บันเทิง

'รักพลิกล็อก' จบแฮปปี้เอนดิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปีเตอร์-ออม" กับ "เพื่อน-สายไหม" รักลงล็อก อวสาน "รักพลิกล็อก" สุดแฮปปี้เอนดิ้ง

           ลุ้นกันตลอดสำหรับละครเรื่อง “รักพลิกล็อก” ว่าพระ-นางจะลงเอยอย่างไร งานนี้บอกได้คำเดียวว่าจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งทั้งสองคู่ชู้ชื่น ปีเตอร์ เดนแมนจับคู่กับ “ออม” สุชาร์ มานะยิ่งส่วน "เพื่อน" คณิน ชอบประดิถ คู่กับ "สายไหม" มณีรัตน์ ศรีจรูญ 

'รักพลิกล็อก' จบแฮปปี้เอนดิ้ง

          โดยวันนี้มีเบื้องหลังมาให้ดูกัน เป็นตอนที่พาทิศ (ปีเตอร์ เดนแมน)ตามมาง้องอนนวียา (ออม สุชาร์)สารภาพบอกรัก พาทิศพาเที่ยว นั่งบิ๊กไบค์เลียบชายฝั่งทะเล ไปวิ่งเล่นกันริมทะเลอย่างมีความสุข ขณะที่คู่ของกิตติพัศ (เพื่อน คณิน) และศรุดา (สายไหม)ก็ไปง้องอนบอกรักกันก่อนวันแต่งงานของศรุดากับพาทิศ ทำให้เข้าใจกันจนได้ จบลงอย่างมีความสุข

'รักพลิกล็อก' จบแฮปปี้เอนดิ้ง

          ฉากแรกถ่ายทำกันที่ทะเลสวยแถวสัตหีบ ใช้เวลาถ่ายทำกันทั้งวันทีเดียว แต่เป็นฉากหวานโรแมนติกของคู่ปีเตอร์ กับ ออม สุชาร์ฉากขี่บิ๊กไบค์ หนุ่มปีเตอร์ชอบมาก เวลาขี่คนเดียวก็สบายมาก แต่พอมีออมมานั่งข้างหลัง แถมยืนกางแขนอย่างมีความสุข ก็ทำให้ปีเตอร์ต้องระวังในการขับขี่พอสมควร ค่อนข้างเกร็งนิดหน่อย ออมเองก็บอกให้ปีเตอร์ขับดีดีนะ แต่พอผ่านไปเที่ยวสองเที่ยวก็เริ่มคล่องตัว ได้ภาพสวยๆ มุมต่างๆ

'รักพลิกล็อก' จบแฮปปี้เอนดิ้ง

        พอถึงฉากวิ่งเล่นริมทะเล ยิ่งชิวเลย ปีเตอร์ให้ออมขี่คออีกต่างหาก บอกออมตัวเบาสบายมากเลย ได้ภาพโรแมนติกน่ารักของคุณพ่อยีราฟกับแฟนสาวไซซ์เล็กน่ารักมากส่วนฉากของเพื่อน กับ สายไหมถ่ายทำกันที่สวนหลวงร.9 เป็นฉากหวานๆน่ารักแง่งอนกันไปมา เพราะตอนแรกเพื่อนกะว่าจะเอาดอกไม้มาแสดงความยินดีก่อนวันแต่งหนึ่งวัน แต่พอรู้ว่างานแต่งเลิกก็ดีใจ มาง้อแบบกวนกันไปมา ก่อนจะกอดหอมมีความสุขเข้าใจกัน แต่กว่าจะถ่ายเสร็จ เสียเหงื่อกันเยอะมากทั้งคู่เพราะอากาศร้อนมาก แถมมีแอบเขินกันด้วยคู่นี้ ถ่ายกันไปเขินกันไป

'รักพลิกล็อก' จบแฮปปี้เอนดิ้ง

         ตามชมฉากจบแบบดราม่าผสมหวานโรแมนติกของสองคู่ได้ในตอนอวสานของละคร “รักพลิกล็อก” ศุกร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 น.ช่อง 3

'รักพลิกล็อก' จบแฮปปี้เอนดิ้ง

'รักพลิกล็อก' จบแฮปปี้เอนดิ้ง 'รักพลิกล็อก' จบแฮปปี้เอนดิ้ง 'รักพลิกล็อก' จบแฮปปี้เอนดิ้ง 'รักพลิกล็อก' จบแฮปปี้เอนดิ้ง 'รักพลิกล็อก' จบแฮปปี้เอนดิ้ง 'รักพลิกล็อก' จบแฮปปี้เอนดิ้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ