บันเทิง

อาถรรพ์รัก 'ไผ่-น้ำตาล' 7 ปี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำตาล" พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ เล็งทำเลสิกเพราะสายตาสั้นกระทบการทำงาน ไม่หวั่นอาถรรพ์คบ "ไผ่" พาทิศ พิสิฐกุล ครบ 7 ปี รับเพิ่งผ่านปัญหามา 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นคู่รักที่ตั้งแต่กลับมาคบกันใหม่ก็ดูจะหวานขึ้น โดยนักแสดงหนุ่ม “ไผ่ ”พาทิศ โชว์หวานลงภาพรัวๆ ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวๆ ต่างออกอาการอิจฉา “น้ำตาล” พิจักขณา หนักมาก ผู้สื่อข่าวมีโอกาาสเจอนางเอกสาวจึงถามถึงเรื่องนี้  

 

    “งงเหมือนกันเพราะปกติก็ไม่อะไรแนวนี้สักเท่าไหร่ ก็ขนลุกนิดๆ ตอนนี้เขาก็มีบอกล่วงหน้าแล้วว่าปีหน้าเขาขอไปลุย เพราะปี 2561 เขาก็เล่นละครเต็มที่มาก ก่อนหน้านี้เขาก็สนใจหลายอย่างทั้งแข่งรถ ตกปลา เข้าป่า ตอนนี้มาเป็นดำน้ำ ดำฟรีไดร์ และตอนนี้เขากำลังจริงจังกับการถ่ายวิดีโอ เรียกว่าก่อนจะหายไปทะเลเลยขอสวีท แต่ก็ดีนะ ถามว่าเขากลัวเรางอนไหมก็คงจะเป็นแบบนั้น แต่พอเราโตขึ้นเราก็เข้าใจแหละ ช่วงนี้ตาลก็ยุ่งด้วยเพราะว่างจากถ่ายละครก็ทำธุรกิจ เหมือนเขาพยายามทดแทนบางส่วนที่เขาไม่มีเวลาให้เรา ไม่ได้เจอกัน ตอนนี้ละครของตาลใกล้ปิดกล้องแล้ว เราก็เทคิวให้ละคร 7 วันเลย จะใช้วันไหนก็รีบจองไว้ก่อนที่เราจะไปทำงานอื่น จริงๆ ตาลอยากให้ละครปิดเร็วๅ ตาลจะได้ไปทำเลสิก”

 

อาถรรพ์รัก \'ไผ่-น้ำตาล\' 7 ปี 

อาถรรพ์รัก \'ไผ่-น้ำตาล\' 7 ปี 

    น้ำตาลกล่าวต่อว่าทั้งคู่คบกันมา 6 ปี ย่างปีที่ 7 แล้ว เมื่อถูกถามว่ากลัวอาถรรพ์เลย 7 ไหม นักแสดงสาวกล่าวงงๆ ว่า 
    “ตาลก็งงมาก เหมือนมีคนมาพูดกับเราหลายคนแล้ว ตาลก็บอกว่าอย่าพูดอย่างนั้น ส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าให้ระวัง 7 ปีนะ เราก็จะเอ๊ะ คือตาลเองไม่ค่อยนะ เพราะเราก็ชัดเจนกับปัจจุบัน ไม่ค่อยคุยกันเรื่องนี้ จะไม่เชื่อเลยก็คงไม่ใช่เพราะตอนตาลอายุ 25 ปี เบญจเพส ก็เจอเรื่องหนักหนาสาหัสมาก เราก็มีเชื่อบ้าง ก็พยายามมีสติมากขึ้น แต่เราไม่เคยทะเลาะกันรุนแรงเลยแล้วเขาก็เป็นคนที่เย็นมาก มีปัญหาเขาจะสั่งให้ตาลนั่งสมาธิอย่างเดียว โชคดีอย่างหนึ่งที่เขาจะไม่ปล่อยให้เรามีปัญหาข้ามวัน ข้ามชั่วโมง ตอนนี้ยังมองไม่ออกว่าถ้าเราจะเลิกกัน เราจะเลิกกันด้วยเรื่องอะไร (มีพูดคุยเรื่องแต่งงานหรือยัง) ตาลว่าน่าจะอีกสักพักหนึ่ง แต่ต้องขอดูปีที่ 7 ก่อนว่าแนวโน้มจะเป็นอย่างไร ต้องดูว่าเราจะผ่านกันไปได้หรือเปล่าเพราะเราเพิ่งจะผ่านเรื่องที่เป็นปัญหากันมา ตรงนี้ก็ต้องมาลองดูเพราะมันมีปัจจัยอะไรหลายๆ อย่าง ก่อนหน้านี้เคลียร์กันไปแล้วก็มีผุดเรื่องดำน้ำขึ้นมา แต่ข้อดีอย่างหนึ่งของเขาคือเวลาเขาทำอะไร เขาทำจริงและไม่เจ้าชู้ ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ หลายคนบอกว่าตาลโชคดีที่มาเจอเขาในช่วงที่เขาหยุดทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว หลายคนบอกว่าเรามาเหนื่อยใจในเรื่องเขาหายเข้าป่า ดีกว่ามาเหนื่อยใจเรื่องไปเที่ยวหรือเจ้าชู้ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ตอนนี้ก็ดูอยู่ว่าเขาจะอย่างไร” น้ำตาลกล่าวปิดท้าย 

 

อาถรรพ์รัก \'ไผ่-น้ำตาล\' 7 ปี 

อาถรรพ์รัก \'ไผ่-น้ำตาล\' 7 ปี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ