บันเทิง

'ท็อป-นุ่น' ไม่พร้อมมีลูก เดินหน้าลุยธุรกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ท็อป" พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ควง "นุ่น" ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ยืนยันตอนนี้ยังไม่พร้อมมีลูก ขอบคุณครอบครัวที่ไม่กดดันให้มีทายาท ลั่นเดินหน้าลุยธุรกิจ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นอีกหนึ่งคู่สามี-ภรรยา ที่หลายคนลุ้นอยากให้มีทายาท สำหรับ "นุ่น" ศิรพันธ์ และ "ท็อป" พิพัฒน์ ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาร่วมงานแถลงข่าว “งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย” ประจำปี 2562 ครั้งที่ 39 ที่ ททท. อาคารสำนักงานใหญ่ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่

กลายเป็นคู่รักนักอนุรักษ์เต็มตัวไปแล้ว?
   นุ่น : “จริงจังนะ งานท่องเที่ยวเราก็ขอมาแจมด้วย”
   ท็อป : “ทุ่มเทสุดๆ เลยครับ ขอเงินภรรยามาหลายล้านแล้ว ขอมาเพื่อทำแอปพลิเคชั่นลดการใช้พลาสติกที่ใช้ครั้งเดียวทิ้ง ขยะประเภทนี้มีเยอะจริงๆ เราอยากจะให้คนมีร่วมส่วนเลยทำออกมาเป็นรูปแบบของเกม ด้วยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ecolife แล้วเวลาไปซื้อของพอบอกว่าไม่รับถุงพลาสติก สแกนคิวอาร์โค้ดแต่ละร้านก็จะลดราคาให้กับเรา พร้อมกับการสะสมสิทธิประโยชน์ไปแลกของรางวัล นอกจากจะช่วยลดขยะแล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์มากมายด้วย”

เริ่มต้นใช้เมื่อไหร่?
   นุ่น : “เราเริ่มทำแอปพลิเคชั่นนี้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว นักศึกษาหลายท่านก็ถามมาว่าเมื่อไหร่จะให้ใช้แบบสาธารณะสักที เราจะประชาชนทั่วไปทดลองใช้ครั้งแรกในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2562 ครั้งที่ 39”

'ท็อป-นุ่น' ไม่พร้อมมีลูก เดินหน้าลุยธุรกิจ

แสดงว่าการหน้านี้ฟีดแบ็กค่อนข้างดี?
   นุ่น : “ดีค่ะ หลายๆคนอยากใช้กัน”

แต่งงานมาพักนึงแล้วเมื่อไหร่จะมีน้อง?
   นุ่น : “ตอนนี้อ้วนเฉยๆ ค่ะ มีคนทักตลอดเลย ยังไม่มีนะคะ ยังไม่ได้ปล่อย ยังมีละครรออยู่ค่ะ จริงๆ ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง จันทร์-พุธ ถ่ายละคร ที่เหลือคือทำงานฟูลไทม์ให้สามี”

'ท็อป-นุ่น' ไม่พร้อมมีลูก เดินหน้าลุยธุรกิจ

สามีไม่อยากมีเบบี๋บ้างหรอ?
  ท็อป : “ผมแล้วแต่ภรรยาเลยครับ คิดว่าเรามีหลายอย่างที่อยากจะทำให้สำเร็จก่อน เลยทำให้เวลาหลายๆ อย่างไม่ลงตัว”

ทางบ้านว่ายังไงบ้าง ไม่อยากมีหลานมาสืบทอดธุรกิจเหรอ?
   นุ่น : “ขอบคุณปะป๊าและหม่าม้ามากๆ ที่ไม่กดดันเลย ที่บ้านนุ่นก็ปล่อยชิล เราก็ชิลกันไป ที่เห็นคืออ้วน คนทักเยอะจนเริ่มนอยด์ ยังไม่มีตอนนี้ค่ะ กลับมารับละครยาวเลย รออีกนิดเดี๋ยวได้ชมกัน”

'ท็อป-นุ่น' ไม่พร้อมมีลูก เดินหน้าลุยธุรกิจ

ทำธุรกิจขนาดนี้เอาเงินไปไว้ไหน?
   นุ่น : “ให้พี่ท็อปเอาไปทำแอปพลิเคชั่นไงคะ
   ท็อป : ในอนาคตจะรวยครับ แต่ตอนนี้เราต้องทำให้เห็นว่าสิ่งที่เรากำลังทำกันสามารถทำให้สิ่งแวดล้อมดีขึ้นได้จริงๆ คนเท่ๆ ไม่ได้เกิดมาเพื่อทำลาย แต่เกิดมาเพื่ออนุรักษ์และช่วยกันปกป้อง”

ภรรยาดูแลดีไหม?
   ท็อป : “ดีมากครับ ถ้าไม่มีนุ่นมาช่วยการเงินผมคงย่ำแย่มาก เขามาช่วยบริหารจัดการเงินให้ เพราะเราเป็นพวกชอบคิดแล้วทำเลย ไม่ได้ไตร่ตรอง หรือรู้ว่าเวลาลงทุนต้องลงทุนขนาดไหน ได้กลับมาเท่าไหร่ เขาก็เข้ามาบริหารจัดการให้ เราก็ต้องเชื่อฟัง เพราะพี่ๆ หลายคนบอกว่าเชื่อเมียแล้วดีเจริญทุกคน เราก็พยายามจะเชื่อเมียของเรา เมียเราเจ๋งที่สุดในโลก”

'ท็อป-นุ่น' ไม่พร้อมมีลูก เดินหน้าลุยธุรกิจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ