บันเทิง

'สกาย' โสดมาตั้งแต่เกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สกาย" วงศ์รวี นทีธร เผยตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีแฟนเลย และไม่มีใครเข้ามา แจงเหตุเพราะเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง และกลัวว่าดูแลใครไม่ได้


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักแสดงหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ สำหรับ “สกาย” วงศ์รวี แต่เมื่อดูไปดูมาแล้ว หนุ่มหล่อคนนี้ไม่เคยมีข่าวกับสาวๆ เลยแม้แต่น้อย ผู้สื่อข่าวเจอตัวหนุ่มสกายจึงถามถึงเรื่องราวความรักกันซะหน่อย
 

    “ชีวิตตอนนี้เราเปลี่ยนไปเยอะ ตอนนั้นผมสั้นนี้ ผมยาวแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้ได้เรียนรู้ชีวิตมากขึ้น มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น และชีวิตตอนนี้ใครชวนไปไหนถ้าเราอยากไป ก็ไป แต่ถ้าไม่อยากไปก็ไม่ไป ถ้าเทียบกับเมื่อก่อนเราจะแคร์ความรู้สึกทุกคนว่าเขาจะคิดยังไง เราจึงเกรงใจ เรามีความกังวลเยอะว่าถ้าเราไม่ไป เพื่อนจะคิดยังไง ปฏิเสธคนไม่เป็น แต่ตอนนี้อยากทำอะไรก็ทำ เพราะชีวิตวัยรุ่นตอนนี้ต้องทำงาน หรือถ้าชีวิตประจำวันก็ไปเรียน ร้องคาราโอเกะกับเพื่อน คือไม่ได้ร้องเพลงได้ดีแต่แต่อยากร้อง (ยิ้ม)
    ตอนนี้เหงาไหม คือไม่เหงาเพราะไม่มีเวลาให้เหงา ต้องทำงานและเรียนไปด้วย (ปี 3 แล้ว ทำไมยังไม่มีแฟน?) ยังไม่มีเลยครับ ไม่มีคนคุยเลย ไม่มีใครเอา ไม่มีใครสนใจ ซึ่งเพื่อนในกลุ่มเขาก็มีแฟนบ้าง แต่ก็ไม่เคยถามตัวเองนะว่าทำไมเราถึงไม่มีแฟน ถามว่าอยากมีไหม ไม่รู้อ่ะ ตัวเองยังเอาตัวไม่รอดเลย เพราะยังจัดการชีวิตตัวเองไม่ได้เลย ยังไม่มีประสิทธิภาพมากเท่าที่ควร ตารางเวลาของชีวิตตัวเองยังจัดไม่ได้เลย ผมคิดว่าผมยังไม่พร้อมดูแลใครได้ แต่จริงๆ ก็อยากมีนะ”

 

'สกาย' โสดมาตั้งแต่เกิด

 


     มีคนเข้ามาไหม 
    "ก็ไม่มีนะ เพราะผมเป็นคนที่ไม่ค่อยเข้าหาใคร แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนอื่นอยากจะเข้าหาผมไหม (ยิ้ม) ตอนนี้แห้งเหือดมาก (หัวเราะ) ก็มีเพื่อนมาถามว่าก็หล่อทำไมถึงยังไม่มีแฟน เพื่อนก็สงสัย เราก็ตอบกลับไปว่านะรู้ได้ไงล่ะ เพราะคนที่ถามก็ไม่มีแฟนเช่นกัน แต่ยังไม่เคยคิดภาพว่าถ้าเรามีแฟนจริงๆ จะเป็นยังไง เพราะด้วยความที่เราเป็นคนมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง แล้วถ้าวันนึงเราไม่อย่กไปหาเขา มันก็จะเป็นปัญหาให้วุ่นวาย ก็จะทะเลาะกัน มีเรื่องให้เครียดไปอีก ปวดหัวไปอีก และบางทีผมเห็นคนมีแฟนเขาก็ปวดหัวเหมือนกันนะครับ (ยิ้ม) ผมมีพี่ซันนี่เป็รไอด้อล เราไม่ได้กลัวการมีแฟน แต่แค่กลัวว่าเราจะไม่มีเวลาให้เขา จัดเวลาให้เขาไม่ได้”

 

'สกาย' โสดมาตั้งแต่เกิด
 

 

     เรียนปี 3 แล้วนะ ยังไม่มีแฟนจริงๆ เหรอ
 
   “ก็ยังยืนยันว่าแม้จะอยู่ปี 3 แล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครเข้ามาเลยครับ และผมก็ไม่ได้สงสัยอะไรนะ เพราะสงสัยไปแล้วได้อะไร ว่าทำไมเราถึงไม่มีแฟน ก็คือโสดมา 20 ปีแหละ ไม่เคยมีแฟนเลยครับ แต่ถามว่ามีมองไหม ก็มีมองบ้าง ว่าคนนั้นเขาสวยดี แต่คือสวยก็คือจบแต่นั้น ไม่ได้สานอะไรต่อ ไม่เคยคิดจะจีบ ว่าแปลกไหม (หัวเราะ)”
    ไม่เคยสัมผัสโมเม้นท์ของการมีแฟนเลย     
 
   "ไม่เคย ผมน่าจะเป็นโรคกลัวการมีแฟนมั้งครับ (หัวเราะ)ผมว่าย้อนลับไปน่าจะเป็นความกลัว กลัวว่าจะดูแลใครได้ไม่ดี เพราะแม่ก็ไม่ได้ถาม แม่คงคิดว่าแค่ดูแลตัวเองได้ก็ดีแล้ว เพราะสเต็ปแรกดูแลตัวเองได้ก็ดีแล้ สเต็ปสองก็ทำงานได้แล้ว สเต็ปสามค่อยว่ากัน (แม่ไม่ได้กลัวว่าลูกชายจะมีแฟนเป็นผู้ชายหรือเปล่า?) ไม่ๆ มีหรอกครับ แม่ไม่กลัวเลยครับ เพราะสมัยก่อน สมัยมัธยมแชทไลน์ผมเป็นศูนย์คือไม่มีคนคุยด้วยเลย (หัวเราะ) เหงาไม่มีคนคุย ไม่งั้นคุยกับผมหรอก ส่วนใหญ่ไลน์ที่เด้งขึ้นคือไลน์กรุ๊ป ไลน์สินค้าที่โหลดสติกเกอร์ฟรี แต่ส่วนใหญ่ที่ทักมาก็ประมาณว่าพรุ่งนี้มาเช้าหน่อย พรุ่งนี้ยืมลอกการบ้านหน่อย”
    เคยคิดไหมถ้าไม่ได้เป็นนักแสดงจะทำอะไร  
 
   “ถ้าตอนนี้ผมไม่ได้เป็นนักแสดง ผมอยากเป็นนักโบราณคดีครับ ผมเคยบอกยังครับ เพราะเมื่อก่อนผมชอบอ่านหนังสือล่าขุมทรัพย์ ผมอยากเข้าโบราณคดีศิลปกร ท่าพระจันทร์ แต่ตอนนั้นผมสอบติดเซาท์อีสเอเชีย ทางนี้เขาต้องให้ยืนยันสิทธิไปปุ๊บ ก็เลยตัดสิทธิแอดมิทชั่นของเราไป ผมชอบเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของประเทศ ชอบขุดหา ชอบความเป็นมา ชอบอะไรที่มีประวัติและความเป็นมา”

 

'สกาย' โสดมาตั้งแต่เกิด

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ