บันเทิง

'ป๊อบ-ปองกูล' โต้! ซุกลูกเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๊อบ" ปองกูล สืบซึ้ง ปฏิเสธทันควันเมื่อมีกระแสข่าวซุกลูกเมีย ลั่นคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็น "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" พร้อมส่งกำลังใจให้ "โอ๊ต" ปราโมทย์ ปาทาน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก- อยู่ๆ ก็มีเรื่องมีให้นักร้องเสียงดี “ป๊อบ” ปองกูล ต้องเคลียร์ เมื่อมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัว ซุกลูกเมีย พร้อมกันนี้ “ป๊อบ” ยังถูกถามเรื่องเพื่อนซี้ “โอ๊ต” ปราโมทย์ ในงาน Farm Festival On The hill ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

มีแต่คนคิดว่าเรามีครอบครัวแล้ว

     "อันนั้นต้องบอกว่าคือกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และเด็กก็คือน้องชูใจ เมียเขาก็ชื่อเบลล์ ซึ่งทุกวันนี้ผมเจอเบลล์เจอชูใจนี่ผมละอายใจมาก มีครั้งนึงไปเจอป้าคนนึงมาทักที่ดอยสุเทพ อู้เหนือมาเลย บอกว่าลูกน่ารักมากเลย เราก็บอกว่าไม่ใช่ลูกครับ เขาก็บอกว่าไม่ต้องปิดแล้ว เขารู้กันหมดแล้ว (หัวเราะ) คนทักผิดแทบทุกวัน วันนี้มาสนามบินยังมีเลย งงเลย แต่จริงๆ ผมไม่ซีเรียสหรอก เราชื่นชอบตัวน้องชูใจนะ เขาน่ารัก เคยเจอตัวจริงแล้วกิริยาน้องเขาก็น่ารักมาก ก็เล่าให้กอล์ฟฟัง คุยกันตลอด"

แล้วอยากจะมีครอบครัวบ้างหรือยัง

     "โดยส่วนตัวรู้สึกว่าเรายังไม่พร้อมจะมีลูก แต่พอเห็นชูใจหลายคนก็รู้สึกว่าคนอ้วนก็มีลูกที่น่ารักได้เนอะ (ยิ้ม)"

'ป๊อบ-ปองกูล' โต้! ซุกลูกเมีย

'ป๊อบ-ปองกูล' โต้! ซุกลูกเมีย

ให้กำลังใจ โอ๊ต ปราโมทย์ ยังไงบ้าง

     "จริงๆ แล้วก็ให้กำลังใจอยู่เสมอนะครับ คือกรณีนี้กระแสมันซับซ้อนมาก แต่ในฐานะเพื่อนเราอาจจะบอกได้แค่ว่ากูสแตนบายนะ ทุกครั้งที่มันมีปัญหาเราก็จะบอกคำนี้ตลอด มีอะไรมาปรึกษาได้ มีปัญหาตรงไหนอยากให้แก้ไขหรืออยากให้อยู่ข้างๆ บอกเลย สามารถไปหาได้ ทั้งๆ ที่บางทีเราอาจจะแก้ไขปัญหาช่วยบรรเทาอะไรไม่ได้ แต่ว่าเราทำได้แค่นี้ สแตนบายให้"

เขามาปรับทุกข์กับเราไหม

      "มันก็ปรับทุกข์ แต่ร้องห่มร้องไห้นี่เราปล่อยให้เป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า เราคงไม่เอามาเปิดเผย แต่เรามองว่ามันก็เจ็บปวดมาก คือเจ็บปวดจากความรักมาแล้วและเจ็บปวดจากสิ่งที่มันเกิดขึ้นด้วย"

หลายคนมองว่าเขาเป็นหนุ่มเจ้าชู้ไปแล้ว ส่วนตัวเรามองเขายังไงบ้าง

     "ไม่ตอบดีกว่า คือถ้ามันไม่มีเหตุการณ์ผมตอบได้เต็มข้อมาก แต่พอมีเหตุการณ์นี้เรากลัวตอบไปแล้วมันจะมีผลซับซ้อน แล้วเดี๋ยวจะเอาอันนี้ไปเป็นประเด็น เดี๋ยวมันจะมีปัญหาขึ้นมาอีกครับ แต่ ณ ตอนนี้เขาดีขึ้นแล้วครับ มันก็โสดเต็มตัว ไม่ได้อะไรครับ"

'ป๊อบ-ปองกูล' โต้! ซุกลูกเมีย

'ป๊อบ-ปองกูล' โต้! ซุกลูกเมีย

'ป๊อบ-ปองกูล' โต้! ซุกลูกเมีย

น้ำหนักลดไป 17 กก. คือตั้งใจลดเลยใช่ไหม

     "ตั้งใจครับ แรงบันดาลใจคือเพื่อนโทรมาขายผลิตภัณฑ์ลดความอ้วน (หัวเราะ) และมันก็พูดว่า มึงรู้มั้ยว่ามึงทุเรศมากเลยนะ เห็นมึงออกในทีวีแล้วมึงทุเรศมากเลยนะ เราก็โกรธมากเลย มึงโทรมาขายของแล้วมึงยังมาด่ากูแบบนี้อีกนะ ตอนนั้นเราก็หงุดหงิดนะ แต่พอวางหู ก็เอาคำมันมาคิด มามองกระจกก็คิดว่ากูก็ทุเรศจริงๆ แหละ จากนั้นมันก็มีแรงฮึดบางอย่างว่างั้นเดี๋ยวฉันจะลดแบบไม่ใช้อาหารเสริมใดๆ ทั้งสิ้น จะลองดูสิว่าคนที่ลดแบบไม่มีอาหารเสริม ไม่ต้องมียา แล้วใช้วิธีออกกำลังกาย ใช้การคุมอาหารอย่างเดียวมันจะทำได้มั้ย ก็เลยลองดู ก็ใช้วิธีธรรมชาติเลย ออกกำลัง ฟิตเนส ควบคุมอาหารครับ"

ตั้งใจจะลดให้ได้เท่าไหร่

     "เอาจริงๆ เราไม่ได้อยากเป็นคนผอมมาก เราแค่รู้สึกว่าเราสะดวกขึ้น สบายขึ้น จริงๆ เรามองระยะสั้นๆ อย่างตอนนี้เราก็อยากอีกแค่ 3-5 กิโลในตอนนี้ครับ"

'ป๊อบ-ปองกูล' โต้! ซุกลูกเมีย

ใช้เวลานานมั้ยกว่าจะลดได้ 17 กิโล

     "ก็ประมาณ 4 เดือนกว่าๆ"

ร่างกายเปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง

     "มันก็เฟรชขึ้นนะ คือเราจะเข้าใจว่าคนอ้วนเป็นคนขี้เกียจตลอดเวลา แต่เรามารู้ตอนหลังว่าที่เราขี้เกียจเพราะร่างกายเรามันหนัก เราจะเดินไปทางไหนเราก็ไม่อยากยก มันดูเหนื่อย ดูหงุดหงิด แต่พอทุกอย่างมันง่ายขึ้น สะดวกขึ้น ก็เลยรู้สึกคล่องตัวขึ้นครับ"

คนรอบข้าง แฟนๆ เพลงเราว่ายังไงบ้าง

     "เขาก็ดีใจนะ เพราะว่าเวลาเราอ้วนมันก็มีผลหลายอย่าง แน่นอนพอเราลดเขาก็จะรู้สึกดีกัน แต่เรื่องโรคภัยไข้เจ็บมันก็ยังมีอยู่เป็นปกติ เราก็ต้องคอนโทรลตัวเองไปด้วยครับ"

พอเราลดได้แบบนี้ เพื่อนคนที่โทรมาขายอาหารเสริมคนนั้นเขาว่ายังไงบ้าง

     "เอาจริงๆ ถ้าไม่มีมันเราก็ไม่มีแรงฮึด เพราะความเป็นเพื่อนเราก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรขนาดนั้นหรอก แต่ด้วยความเป็นเพื่อนเราก็สามารถด่ากันได้ ก็แค่จะบอกว่ามันก็สามารถลดด้วยวิธีนี้ได้ เราก็อยากจะบอกสำหรับบางคนที่ไม่ได้มีเงินเยอะ ที่อาจจะรู้สึกว่าฉันไม่มีเงินซื้ออาหารเสริมเหมือนดาราคนอื่น ก็ใช้วิธีนี้ได้ แต่ถ้าจะขอบคุณคงขอบคุณตัวเองก่อน เพราะ 4 เดือนในการออกกำลังกายในช่วงแรกมันก็ทรมานนะ เพราะเราไม่เคยทำมาก่อนเลยครับ"

'ป๊อบ-ปองกูล' โต้! ซุกลูกเมีย

'ป๊อบ-ปองกูล' โต้! ซุกลูกเมีย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ