บันเทิง

'แบม' ปีติภัทร อาสาพาทัวร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แบม" ปีติภัทร ชวนใช้ชีวิตครบทุกไลฟ์สไตล์ ในแผนกโฮมคอนเช็ปต์ใหม่ "Living House" ห้างเซ็นทรัลพระราม 3

        เป็นพิธีกรรายการอาหาร แถมไลฟ์สไตล์ยังชีวิตชอบแต่งบ้านสำหรับพิธีกรหนุ่มสุดหล่อ "แบม" ปีติภัทร  คูตระกูล ล่าสุดหนุ่มแบมเลยอาสาพาไปสัมผัสแผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ “LivingHouse” ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 ที่ ห้างเซ็นทรัลพระราม 3สร้างความฮือฮาด้วยการพลิกโฉมแผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “Living House” ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 CollectiveContemporary Living พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ชั้น 6 บนพื้นที่ 4,200 ตารางเมตรให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ช้อปปิ้งให้สนุกและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้มาใช้ชีวิตพร้อมเติมเต็มความสุขเสมือนบ้านหลังที่สอง

\'แบม\' ปีติภัทร อาสาพาทัวร์

        รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้าบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า พื้นที่ “Living House” ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 มี 3 โซน ได้แก่ โซน Round Centre (ราวด์ เซ็นเตอร์) ครบครันสินค้าตกแต่งบ้านคุณภาพเยี่ยมในที่เดียวทั้งยังออกแบบพื้นที่ให้ง่ายต่อการเลือกซื้สินค้า

\'แบม\' ปีติภัทร อาสาพาทัวร์

          โซน DiningCommunity (ไดนิ่ง คอมมูนิตี้) เติมเต็มประสบการณ์ของแผนกโฮมด้วยบริการอาหารรสเลิศจากร้านอาหารชื่อดัง อาทิร้านไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้ว ซึ่งเปิดขายภายในห้างสรรพสินค้าที่Living House เป็นที่แรก ร้านแสนยอด WOK ร้านอาหารจีนกวางตุ้งแท้ระดับตำนาน ที่การันตีความอร่อยด้วยรางวัล Bib gourmand จาก Michelin Guide ร้านเดอะบิบิมบับอาหารเกาหลีรสชาติต้นตำรับ ร้านเมญาร์ด บุตเชอร์ แอนด์ สเต็กอีกหนึ่งร้านที่เปิดขายภายในห้างสรรพสินค้าที่ Living House เป็นที่แรก และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับ ร้าน Peppina (เพ็พพิน่า)ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์นาโปเลียนชื่อดังและร้านขนมหวานที่รับรองว่าพิเศษไม่เหมือนใครนอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษด้วยพื้นที่ Glass House ที่ลูกค้าสามารถนั่งรับประทานอาหารบริเวณแนวหน้าต่างกระจกเพื่อรับแสงสว่างจากธรรมชาติในช่วงกลางวันพร้อมชมวิวทิวทัศน์โดยรอบหรือเดินออกไปยังระเบียงด้าน นอกเปลี่ยนบรรยากาศก็จะช่วยทำให้การรับประทานอาหารพิเศษยิ่งขึ้น

\'แบม\' ปีติภัทร อาสาพาทัวร์

        โซน NewService (นิว เซอร์วิส) ที่มีบริการสุดพิเศษเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น PillowTesting Room (พิลโลว์เทสติ้งรูม) ห้องลองหมอนบริการใหม่สุดพิเศษให้ลองหนุนหมอนก่อนตัดสินใจซื้อในห้องนอนเสมือนจริง และCooking Studio (คุกกิ้ง สตูดิโอ)บริการใหม่จากห้างเซ็นทรัลสำหรับคนที่รักการทำอาหารและเบเกอรี่โดย Smile Cooking Club (สไมล์ คุกกิ้ง คลับ) ที่ห้างเซ็นทรัลพระราม3 ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

\'แบม\' ปีติภัทร อาสาพาทัวร์


        แบม-ปีติภัทร คูตระกูล เผยถึงการมาร่วมงานว่า “ตั้งแต่เด็กๆแบมอยู่แถวสุขุมวิท 101 ชีวิตครอบครัวส่วนใหญ่จะไปทานอาหารช้อปปิ้ง คุณพ่อจะพาไปเซ็นทรัลบางนาเป็นประจำจึงเป็นความผูกพันมานาน ตอนเด็กๆ คุณพ่อพาไปนิวซีแลนด์พอคุณพ่อถามแบมว่าตอนนี้เราอยู่ที่ไหนผมตอบคุณพ่อว่าอยู่เซ็นทรัล(หัวเราะ)นี่คือความรักเซ็นทรัลมาตั้งแต่เด็กจริงๆ ครั้งนี้ผมได้มาสัมผัสแผนกโฮมคอนเช็ปต์ใหม่ ดีใจที่ได้มานะครับแบมชอบตกแต่งบ้านอยู่แล้ว ไม่ได้จบอะไรมาทางด้านนี้นะครับแต่เหมือนคนทั่วไปที่เห็นของชิ้นหนึ่งแล้วชอบและอยากให้ของชิ้นนี้มาอยู่ในบ้าน และแบมเป็นคนติดบ้าน ถ้ามีเวลาจะอยู่บ้านตลอดฉะนั้นบ้านจะเป็นที่ให้ความสุขกับเรา รู้สึกสบายเลยใส่ใจในการตกแต่งบ้านมากๆ ซึ่งแผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ “LivingHouse ตอบโจทย์มากๆ ครับ มี 3 โซน คือ Round Centreมีสินค้าตกแต่งบ้านให้เลือก มีเครื่องครัว ซึ่งเข้ากับแบมมาก”

\'แบม\' ปีติภัทร อาสาพาทัวร์

        พิธีกรหนุ่มชื่อดังเผยต่อว่า “โซน New Serviceตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากๆ มีบริการ Pillow Testing Roomห้องลองหมอน เป็นครั้งแรกที่มีห้องลองหมอนในห้างกรุงเทพฯซึ่งดีสำหรับลูกค้า บางคนซื้อหมอนไปแล้วไม่ถูกใจที่นี่มีบริการให้ลองหมอนแบบจริงจัง รับรองถูกใจแน่นอน โซนที่ 3Dining Community มีร้านเด็ดๆ ไว้ในแผนกโฮม การมีพื้นที่ LivingHouse ต้องการให้เหมือนบ้านหลังที่ 2 เป็นพื้นที่แห่งความสุข
ซึ่งเราใช้เวลาได้เต็มที่ ถ้ามีแพลนที่จะซื้อของมากๆไม่ต้องกลัวหิวเลยครับ และไม่ต้องออกไปไหนไกลเพราะในนี้มีร้านอาหารให้เลือกนั่งทานได้เลย ทั้งร้าน เดอะบิบิมบับร้านแสนยอด WOK ร้านไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้ว และร้านเมญาร์ดบุตเชอร์ แอนด์ สเต็ก”

\'แบม\' ปีติภัทร อาสาพาทัวร์

        ทั้งหมดนี้พบได้ที่ “Living House” ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 Collective Contemporary Livingพื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ บนชั้น 6ห้างเซ็นทรัลพระราม 3เพื่อเติมเต็มความสุขเสมือนบ้านหลังที่สองของคนทุกเพศทุกวัยได้แล้ววันนี้ พร้อมจัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษให้ได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิเพลิดเพลินไปกับดนตรีสดทุกวันศุกร์ และกิจกรรม Workshopsทุกวันเสาร์สิ้นเดือน สำหรับทุกคนในครอบครัวพร้อมจุใจกับโปรโมชั่นพิเศษจากรายการ Central l ZEN Sweet Dreamsรับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 12,000 บาท เมื่อช้อปที่นอนครบ150,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่ วันนี้ - 31 ธันวาคม 2561 และรับฟรี!คูปองส่วนลด 15% สำหรับรับประทานอาหารที่โซน DiningCommunity ที่ Living House ชั้น 6, เซ็นทรัลพระราม 3 ตั้งแต่วันที่18 ธ.ค. 61 - 31 ม.ค. 62

\'แบม\' ปีติภัทร อาสาพาทัวร์ \'แบม\' ปีติภัทร อาสาพาทัวร์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ