บันเทิง

'ฐิสา' ตกใจ 'ปั้นจั่น' อยากจีบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฐิสา" วริฏฐิสา รับตกใจ "ปั้นจั่น" ปรมะ ขอโอกาศจีบ ยันไม่มีอะไรในกอไผ่อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กำลังได้รับความสนใจหลัง "ปั้นจั่น" ปรมะ อิ่มอโนทัย ออกตัวแรงประกาศออกสื่อว่าอยากสานสัมพันธ์กับสาว "ฐิสา" วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร วอนขอโอกาสจีบ ได้สอบถามนักแสดงสาวว่าเปิดโอกาสให้นักแสดงหนุ่มหรือยัง ที่เดอะไนน์ พระราม 9 ได้ความว่า
 

    “จริงๆ กับพี่ปั้นจั่น หนูยังไม่ได้เจอเขาหรือ พูดคุยกันจริงๆเลย ที่เจอและมีรูปคู่กัน คือมันแค่บังเอิญเจอกันจริงๆ และถ้าเราไม่ได้รู้จักกันมาก่อน หนู ก็จะไม่ค่อยกล้าคุย (เราเขินรึเปล่า)ไม่ใช่ว่าเขินหรอกแต่เราไม่รู้จักไง ก็ไม่รู้จะคุยอะไร ซึ่งก็เป็นกับทุกคน (เขาอยากให้เราเปิดโอกาสให้เขาบ้าง) ก็ยังไม่เคยเจอหรือยังไม่เคยเจอกันแบบที่ไม่ได้บังเอิญเจอ เลยยังไม่ได้คุยและยังไม่มีอะไรมากกว่านั้น ส่วนข่าวที่เขาให้สัมภาษณ์ว่าถึงเราว่าอยากจีบนั้น บอกได้เลยว่า ไลน์ถล่มมาก และตกใจมาก พอข่าวออกมา ทุกคนก็ไลน์มาถามเยอะมาก เป็นเรื่องตลกดี เราก็บอกทุกคนว่าใจเย็นๆก่อน ยังไม่มีอะไรเลย พอมีข่าวออกไปทุกคนก็ตื่นตกใจ ซึ่งจริงๆแล้ว ยังไม่มีอะไรมากกว่านั้น ”
 

 

\'ฐิสา\' ตกใจ \'ปั้นจั่น\' อยากจีบ

\'ฐิสา\' ตกใจ \'ปั้นจั่น\' อยากจีบ

    ถามต่อว่ามีคนยุให้คบกันไหม ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่า 
    "มีทั้งสองเสียง มีทั้งยุ และเบรก ซึ่งเป็นเรื่องปกติ ตอนนี้ไม่อยากใช้คำว่าเปิดหรือปิดโอกาส เพราะว่า เรายังไม่เคยเจอหรือรู้จักกันจริงๆ ซึ่งไม่ใช่เฉพาะกับพี่เขานะ หมายถึงคนอื่นๆด้วย ถ้าเข้ามาคุยกับหนูเลย หนูอาจจะไม่คุยด้วย เพราะหนูค่อนข้างระวังนิดหนึ่ง (นอกจากปั้นจั่นมีหนุ่มคนอื่นๆเข้ามาคุยไหม) ตอนนี้ก็ยังนะ ถามว่าเป็นเพราะมีข่าวกับเขาหรือเปล่า หนูว่าอาจจะไม่เกี่ยวหรอก ทุกคนอาจจะเริ่มกลัวว่าหนูคงไม่ยอมคุยด้วยแล้ว ซึ่งเราก็ไม่ได้ปิดตัวเองนะ แต่เราเป็นผู้หญิงอาจจะต้องระวังตัวหรือคิดเยอะ อายุก็เริ่มเดินไปข้างหน้าเรื่อยๆเลยรู้สึกว่าเราต้องดูแบบจริงจัง ค่อยๆดู (กลัวคนมองว่าหยิ่งมั้ย) หนูไม่หยิ่งเลย (ผู้ชายแบบไหนที่เราจะยอมเปิดใจคุย) จริงๆไม่มีสเป๊กนะ แค่เราคุยแล้วสบายใจ ก็จะรู้สึกว่าค่อยๆคุยไปเรื่อยๆน่าจะโอเคกว่า แต่ถ้าเข้ามาแบบตื่นตกใจ หนูก็อาจจะตกใจ ใจเย็นๆกันนะ" ฐิสากล่าวปิดท้าย

 

\'ฐิสา\' ตกใจ \'ปั้นจั่น\' อยากจีบ

\'ฐิสา\' ตกใจ \'ปั้นจั่น\' อยากจีบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ