บันเทิง

'นาวิน ต้าร์-น้ำหวาน' งดตอบกรณีโดนจอดรถขวางที่บางแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาวิน ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล และ "น้ำหวาน" พัสวี ให้ผู้จัดการแจ้งสื่อมวลชนงดตอบกรณีโดนจอดรถขวางที่บางแสน ลั่นให้เป็นเรื่องของทนาย

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก- จากกรณี สาวคนหนึ่ง ออกมาโพสต์ว่า ขอความคิดเห็นแฟนจอดรถอยู่หาดบางแสน จอดรถขวาง ข้างหลังรถ ดาราคนหนึ่ง ซึ่งเขาออกไม่ได้แฟนเราใส่เบรกมือไว้ พร้อมระบุจดหมายที่ผู้โพสต์อ้างว่าเป็นดาราเขียนไว้ในกระดาษติดรถระบุว่า "ทำไมจอดรถได้เลวระยำขนาดนี้คะ ที่บ้านไม่มีผู้ใหญ่อบรมสั่งสอนหรือไง" โดยสาวดังกล่าวติดแฮชแท็กชื่อดาราด้วยว่า #นวต เป็นคนเขียนหลังคารถ พร้อมทั้งถามโลกโซเชียลว่า ผิดขนาดถึงกับต้องด่าขนาดนี้เลยหรอค่ะ คุณเป็นดารา เป็นที่รู้จัก เป็นคนของสังคม ทำเอาชาวโซเชียลไม่ได้พุ่งเป้าไปด่าดารา แต่กลับเป็นเจ้าของโพสต์เองที่จอดรถขวางแล้วดึงเบรกมือ

   ต่อมา “ไฮโซน้ำหวาน” ภรรรยาสาวของ “นาวิน ต้าร์” โพสต์ไอจีข้อความว่า  "แย่กว่าการทำผิด คือ ทำผิดไม่สำนึก ดีนะว่าถ่ายวิดีโอไว้หมด การที่ด่าว่าคนอื่นเข้าข่ายหมิ่นประมาท ทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียชื่อเสียง จะรู้มั้ยเนี่ยว่าผิดกฎหมาย ที่สำคัญในเหตุการณ์ก็มีตำรวจ และมีคนอีกมากมายเห็น เพราะ Live สดตลอดเวลา ตำรวจก็อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวหาแบบไม่มีหลักฐาน คงต้องเจอกันในศาลนะคะ อยากดังต้องดังในสิ่งที่ถูกนะจ๊ะ ขอบคุณทุกท่านที่ส่งหลักฐานมากมายมาให้ต่างกรรมต่างวาระ"

      นอกจากนี้ยังมีแคปชั่นอีกด้วยว่า "คนเราอยากจะดังต้องดังให้ถูกเรื่องนะคะ ไม่อยากตอบโต้ให้ทนายจัดการดีกว่า ใครมีหลักฐานอะไรส่งข้อความไดเร็กต์เข้ามาให้เยอะๆนะคะ ขอบคุณมากเลยนะคะที่ช่วยส่งข้อมูลให้ จอดรถขวางคนอื่นเดือดร้อนลูกถูกยุงกัดทั้งตัวสามีตามมาทีหลังเพราะไปเดินถามทั้งหาดว่ารถใคร พอเห็นเป็นดาราเลยอยากดังมั้งคะ เพื่อนริมหาดใจดีช่วยกันเดินเป็น20คน ลุงป้าพ่อค้าแม่ค้ามาช่วยกันเพียบ ไม่ขอโทษไม่พอยังแต่งเรื่องเพื่อให้ตัวเองดังอีก คนเรานี่ตลกตั้งแต่นิสัยในการจอดรถและ555 #พรุงนี้น้ำหวานจะให้ทนายดำเนินการคะความจริงก็คือความจริง" 

'นาวิน ต้าร์-น้ำหวาน' งดตอบกรณีโดนจอดรถขวางที่บางแสน

'นาวิน ต้าร์-น้ำหวาน' งดตอบกรณีโดนจอดรถขวางที่บางแสน

 

   โดยเรื่องราวที่เกิดมีสื่อหลายสำนักได้โทรเข้าสอบถาม ล่าสุดทางผู้จัดการส่วนตัวได้แจ้งกับสื่อมวลชนว่า ต่อไปเป็นเรื่องของทนาย ดูข้อกฎหมายว่าเข้าข่ายเรื่องใดบ้าง ส่วนจะฟ้องจะแจ้งความหรือไม่ ให้อยู่ในดุลยพินิจของทนาย ถ้าจะมีการดำเนินการใดๆ มอบหมายให้ทนายเป็นคนดำเนินการ ทางคุณน้ำหวานและนาวิน ต้าร์ ไม่ขอแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ กระแสสังคมได้ตัดสินเค้าไปแล้วในระดับนึง

'นาวิน ต้าร์-น้ำหวาน' งดตอบกรณีโดนจอดรถขวางที่บางแสน

'นาวิน ต้าร์-น้ำหวาน' งดตอบกรณีโดนจอดรถขวางที่บางแสน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ