บันเทิง

เหตุผลที่หนุ่มฮอต 'คริส' โสดข้ามปี  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริส" พีรวัส แสงโพธิรัตน์ แจงเป็นคนขี้เหงา แต่ยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใครเข้ามา เพราะไม่มีเวลาให้ใคร พร้อมบอกกลัวการทะเลาะจนเกิดปัญหาขัดแย้ง  


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตขวัญใจสาววาย สำหรับ “คริส” พีรวัส ที่ครองความโสดมานานนับปีแล้ว หลังจากเลิกรากับแฟนสาวนอกวงการ โดยหลายคนก็ตั้งคำถามว่าทำไมหนุ่มหล่อคนนี้ยังครองความโสดอยู่ได้ ทั้งที่เป็นที่หมายปองของสาวๆ งานนี้ “หนุ่มคริส” เผยกับ “บันเทิง คมชัดลึก” ดังนี้
 

    "ผมเป็นคนขี้เหงามาก แต่ความเหงาของผมไปลงกับเพื่อน เพราะเป็นคนติดเพื่อนมาก แล้วถ้าจะคุยกับใคร คือจะต้องจริงจังมากๆ แล้วเวลาไม่พอด้วย รวมๆ แล้วเลยตัดสินใจว่ายังไม่มีดีกว่า เพราะเราเองกลัวว่าถ้ามีใครในตอนที่เราเองไม่มีเวลา ไม่มีความพร้อมที่จะดูแล ก็กลัวจะมีปัญหากับเขาด้วย ผมรู้ตัวเองดีว่าผมยังดูแลใครได้ไม่ดีเท่าไหร่ รู้สึกว่าเรายังไม่พร้อม ถ้ามีแฟนเขาอยากให้เราพาไปกินข้าว ไปทำกิจกรรมซึ่งเราไม่มีเวลาที่ทำให้เขา"
    สมมติมีแฟนสามารถแยกงานกับเรื่องส่วนตัวได้ไหม
    "ถ้าแยกในเรื่องของการแบ่งเวลาผมทำได้ ก็คทิจะทำให้ดีที่สุด ผมเองเข้าใจผู้หญิงนะ อย่างที่ผ่านมาๆ ปัญหามันก็เดิมๆ จนผมเริ่มกลัว เขาก็อยากให้เราใส่ใจ อยากให้เรามีเวลาให้ เพราะฉะนั้นผมกลัวว่าถ้าเรายังไม่พร้อมเวลาเรายังมีไม่พอก็รอให้เหมาะสมก่อน"
    กลัวว่าจะต้องเหนื่อยทั้งเรื่องของงานและเรื่องความรัก
    "ใช่ๆๆ ผมไม่ชอบการทะเลาะ เพราะฉะนั้นยังไม่เริ่มดีกว่า เดี๋ยวเริ่มแล้วเดี๋ยวทะเลาะ คืออยากหาคนที่เข้าใจเราจริงๆ ถ้าเกิดเจอเมื่อไหร่ก็ไว้ค่อยมาเรียนรู้กัน"
    สเปคสาวของคริสเป็นยังไง
    "ผมไม่ติติงเรื่องภายนอกไปแล้ว ให้เรารู้สึกว่าเขาน่ารักในสายตาเราก็พอ ผมดันซีเรียสเรื่องความเป็นอยู่มั้ง หมายถึงว่าถ้าการที่เราจะคบกันมาอยู่ด้วยกัน ผมอยากให้ทุกอย่างมันราบรื่น เข้าใจทั้งงานและอยากให้แฟนๆ รักเขาด้วย อยากให้เจารักแฟนๆของผมด้วย"
 

 

เหตุผลที่หนุ่มฮอต \'คริส\' โสดข้ามปี  

    แฟนคลับของคริสเขามีบอกไหมว่าต้องเป็นสาวแบบไหนที่เขารู้สึกว่าเหมาะกับคริส
    "อู้ววววว ไม่เคยคุยกับแฟนๆ เรื่องนี้เลย แต่ขอแค่ว่าถ้าคริสโอเค เขาก็โอเค คือคริสไม่รู้หรอกว่าเอาเข้าจริงจะเป็นยังไง เพราะในส่วนของคริสก็แคร์ทั้งหมดแหละ อยากให้ทุกอย่างออกมาราบรื่นและทุกคนโอเค"
    การที่คริสโสดแบบนี้เกี่ยวกับแฟนๆ ด้วยหรือเปล่า
    "ให้พูดตรงๆ ก็ต้องบอกว่าเกี่ยวด้วยนิดหนึ่ง เพราะผมเอาเวลาไปให้กับแฟนๆ ซะเยอะ แถมจะส่วนใหญ่เลย อย่างเลิกงานเสร็จผมก็ยังไม่อยากกลับบ้านขอนัดเจอแฟนคลับก่อน และอีกอย่างที่ผ่านมามันก็เคยมีปัญหามา ไม่อยากจะมีปัญหาแบบนั้นแล้ว เพราะฉะนั้นก็อยู่กับตรงนี้ก่อน ถ้าทุกอย่างมันโอเค แล้วผมรู้สึกว่ามันพร้อม และมันไม่มีปัญหากับใคร แล้วค่อยว่ากัน"
    อย่างปีที่ผ่านมาเป็นปีทองที่เรามีงานเยอะเลยทำให้การโฟกัสมันน้อยลงหรือเปล่า
    "คือคริสว่าปีนี้ปีหน้าหรือปีต่อๆ ไป คริสมีแฟนคลับแล้ว และมันจะมีไปดหมือนเดิม จะเป็นปีทองหรือไม่ทอง แฟนคลับก็ยังคงอยู่ ผมเลบรู้สึกว่าก็คงต้องแคร์ทั้งหมด เพราะว่าเขาก็แคร์เรามาก ตามใจเราทุกอย่าง"
    การมีแฟนคลับทำให้เราไม่มีใครอย่างนั้นเหรอ
    "มันเป็นที่ตัวคริสเองที่คริสบอกกับตัวเองว่าคริสอยากทำแบบนี้ ทำแบบนี้คริสจะสบายใจมาก เลยขอข้ามๆ เรื่องนี้ไปก่อน ขออยู่กับที่อยากทำและที่ต้องทำก่อน เพราะตอนนี้เราก็ยังต้องทำงานและดูแลที่บ้านด้วย"

 

เหตุผลที่หนุ่มฮอต \'คริส\' โสดข้ามปี  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ