดว่าเขามีอาการทางจิตไหม หรือป่วยไหม
   “อาจจะแค่สนุก คึกคะนองเฉยๆ หรือว่าอ่านนิยายเยอะไปอย่างที่บอก ก็เลยทำให้อัดอั้น”

อยากฝากบอกอะไรถึงแฟนคลับที่รักเรามากๆ รักจนเกินขอบเขตไหม
   “ก็ไม่มีอะไรนะครับ จะบอกว่ารักเหมือนกันนะครับ”

ก่อนหน้านี้มีแฟนคลับมาในรูปแบบแปลกๆ บ้างไหม
   “จริงๆ แล้วถ้าเกิดเบื้องหลังนะครับ หลังเวที หรือเบื้องหลังชีวิต เรื่องแปลกๆมีเยอะอยู่แล้วนะครับ แค่ทุกคนไม่ทราบเท่านั้นเอง เรื่องนี้เป็นแค่อีกเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้นแล้วมันแค่เป็นข่าว จริงๆ ผมค่อนข้างรับมือได้ ไม่ค่อยตื่นเต้น ตกใจมาก เพราะจริงๆแล้วมันมีเรื่องราวแบบนี้อีกเยอะมากๆ มันมีเคสที่แรงกว่านี้ แล้วก็เยอะกว่านี้ก็มีเหมือนกัน แต่มันไม่ได้เป็นข่าว แต่ว่าผมก็ไม่ได้เก็บมาคิดอะไร เพราะมันจะต้องมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอยู่แล้วใช่ไหมครับ แต่จริงๆแล้วไม่ควรพูดดีกว่า(หัวเราะ)”

แต่เราก็รับมือได้ใช่ไหม
   “ใช่ครับ เราจะต้องยอมรับแล้วก็อยู่ให้ได้ แล้วก็อะไรที่ป้องกันได้ก็ต้องป้องกัน แล้วบางทีเวลาเรามีพี่ๆที่ช่วยดูแลอย่างพี่บอดี้การ์ด มันมีความจำเป็นจริงๆที่จะต้องทำแบบนั้น ไม่ใช่ว่าอยู่จะต้องมีการ์ด”

ทำให้แฟนคลับเข้าถึงตัวเรายากขึ้นไหม
   “จริงๆ มันทำให้เป๊ก เข้าถึงแฟนคลับยากขึ้นมากกว่า เพราะผมเป็นคนที่จะไปหาแฟนคลับมากกว่าครับ”

แต่แฟนคลับเขาก็บอกว่าจะดูแลปกป้องเราเอง ไม่ต้องห่วง
   “ก็ต้องขอบคุณมากๆ นะครับ (ยิ้ม)”

(คลิป) 'เป๊ก-ผลิตโชค' ยังอยู่ในภาวะเฝ้าระวัง  หลังถูกขู่ฆ่า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ